Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Long Biên đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Long Biên đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/12/2023
      Giá nhà riêng nguyên căn hướng Tây Nam quận Long Biên đang bán bao nhiêu? Đáp án sẽ được OneHousing bật mí trong bài viết dưới đây.

      Bất động sản quận Long Biên đang nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây đặc biệt là những căn nhà riêng hướng Tây Nam. Với đánh giá tốt về cả khí hậu lẫn phong thủy, những ngôi nhà hướng này được nhiều chủ nhà lựa chọn làm nơi an cư cho gia đình mình.

      Ở bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay về giá nhà riêng hiện tại của những bất động sản này, đồng thời khám phá lợi ích và giá trị thực tế mà nhà hướng Tây Nam quận Long Biên mang lại cho cuộc sống hàng ngày.

      Tổng quan thị trường bất động sản quận Long Biên

      Quận Long Biên có vị trí chiến lược tại phía Đông Bắc của Hà Nội, là một trong những quận phát triển nhanh chóng về mọi mặt. Với diện tích lớn nhất trong Thủ đô, quận sở hữu 14 phường và đang trải qua sự đổi mới mạnh mẽ trong cả hạ tầng và giao thông.

      Quận Long Biên hiện nay là điểm sáng của thị trường bất động sản Hà Nội, với sự xuất hiện của nhiều khu đô thị và dự án quy mô lớn như khu đô thị Việt Hưng hay Vinhomes Riverside. Được đánh giá có tốc độ đô thị hóa nhanh, quận không chỉ thuận lợi về giao thông với các tuyến đường quan trọng mà còn hưởng lợi từ các dự án hạ tầng như cầu Trần Hưng Đạo và cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2.

      nha-nguyen-can-huong-tay-nam-quan-long-bien-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Bất động sản quận Long Biên đang “tăng tốc” phát triển trong thời gian gần đây (Nguồn: Eco Smart City Long Biên)

      Bất động sản quận Long Biên đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người mua nhà. Giá nhà riêng có sự chênh lệch rõ rệt tùy thuộc vào vị trí cũng như cơ sở hạ tầng. Bất động sản ở đây không chỉ là căn hộ chung cư mà còn có sự đa dạng với biệt thự, nhà nguyên căn, và đất thổ cư.

      Với quy hoạch hạ tầng ngày càng hoàn thiện, thị trường bất động sản quận Long Biên đang trở nên nóng bỏng. Giá bán nhà đất tại đây có sự chênh lệch cao, đặc biệt là trong phân khúc nhà nguyên căn, nơi đang thu hút sự quan tâm của những người muốn sở hữu không gian rộng rãi, tiện ích đầy đủ và tính thanh khoản cao.

      Nhưng như mọi thị trường bất động sản khác, đi cùng với những tiềm năng là những thách thức. Việc đang trong quá trình phát triển còn tạo ra những vấn đề liên quan đến cơ sở hạ tầng và môi trường sống. Tuy nhiên, với sự đầu tư đồng bộ và quy hoạch chặt chẽ, quận Long Biên sẽ ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thị trường bất động sản Hà Nội.

       

      Giá nhà riêng hướng Tây Nam quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Phong thủy nhà riêng hướng Tây Nam có tốt không?

      Phong thủy nhà ở từ lâu đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và lựa chọn ngôi nhà phù hợp với gia chủ. Trong đó, hướng của ngôi nhà được xem xét cẩn thận và hướng Tây Nam đặc biệt được coi là một lựa chọn mang lại nhiều điều tốt lành cho gia đình.

      nha-nguyen-can-huong-tay-nam-quan-long-bien-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Nhà hướng Tây Nam tượng trưng cho sung túc (Nguồn: Vinhomes Online)

      Hướng Tây Nam theo quan niệm phong thủy tượng trưng cho sự tròn đầy, sung túc và năng lượng tích cực. Đặc biệt, hướng Tây Nam vượng được xem là một hướng tốt, hứa hẹn mang lại nhiều may mắn và lợi ích cho gia chủ. Những ngôi nhà hướng Tây Nam vượng được kỳ vọng mang lại sức khỏe, tài lộc, sự thành công trong sự nghiệp, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các mối quan hệ xã hội và giao tiếp.

      Tuy nhiên, không phải tất cả những ngôi nhà hướng Tây Nam đều thuận lợi. Hướng Tây Nam suy biểu thị sự xuống dốc, có thể mang đến những vấn đề về sức khỏe và vượng khí. Gia chủ cần cẩn trọng và có những biện pháp phòng tránh để giữ cho ngôi nhà vẫn đảm bảo sự cân bằng và hài hòa.

      Cập nhật giá nhà riêng hướng Tây Nam quận Long Biên bao nhiêu?

      Theo cập nhật từ OneHousing vào tháng 12/2023, giá nhà riêng hướng Tây Nam ở quận Long Biên dao động từ 3.45 - 18.5 tỷ đồng/căn tương đương với 65 - 206 triệu đồng/m2. Mức chênh lệch giữa giá bán các căn nhà là khá lớn do ảnh hưởng từ diện tích, vị trí cũng như tiện ích. 

      Một số căn nhà riêng quận Long Biên đang được rao bán trên OneHousing như:

      Nhà mặt ngõ gần Ngọc Thụy

      • Diện tích: 109.4m2, mặt tiền 7.5m, hướng Tây Nam.
      • Nằm cách mặt đê và đường gom chân đê chỉ 200m, với diện tích đất thực tế và diện tích xây dựng rộng lớn, kết cấu 1 tầng cao tạo nên không gian thoải mái, phù hợp cho gia đình mong muốn sự riêng tư.
      • Giá bán: 7.15 tỷ đồng

      Nhà mặt ngõ gần Nguyễn Văn Cừ

      • Diện tích: 90m2, mặt tiền 4.5m, hướng Tây Nam.
      • Cách Nguyễn Văn Cừ 100m, ngôi nhà này sở hữu diện tích xây dựng ấn tượng lên đến 540m2 với 6 tầng cao và thang máy. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.
      • Giá bán: 18.5 tỷ đồng

      Nhà mặt phố Bồ Đề

      • Diện tích: 21.7m2, mặt tiền 3.5m, hướng Tây Nam.
      • Vị trí trên mặt phố Bồ Đề, với diện tích xây dựng 88m2 và độ rộng ngõ tiếp giáp lớn, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đặc biệt quan tâm đến tiện ích xã hội và sự thuận lợi trong việc di chuyển.
      • Giá bán: 4.1 tỷ đồng

      nha-nguyen-can-huong-tay-nam-quan-long-bien-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng quận Long Biên nằm trong khoảng 3.45 - 18.5 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing đang trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho những người đang tìm kiếm tổ ấm chất lượng và đa dạng ở các khu vực khác nhau. Sự đa dạng trong danh mục sản phẩm từ biệt thự, nhà phố, căn hộ cho đến những lựa chọn khác như nhà đất thổ cư tạo ra sự linh hoạt và thuận tiện cho khách hàng trong việc chọn lựa không gian sống phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

      Những sản phẩm bất động sản mà OneHousing cung cấp có sự đa dạng về kiểu dáng và diện tích, đặc biệt còn tập trung tại những khu vực có nhiều tiện ích xung quanh. Gần trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên và đầy đủ các dịch vụ khác, những ngôi nhà và đất đai tại OneHousing vừa là nơi ở vừa là một phần của môi trường sống tiện nghi và đáng sống.

      Điểm mạnh của OneHousing không chỉ đến từ việc cung cấp những sản phẩm đa dạng mà còn xuất phát từ đội ngũ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong mọi khía cạnh của giao dịch. Từ giá bán, pháp lý cho đến mọi chi tiết nhỏ, đội ngũ OneHousing cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với ưu thế này, OneHousing chắc chắn sẽ trở thành đối tác tin cậy cho mọi khách hàng trên con đường tìm kiếm nơi ở lý tưởng.

      Trên đây là thông tin cập nhật mới nhất của OneHousing về giá nhà riêng hướng Tây Nam cũng như bất động sản quận Long Biên. Hy vọng nội dung trên đây sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên

      Tài chính 5 - 10 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Long Biên?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương