Nhà nguyên căn hướng Tây quận Cầu Giấy đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây quận Cầu Giấy đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      05/12/2023
      Nhà hướng Tây được biết đến với ý nghĩa phong thủy tốt cho gia chủ. Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá nhà nguyên căn hướng Tây trên thị trường bất động sản quận Cầu Giấy qua bài viết sau đây!

      Bất động sản quận Cầu Giấy luôn sôi động với nhiều loại hình sản phẩm. Trong đó, những căn nhà hướng Tây thường nhận được sự quan tâm đặc biệt của người mua cũng như các nhà đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu ý nghĩa của nhà hướng Tây và định giá nhà riêng tại khu vực Cầu Giấy hiện nay qua bài viết sau!

      Nhà hướng Tây có ý nghĩa phong thủy như thế nào?

      Nhà hướng Tây là những căn có cửa chính hoặc hướng của các phòng chính nhìn về phía tây. Theo phòng thủy, nhà hướng Tây được xem là hướng tốt, mang đến sự ổn định và thịnh vượng cho gia chủ: 

      • Sự hoà hợp và ổn định: Hướng Tây mang đến sự ổn định và cân bằng trong cuộc sống, đồng thời tạo sự hoà hợp trong các mối quan hệ.
      • Thịnh vượng và may mắn: Hướng Tây có thể thu hút cơ hội, sự giúp đỡ, hỗ trợ từ người khác, tạo điều kiện cho sự phát triển thuận lợi và thành công của gia chủ.

      Bản đồ quận Cầu Giấy (Nguồn: Google maps)

       

      Tổng quan về bất động sản quận Cầu Giấy 

      Đọc tiếp

      Ở Hà Nội, quận Cầu Giấy được xem là một trong những khu vực phát triển nhanh về bất động sản trong vài năm qua. Quận thuộc nội thành của thủ đô, có vị trí thuận lợi và hạ tầng phát triển nên thu hút sự quan tâm từ người mua nhà đất cũng như các nhà đầu tư.

      Khu vực này có nhiều dự án xây dựng cao cấp, căn hộ chung cư và các tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện. Đặc biệt, quận Cầu Giấy cũng gần với các khu đô thị mới Nam Từ Liêm càng tạo thêm sự thuận tiện cho giao thông và sinh sống.

      Tuy nhiên, thị trường bất động sản quận Cầu Giấy cũng có sự biến động. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, ảnh hưởng của tình hình kinh tế và tâm lý người mua khiến việc mua bán một số dự án gặp khó khăn.

      Với sự phát triển vượt bậc của khu vực này, thị trường bất động sản quận Cầu Giấy vẫn có tiềm năng tăng trưởng dài hạn. Song, việc đầu tư cần được cân nhắc kỹ lưỡng và phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng người.

      nha-nguyen-can-huong-tay-quan-cau-giay-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Cơ sở hạ tầng giao thông tại quận Cầu Giấy được nâng cấp đồng bộ (Nguồn: VnExpress)

      Giá nhà nguyên căn hướng Tây tại quận Cầu Giấy

      Giá nhà nguyên căn trên thị trường bất động sản quận Cầu Giấy tùy thuộc vào từng khu vực cụ thể bên trong quận. Các phân khu như Dịch Vọng, Nghĩa Đô, Yên Hòa có mức giá khác nhau do yếu tố vị trí, tiện ích xung quanh và chất lượng dự án.

      Một số căn nhà nguyên căn hướng Tây tại khu vực bất động sản quận Cầu Giấy đang được bán trên OneHousing với mức giá giao động từ 113 - 231 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 4 - 19.5 tỷ đồng/căn. Cụ thể như sau:

      • Nhà mặt cách Cầu Giấy 80m: Hướng Tây. Diện tích đất 37m2 x 5 tầng có thang máy, diện tích xây dựng 185m2. Nhà mặt tiền 3,5m, ngõ rộng 5m. Giá bán: 7,95 tỷ đồng, ước tính khoảng 215 triệu đồng/m2. 
      • Nhà mặt ngõ cách đường Dịch Vọng 40m: Hướng Tây. Cao 7 tầng, 1 tầng hầm, thang máy, diện tích đất là 84,5m2 tổng diện tích xây dựng 591,5m2. Nhà mặt tiền 5,63m, trong ngõ rộng 3m. Giá bán 19.5 tỷ đồng, tính ra khoảng 231 triệu đồng/m2. 
      • Nhà mặt ngõ cách Võ Chí Công 110m, diện tích 35.5m² x 4 tầng, mặt tiền 3.1m. Giá bán 4 tỷ đồng tương đương 113 triệu đồng/m2.

      Mang ý nghĩa năng lượng phong thủy vượng cho gia chủ và tọa lạc tại khu vực bất động sản quận Cầu Giấy tiềm năng nên giá nhà nguyên căn hướng Tây tại khu vực này luôn nằm ở ngưỡng khá cao. Đây là sản phẩm bất động sản phù hợp cho các gia chủ có điều kiện tài chính hoặc các nhà đầu tư kinh doanh. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương