Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nước Phần Lan, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà riêng đường Nước Phần Lan, quận Tây Hồ hiện có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/01/2024
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Nước Phần Lan, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật giá bán bất động sản quận Tây Hồ qua bài viết sau.

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Nước Phần Lan, quận Tây Hồ, Hà Nội là điều mà nhiều người dân quan tâm. Với vị trí gần với trung tâm thành phố và có nhiều tiện ích phát triển xung quanh, khu vực này đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người tìm mua bất động sản quận Tây Hồ.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Nước Phần Lan để bạn nắm được các thông tin quan trọng cho việc đầu tư, mua bán hoặc cho thuê bất động sản tại khu vực quận Tây Hồ.

      Tổng quan về khu vực đường Nước Phần Lan, quận Tây Hồ, Hà Nội

      Vị trí đường Nước Phần Lan

      Trước đây, đường Nước Phần Lan là một kênh thoát nước. Người dân sau đó đã lấp đầy và biến nó thành con đường. Do đường nằm sát các giếng nước do các chuyên gia người Phần Lan đến hỗ trợ cải tạo nên có tên gọi như ngày nay.

      Đường Nước Phần Lan là một đoạn nhánh của đường Âu Cơ, nằm trong phạm vi phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Khu vực này bao gồm nhiều con ngõ kết nối với nhau. Đường Nước Phần Lan có chiều dài khoảng 1km và là một trong những trục đường quan trọng trong khu vực.

      Phường Tứ Liên thuộc quận Tây Hồ và có ranh giới hành chính như sau:

      • Phía Tây tiếp giáp với phường Quảng An
      • Phía bắc giáp với phường Nhật Tân và huyện Đông Anh
      • Phía Nam tiếp giáp với phường Yên Phụ
      • Phía Đông tiếp giáp với quận Long Biên.

      Phường Tứ Liên có diện tích 3,51 km2, dân số vào năm 2021 là 18.069 người và mật độ dân số đạt 5.147 người/km2 (nguồn Wikipedia).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nuoc-phan-lan-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Nước Phần Lan nằm trong địa bàn quận Tây Hồ (Nguồn ảnh: Google Maps)

      Cơ sở hạ tầng và giao thông của đường Nước Phần Lan, quận Tây Hồ

      Cơ sở hạ tầng và giao thông tại đường Nước Phần Lan được xây dựng và phát triển đồng bộ với khu vực quận Tây Hồ. Quận Tây Hồ có mạng lưới giao thông ấn tượng với những tuyến đường rộng lớn, từ 8-10 làn xe, kết nối với các quận, huyện lân cận.

      Quận Tây Hồ hiện là trung tâm đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng một cách toàn diện và đồng bộ trong khoảng 5 năm gần đây. Theo kế hoạch đề ra đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2050, khu vực phía Tây Hà Nội sẽ trở thành khu vực tập trung của nhiều cơ quan quan trọng, đại sứ quán và văn phòng đại diện của các tổ chức phi Chính phủ.

      Với việc hoàn tất xây dựng 4 cây cầu (gồm cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 và cầu Giang Biên) cùng hàng loạt tuyến đường mới, khu vực phía Đông Hà Nội sẽ trở thành một trong những điểm phát triển sôi động nhất của thủ đô, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước.

      Trên địa bàn quận Tây Hồ có các khu đô thị nổi bật như:

      • Khu đô thị Ciputra
      • Khu đô thị Phú Thượng
      • Khu đô thị Tây Hồ Tây
      • Khu đô thị Golden Westlake
      • Khu đô thị Officetel Vimefulland.
       

      Tổng quan thị trường mua bán nhà riêng tại đường Nước Phần Lan, quận Tây Hồ, Hà Nội

      Đọc tiếp

      Đường Nước Phần Lan là một trong những khu vực có nhiều tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản quận Tây Hồ.

      • Nằm trong khu vực quận Tây Hồ, gần hồ nước lớn như Hồ Tây, đây là khu vực thu hút người dân với cảnh quan thiên nhiên đẹp và không gian sống thoáng đãng.
      • Đường Nước Phần Lan có liên kết thuận lợi với các đường lớn như Âu Cơ, Tây Hồ, Nguyễn Văn Huyên và các tuyến đường huyết mạch khác tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến những khu vực trung tâm thành phố và nhiều quận lân cận.
      • Khu vực này cung cấp nhiều tiện ích như: Trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí cũng như các cửa hàng, siêu thị giúp đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân.
      • Với vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh, giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Nước Phần Lan có xu hướng tăng dần theo thời gian.
      • Khu vực này có sự đa dạng trong loại hình nhà ở từ căn hộ, biệt thự, nhà phố tạo ra sự linh hoạt cho người mua và đầu tư.

      Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Nước Phần Lan, quận Tây Hồ cũng tồn tại một số nhược điểm:

      • Như mọi khu vực phát triển, đường Nước Phần Lan có thể xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông vào giờ cao điểm.
      • Với sự phát triển và có nhiều tiện ích, giá nhà riêng ở đây có thể cao hơn so với một số khu vực khác của Hà Nội.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nuoc-phan-lan-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng, nhà nguyên căn ở khu vực đường Nước Phần Lan đang là sản phẩm thu hút các nhà đầu tư (Nguồn ảnh: Báo Dân Trí)

      Hiện nay, giá nhà riêng, nguyên căn ở quận Tây Hồ đang trong khoảng từ 12,3 - 466,67 triệu đồng/m2 với diện tích phổ biến từ 32m2 - 295m2. Khu vực có nhiều nhà riêng, nguyên căn được mua bán nằm ở các phường: Xuân La, Bưởi, Thụy Khuê, Phú Thượng và Quảng An.

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, cập nhật 2/1/2024)

      Nhà riêng đường Nước Phần Lan, quận Tây Hồ hiện có giá bán bao nhiêu?

      Hiện tại, giá nhà riêng, nguyên căn ở khu vực đường Nước Phần Lan, quận Tây Hồ dao động từ 40 - 221,82 triệu đồng/m2 với các diện tích phổ biến từ 30m2 - 100m2, ví dụ cụ thể như sau:

      • Nhà mới xây có diện tích 42m2, xây dựng 2,5 tầng, mặt tiền 3,54m, hướng Tây Nam, có một mặt đường và một mặt ngõ ô tô tránh nhau, giá bán 2,5 tỷ đồng.
      • Nhà 2 tầng có diện tích 30m2, ngõ ô tô đỗ cửa, xây dựng 2 tầng, 2 phòng ngủ, đầy đủ công năng, có giá 1,2 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ thông có diện tích 37m2, xây dựng 5 tầng, mặt tiền 4m, nội thất đầy đủ, nằm trong khu vực giao thông thuận tiện, có đầy đủ tiện ích xung quanh, giá bán 5,3 tỷ đồng.
      • Nhà có diện tích 43m2, ngõ thoáng đãng, ô tô đỗ cửa, thông ra phố An Dương, phố Nghi Tàm, cách 10 phút ra khu vực phố cổ, 3 phút ra đến Hồ Tây, có giá 26,8 tỷ đồng.
      • Nhà có diện tích 38m2, mặt tiền rộng 5m, hướng Nam, xây dựng 4 tầng, khung bê tông kiên cố, thiết kế đầy đủ công năng sử dụng, có giá 2,35 tỷ đồng.
      • Nhà nằm ở khu phân lô có diện tích 43m2, xây dựng 5 tầng, mặt tiền 5m, hướng Tây Nam, có giá 6,5 tỷ đồng.

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, cập nhật tháng 1/2024)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nuoc-phan-lan-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng, nguyên căn ở đường Nước Phần Lan dao động từ 40 - 221,82 triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: Báo Dân Trí)

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Nước Phần Lan là bước chuẩn bị quan trọng trong quá trình mua bán, đầu tư bất động sản quận Tây Hồ. Các yếu tố quan trọng mà bạn cần phải xem xét, bao gồm diện tích, vị trí và các tiện ích xã hội trong khu vực, tất cả đều ảnh hưởng lớn đến giá trị bất động sản. Đường Nước Phần Lan, quận Tây Hồ vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người dân, nhờ tiềm năng phát triển và lợi ích mà việc đầu tư vào bất động sản tại đây mang lại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán thổ cư quận Tây Hồ, diện tích từ 60 - 80m2 là bao nhiêu?

      Giá bán thổ cư quận Tây Hồ, diện tích từ 45 - 60m2 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương