Nhà riêng gần bến xe Nước Ngầm, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bến xe Nước Ngầm, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      13/11/2023
      Giá nhà riêng bến xe Nước Ngầm, khu vực thuộc bất động sản quận Hoàng Mai đang bán trên thị trường là bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bến xe Nước Ngầm, thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội đã trở thành một trong những tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người khi tìm kiếm một không gian sống lý tưởng, tiện nghi và gần gũi với các tiện ích công cộng. Vậy giá nhà riêng của khu vực này thế nào? Xem ngay bài viết sau!

      Giới thiệu về bến xe Nước Ngầm, quận Hoàng Mai

      Bến xe Nước Ngầm là một trong những bến xe lớn nhất và hiện đại nhất của Hà Nội, địa chỉ tại số 1 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Bến xe nằm tại nút giao giữa Quốc lộ 1A với đường Vành đai 3, ngay tại cửa ngõ phía Nam của Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Đây là bến xe quan trọng với hơn 800 lượt xe ra vào mỗi ngày.

      nha-rieng-gan-ben-xe-nuoc-ngam-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Bến xe Nước Ngầm quận Hoàng Mai (Nguồn: Motor Trip).

      Bến xe Nước Ngầm là điểm đầu mối của nhiều tuyến xe buýt liên tỉnh, kết nối Hà Nội với các tỉnh phía Nam như Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng,... Đây cũng là điểm đón trả khách của tuyến metro số 1 (Cát Linh - Hà Đông), giúp hành khách di chuyển nhanh chóng và thuận tiện giữa bến xe và các khu vực khác của thành phố.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực bến xe Nước Ngầm

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực bến xe Nước Ngầm là một chủ đề được nhiều người quan tâm, bởi đây là một khu vực có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, tiềm năng phát triển cao. Theo thống kê của Sở Giao dịch Bất động sản Hà Nội, trong quý I năm 2023, khu vực bến xe Nước Ngầm có tổng cung nhà ở tăng cao. 

      nha-rieng-gan-ben-xe-nuoc-ngam-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Khu vực gần bến xe Nước Ngầm tập trung khu dân cư đông đúc (Nguồn: Việt Nam mới).

      Giá bán và cho thuê nhà đất tại khu vực bến xe Nước Ngầm cũng có sự biến động theo thời gian, nhưng chung quy lại vẫn có xu hướng tăng dần. Theo báo cáo của Công ty Cổ phần Địa ốc Savills Việt Nam, giá bán nhà đất tại khu vực này trong quý I năm 2023 tăng 5% so với quý IV năm 2022, và tăng 15% so với cùng kỳ năm 2022. 

      Cập nhật giá nhà riêng gần bến xe Nước Ngầm

      Giá bán và cho thuê nhà riêng xung quanh bến xe Nước Ngầm có sự biến động theo thời gian, nhưng chung quy lại vẫn có xu hướng tăng dần. Theo thống kê của trang web Homedy, giá bán nhà riêng gần bến xe Nước Ngầm trong tháng 11 năm 2023 dao động từ 3.49 - 75 tỷ đồng/căn, tùy theo vị trí, diện tích, hướng, tầng, nội thất, tiện ích. Giá bán trung bình của các nhà riêng tại khu vực này là 26.6 tỷ đồng/căn, cao hơn 12% so với mức trung bình của cả thành phố là 23.7 tỷ đồng/căn.

      nha-rieng-gan-ben-xe-nuoc-ngam-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng gần bến xe Nước Ngầm có giá bán cao (Nguồn: Wikipamia)

      Theo các chuyên gia, giá bất động sản xung quanh bến xe Nước Ngầm sẽ còn tăng trong tương lai, do nhu cầu về nhà ở và đầu tư tại khu vực này ngày càng cao, cùng với sự phát triển của hạ tầng giao thông và các dịch vụ công cộng. Nhà riêng tại khu vực này là một địa điểm đáng để bạn quan tâm nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi để ở hoặc đầu tư bất động sản quận Hoàng Mai.

      Tóm lại, dù giá bán nhà riêng gần bến xe Nước Ngầm, quận Hoàng Mai có thể thay đổi theo thời gian và các yếu tố kinh tế - xã hội khác, thì một điều chắc chắn là việc sở hữu một căn nhà tại đây sẽ mang đến cho bạn không chỉ một nơi an cư lý tưởng mà còn tận hưởng sự tiện nghi và tiềm năng phát triển của khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Định Công, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương