Giá bán thổ cư quận Tây Hồ, diện tích từ 45 - 60m2 là bao nhiêu?

      Giá bán thổ cư quận Tây Hồ, diện tích từ 45 - 60m2 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/01/2024
      Giá thổ cư trong quận Tây Hồ đang thu hút sự quan tâm lớn trên thị trường bất động sản thành phố Hà Nội. OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu thông tin về giá bán thổ cư trong bài viết sau đây.

      Quận Tây Hồ, với vị trí đắc địa và giao thông thuận lợi, là một trong những khu vực trung tâm nổi bật tại thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, quận này còn là địa điểm có nhiều dự án bất động sản chất lượng, thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về giá mua bán thổ cư trong quận Tây Hồ.

      Tổng quan về quận Tây Hồ

      Vị trí địa lý của quận Tây Hồ nằm ở phía Bắc nội thành Hà Nội và giáp với các khu vực xung quanh như huyện Đông Anh (phía Bắc), các quận Cầu Giấy và Ba Đình (phía Nam), quận Long Biên (phía Đông), và quận Bắc Từ Liêm (phía Tây). Ranh giới tự nhiên chủ yếu được hình thành bởi sông Hồng, đồng thời có sự giao thoa với các đường đô thị và khu dân cư như An Dương, Hoàng Hoa Thám, và Thanh Niên.

      Địa hình của quận tương đối bằng phẳng, có độ cao giảm dần từ Bắc xuống Nam. Sông Hồng chảy qua phía Bắc và Đông của quận, trong khi Hồ Tây, với diện tích rộng lớn đến 526 ha, được coi là "lá phổi xanh" quan trọng, ảnh hưởng đến khí hậu của Thủ đô. Khí hậu ở Tây Hồ thuộc loại nhiệt đới ẩm gió mùa, với mùa đông khô lạnh và mùa hè nắng nóng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho du lịch và đa dạng hóa cơ cấu cây trồng, vật nuôi.

      Về mặt hành chính, quận Tây Hồ được thành lập vào ngày 28/10/1995 và hiện có 8 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm 8 phường: Yên Phụ, Xuân La, Phú Thượng, Tứ Liên, Quảng An, Thụy Khuê, Bưởi, Nhật Tân. Dân số của quận ước khoảng 166.573 người (năm 2021) với mật độ dân số là 6.830 người/km2.

      gia-ban-tho-cu-quan-tay-ho-dien-tich-tu-45-60m2-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội (Nguồn: nasaland)

      Về kinh tế, quận Tây Hồ đang chuyển dịch về hướng tăng tỷ trọng dịch vụ và công nghiệp. Năm 2021, quận đã đạt và vượt mức kế hoạch với tốc độ tăng trưởng kinh tế là 13%. Ngành thương mại, dịch vụ chiếm tỷ trọng lớn và giá trị thương mại, dịch vụ, du lịch chiếm 66,78% tổng giá trị sản xuất các ngành kinh tế.

      Giao thông ở quận được đánh giá là hoàn thiện và đồng bộ, với các tuyến đường quan trọng như Võ Chí Công, Hoàng Hoa Thám, và các tuyến đường liên kết khác. Các công trình giao thông như cầu Nhật Tân và cầu Tứ Liên đang được phát triển để cải thiện kết nối giữa Tây Hồ và các quận lân cận.

      Về văn hóa ẩm thực, quận Tây Hồ được biết đến như "thiên đường ẩm thực" của Hà Nội với nhiều món ăn ngon và đặc sản. Các địa điểm nổi tiếng bao gồm  kem Hồ Tây, ốc nóng Trích Sài, bánh giò Thụy Khuê, bún đậu Cây Đa, phở cuốn Ngũ Xã, vịt quay Lạng Sơn ở An Dương, lẩu ếch Phó Đức Chính, Sen Tây Hồ, và nhiều địa điểm ẩm thực nổi tiếng khác.

      Y tế ở quận Tây Hồ được đảm bảo với sự xuất hiện của nhiều nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện Tim Hà Nội Cơ sở 2, Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, Bệnh viện đa khoa Kwang Myung, và Bệnh viện đa khoa Medlatec. Hệ thống giáo dục của quận cũng phát triển với nhiều trường học chất lượng từ cấp mầm non tới trung học phổ thông.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất của quận Tây Hồ, Hà Nội

      Đọc tiếp

      gia-ban-tho-cu-quan-tay-ho-dien-tich-tu-45-60m2-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiềm năng bất động sản quận Tây Hồ (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Hạ tầng và phát triển đô thị

      Quận Tây Hồ, nằm ở trung tâm Thủ đô Hà Nội, đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc trong hạ tầng đô thị. Với các khu đô thị như Ciputra, Tây Hồ Tây, Phú Thượng, Golden Westlake và Officetel Vimefulland, quận này hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho cả những người muốn định cư và đầu tư bất động sản. Sự hình thành của khu đô thị mới trục Nhật Tân - Nội Bài càng làm tăng thêm sức hút, làm thay đổi diện mạo đô thị và tạo ra môi trường sống hiện đại.

      Quy hoạch và phát triển dài hạn

      Theo định hướng quy hoạch đến năm 2030, Tây Hồ được kỳ vọng trở thành trung tâm chính trị, văn hóa, du lịch và kinh tế của Hà Nội. Kế hoạch mở rộng quy mô từ nội đô phía Tây đến vành đai 4 và về phía Bắc của Mê Linh, Đông Anh càng làm cho quận trở nên phồn thịnh và đa dạng. Các khu vực trung tâm thương mại, truyền thông, văn phòng, và hoạt động du lịch sẽ tập trung vào khu vực ven hồ Tây.

      Với giá trị phong thủy tích cực và cảnh quan hữu tình, Tây Hồ không chỉ là nơi sống hiện đại mà còn là điểm giao thoa giữa tiện ích đô thị và giá trị văn hóa truyền thống. Sự kết hợp này làm cho quân trở thành điểm đến an cư lý tưởng, hòa mình vào không khí mát mẻ và trong lành của Hồ Tây.

      gia-ban-tho-cu-quan-tay-ho-dien-tich-tu-45-60m2-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Hồ Tây, quận Tây Hồ, TP Hà Nội (Nguồn: Wikipedia)

      Thị trường bất động sản

      Thị trường nhà đất Tây Hồ luôn sôi động, thu hút cả người mua ở và nhà đầu tư bất động sản. Giá nhà đất ổn định ở mức cao do nguồn cung ít và nhu cầu lớn. Các dự án quy hoạch mới và việc cải tạo hạ tầng làm cho thị trường trở nên đa dạng, mang đến nhiều cơ hội đầu tư. Giá nhà đất Tây Hồ đa dạng, phản ánh sự đa dạng về vị trí và tiện ích. Thị trường cho thuê cũng rất sôi động, đặc biệt là trong lĩnh vực nhà biệt thự và liền kề. 

      Cập nhật giá bán thổ cư quận Tây Hồ, diện tích từ 45 - 60m2

      Với sự kết hợp giữa vị trí trung tâm, các tiện ích xã hội đa dạng và mức giá phong phú, quận Tây Hồ trở thành điểm đến lý tưởng cho những người tìm kiếm nhà thổ cư đặc biệt trong phân khúc diện tích từ 45m2 đến 60m2. Đây là lựa chọn không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh sống hiện tại mà còn mang lại tiềm năng tăng giá đáng kể trong tương lai.

      Theo thông tin mới nhất từ trang OneHousing đến cuối tháng 12/2023, giá bán nhà thổ cư trong quận Tây Hồ, với diện tích dao động từ 45m2 đến 60m2, nằm trong khoảng từ 100 triệu đồng đến 515 triệu đồng/m2. Hiện trên trang web OneHousing đang được rao bán 14 căn nhà đất thổ cư diện tích từ 45 - 60m2.

      Dưới đây là thông tin cụ thể của một vài căn nhà diện tích từ 45 - 60m, quận Tây Hồ đang được rao bán trên trang web OneHousing:

      • Nhà mặt ngõ, cách Xuân La 100m, diện tích 46m2, 5 tầng, mặt tiền 5.2m, đang có giá bán 6,8 tỷ, khoảng 148 triệu đồng/m2.

      gia-ban-tho-cu-quan-tay-ho-dien-tich-tu-45-60m2-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Bên trong căn nhà thổ cư quận Tây Hồ đang được rao bán  (Nguồn: OneHousing)

      • Nhà mặt ngõ, cách Lạc Long Quân 30m, diện tích 48,7m2, 6 tầng, mặt tiền 4,2m, đang có giá bán 12 tỷ, khoảng 246 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố Đồng Cổ, diện tích 54,3m2, 7 tầng, mặt tiền 3,6m, đang có giá bán 17,9 tỷ, khoảng 330 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố Thụy Khuê, diện tích 59.8m2, 8 tầng, mặt tiền 4.9m, đang có giá bán 30,8 tỷ, khoảng 515 triệu đồng/m2.

      Theo thông tin mới nhất từ trang Batdongsan đến cuối tháng 12/2023, giá bán nhà thổ cư trong quận Tây Hồ, với các sản phẩm có diện tích dao động từ 45m2 - 60m2, nằm trong khoảng từ 103 - 305 triệu đồng/m2. 

      Mặc dù giá mua bán thổ cư quận Tây Hồ khá cao so với mức giá trung bình của thành phố, nhưng hoạt động mua bán vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng. Từ những tín hiệu này, dường như thị trường bất động sản thổ cư tại quận Tây Hồ sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

      Qua bài viết này, OneHousing đã giúp cung cấp thông tin giá bán đất thổ cư quận Tây Hồ mới nhất cho độc giả. Hy vọng những thông tin này sẽ hỗ trợ các bạn trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn bất động sản phù hợp tại thành phố Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà đất thổ cư quận Tây Hồ và quận Long Biên bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Nhà đất thổ cư quận Tây Hồ và quận Cầu Giấy bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương