Nhà ở xã hội giá 300 triệu đồng của Vinhomes có gì đặc biệt?

      Nhà ở xã hội giá 300 triệu đồng của Vinhomes có gì đặc biệt?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/05/2023
      Nhà ở xã hội Happy Home giá 300 triệu đồng của Vinhomes có gì đặc biệt mà nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng như vậy? Cùng tìm hiểu thông tin về dự án này trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vào tháng 5/ 2022, Vinhomes chính thức “lấn sân” sang lĩnh vực nhà ở xã hội với mục tiêu xây dựng 500.000 căn nhà trong vòng 5 năm tới nhằm giải quyết vấn đề nhà ở dành cho những người thu nhập thấp, tạo điều kiện thực hiện hóa ước mơ sở hữu một căn nhà của riêng mình cho những người lao động Việt Nam.  Dự án lấy tên gọi là Happy Home với giá bán chỉ từ 300 triệu đồng/ căn. Vậy dự án nhà ở xã hội của Vinhomes này có gì đặc biệt ? Thông tin cụ thể sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Thông tin tổng quan về nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes

      • Tên dự án: Happy Home Vinhomes - Mang ý nghĩa là những ngôi nhà hạnh phúc.
      • Loại hình: Nhà ở xã hội dành cho người thu nhập thấp hoặc những đối tượng được phép mua nhà ở xã hội được quy định tại Điều 49 Luật Nhà ở 2014. 
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vinhomes
      • Vị trí: Vùng ngoại ô các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quảng Trị, Khánh Hòa, Đà Nẵng,…Tuy nhiên hiện tại, dự án nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes mới được triển khai trước tại Hà Nội và TP.HCM. 
      • Quy mô dự án: Nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes sẽ là những khu đô thị độc lập, nằm tách biệt với các khu nhà ở thương mại của Vinhomes và có quy mô diện tích từ 50 ha trở lên. 
      • Loại hình nhà ở: Căn hộ chung cư (diện tích 24 - 50m2) và nhà 3 tầng liền kề (diện tích 50 - 70m2)
      • Tiện ích nổi bật: Nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes sẽ được xây dựng với full tiện ích bao gồm công viên cây xanh, trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ em, sân tập thể thao,...
      • Giá bán tham khảo: 300 - 950 triệu đồng/ căn tùy loại và diện tích. (Nguồn tham khảo: Giá bán từ chủ đầu tư công bố tính đến tháng 5/ 2023)
      • Thời gian khởi công: Tháng 8/ 2022
      • Thời gian bàn giao: Dự kiến tháng 6/ 2023

      nha-o-xa-hoi-gia-300-trieu-dong-cua-vinhomes-co-gi-dac-biet-onehousing-1

      Dự án nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes hiện đang được triển khai tại Hà Nội và TP HCM (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Top nhà ở xã hội 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất năm 2023

      Đọc tiếp

      Quy hoạch nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes gồm mấy loại?

      Theo thông tin từ báo VTC News, ông Phạm Thiếu Hoa - Chủ tịch Vinhomes cho biết dự án nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes sẽ được quy hoạch thành ba loại nhà ở với các mức giá bán như sau: 

      • Loại 1: Là các căn hộ có diện tích từ 24m2 sàn và 12m2 gác xép, được phân bổ trong các tòa chung cư cao tối đa 7 tầng. Giá bán từ 300 triệu đồng/ căn tùy diện tích và vị trí.
      • Loại 2: Là các căn hộ có diện tích từ 30 - 50m2, được phân bổ trong các tòa chung cư cao tối đa 15 - 21 tầng. Giá bán từ 400 - 700 triệu đồng/ căn tùy diện tích và vị trí.
      • Loại 3: Là các căn nhà thấp tầng liền kề có chiều cao 3 tầng, diện tích từ 50 - 70m2 và có giá bán tối đa là 950 triệu đồng/ căn tùy diện tích và vị trí. Tuy nhiên, loại hình này sẽ không có nhiều bởi Vinhomes muốn tập trung vào căn hộ chung cư để phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng hơn. 

      Nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes giá 300 triệu đồng của Vinhomes có gì đặc biệt?

      Nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes được xây dựng theo mô hình các khu đô thị độc lập, nằm tách biệt với các dự án nhà ở thương mại của Vinhomes hoặc có vị trí đặt tại các khu đất được chỉ định xây nhà ở xã hội trong các đại dự án của chủ đầu tư này. Nhà ở xã hội Happy Homes Vinhomes ra đời nhằm giải quyết nhu cầu về chỗ ở cho những người lao động thu nhập thấp vậy nên giá bán của các căn hộ tại dự án này cũng chỉ ở mức dưới 1 tỷ đồng/ căn theo như ông Phạm Thiếu Hoa - Chủ tịch Vinhomes chia sẻ. 

      Để có thể làm được điều này, ông Phạm Thiếu Hoa cũng cho biết thêm Vinhomes đã nghiên cứu rất kỹ và tỉ mỉ trong khâu thiết kế, chắt lọc từng chút để giảm thiểu tối đa chi phí, đảm bảo được mức giá trong khoảng đã đề ra nhằm hỗ trợ khách hàng. Chủ tịch Vinhomes khẳng định: “Vì không phải trả tiền đất và được xây không hạn chế số lượng các căn nhỏ nên giá bán chắc chắn sẽ nằm trong khoảng chúng tôi đã đưa ra và hoàn toàn phù hợp với khả năng chi trả của người có thu nhập thấp”. 

      Bên cạnh đó, nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes cũng là dự án nhà ở xã hội “full tiện ích” đầu tiên tại Việt Nam, khác hẳn so với những dự án nhà ở xã hội trước đó nhằm thay đổi định kiến của nhiều người về nhà ở xã hội cho rằng đây là nhà dành cho người thu nhập thấp nên tiêu chuẩn xây dựng cũng như điều kiện ở thiếu thốn, chỉ đáp ứng được mức sống cơ bản. 

      Cụ thể, nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes sẽ được trang bị hệ thống tiện ích cùng hệ sinh thái bao gồm công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao, siêu thị, cửa hàng tiện lợi ngay dưới chân tòa nhà. Bên cạnh đó, theo như ông Phạm Thiếu Hoa tiết lộ thì do các dự án nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes nằm tại vị trí vùng ven ngoại ô nên sẽ bố trí thêm mạng lưới xe buýt điện Vinbus kết nối với khu vực trung tâm để phục vụ cư dân đi lại, đảm bảo mọi người dân tại đây đều có chất lượng cuộc sống tốt nhất. 

      nha-o-xa-hoi-gia-300-trieu-dong-cua-vinhomes-co-gi-dac-biet-onehousing-2

      Nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes là dự án nhà ở xã hội “full tiện ích” đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cuộc sống chất lượng cao không khác các khu nhà ở thương mại thông thường (Nguồn ảnh: CafeBiz)

      Có thể nói với mức giá chỉ từ 300 triệu đồng, nhà ở xã hội Happy Home Vinhomes mang đến những tiêu chuẩn sống vượt xa so với các dự án nhà ở xã hội trước đây và dự kiến sẽ là dự án được đông đảo người dân đón chờ trong tương lai. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết về nhà ở xã hội chung cư Hoa Sơn ở Bắc Ninh

      Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội Chương Dương Home TP Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương