Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/12/2023
      Nhà riêng 3PN tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên hiện đang có mức giá như thế nào? OneHousing sẽ gửi tới bạn thông tin cập nhật mới nhất về giá bán các bất động sản nhà riêng trong bài viết sau đây.

      Khu vực phường Phúc Lợi là vị trí đang có mức giá bán khá tốt trên thị trường bất động sản quận Long Biên, Hà Nội. Trong phân khúc các nhà riêng rao bán, những căn nhà 3PN được khá nhiều khách hàng quan tâm vì không gian phù hợp cho nhu cầu sử dụng của các thành viên trong nhà. Trong bài viết sau đây bạn hãy cùng OneHousing cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN mới nhất hiện nay trên khu vực phường Phúc Lợi, quận Long Biên.

      Thông tin tổng quan về quận Long Biên

      Quận Long Biên là một quận nội thành nằm ở phía Đông thành phố Hà Nội. Đây cũng là quận duy nhất nằm ở tả ngạn sông Hồng và nằm tiếp giáp với bờ đê sông Hồng và Sông Đuống. Long Biên đồng thời là quận nội thành có diện tích lớn nhất của Hà Nội với 60,38 km2 và 14 phường trực thuộc.

      Quận Long Biên có vị trí địa lý thuận lợi khi nằm giáp cùng nhiều khu vực quận huyện khác trong thành phố như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Gia Lâm, Đông Anh… Các tuyến giao thông chính để kết nối cư dân trong quận với toàn thành phố hiện có cầu Long Biên, cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì và tới đây là cầu Trần Hưng Đạo. Long Biên là quận có vị trí quan trọng về mặt chính trị, giao thương kinh tế và văn hoá xã hội của thành phố khi từ quận sẽ kết nối với các tỉnh thành lớn của Bắc Bộ như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh… Hạ tầng giao thông bên trong quận cũng sở hữu ưu thế cực lớn mà không phải quận nội thành nào cũng có được, chính là có đầy đủ về đường bộ, đường sắt, đường thủy, đường không.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-phuc-loi-quan-long-bien-onehousing-1

      Quận Long Biên có hạ tầng giao thông đa dạng và thuận tiện (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô)

      Trong những năm gần đây, quận Long Biên là khu vực nổi bật của thị trường nhà đất phía Đông thành phố khi có tốc độ đô thị hóa tăng trưởng mạnh mẽ. Quận ngày càng thu hút được nhiều dự án khu đô thị, chung cư, khu vui chơi, trung tâm thương mại… của các công ty, tập đoàn lớn đến đầu tư. Việc này đã khiến cho bức tranh toàn cảnh về thị trường bất động sản quận Long Biên ngày càng khởi sắc. Do đó mà cuộc sống sinh hoạt của người dân cũng ngày càng thuận tiện và được nâng cao hơn trước đây.

       

      Tiềm năng mua bán nhà đất tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Trong số 14 phường thuộc quận Long Biên hiện nay, khu vực phường Phúc Lợi là khu vực có tốc độ đô thị hóa khá nhanh và nhiều biến chuyển trong đời sống dân cư, quy hoạch sử dụng bất động sản. Phường Phúc Lợi hiện có vị trí nằm gần sông Đuống và quốc lộ 1A, cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút đi xe, cách cầu Vĩnh Tuy khoảng 4 km, cách cầu Chương Dương khoảng 9km. Bên cạnh việc di chuyển vào trung tâm không quá xa thì cư dân trong phường cũng nằm gần với các tuyến Quốc lộ 1A, Quốc lộ 5, Quốc lộ 17 để kết nối sang các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên…

      Phường Phúc Lợi hiện có khá nhiều dự án đô thị, khu nhà ở, chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse, nhà phố thương mại được các Công ty, Tập đoàn lớn đầu tư triển khai. Dự án tiêu biểu nhất trong trong quận phải kể đến là Khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên. Với uy tín từ chủ đầu tư Vinhomes cùng các tiện ích nội khu đẳng cấp trong khu đô thị này đã giúp cho giá trị bất động sản trong quận Long Biên nói chung và khu vực phường Phúc Lợi nói riêng nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường. Ngoài ra, trong phường hiện cũng còn nhiều dự án chung cư tiềm năng khác như Ecohome, Ruby CT3. Đây chính là những nguồn lực giúp cho thị trường bất động sản của phường Phúc Lợi mang lại tiềm năng tăng trưởng tốt đối với các nhà đầu tư. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-phuc-loi-quan-long-bien-onehousing-2

      Trong khu vực phường Phúc Lợi hiện có Khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên (Nguồn: vietnambiz)

      Bên cạnh đó, các tiện ích sinh hoạt tại phường Phúc Lợi hiện cũng khá đa dạng và phong phú, đáp ứng gần đầy đủ cho cuộc sống hàng ngày của các gia đình. 

      • Trường học: trong phường có từ trường mầm non đến các trường phổ thông dành cho học sinh như Trường Mầm non Phúc Lợi, Trường mầm non Ban Mai Xanh, Trường Tiểu học Phúc Lợi, Trường Tiểu học Lê Quý Đôn, Trường THCS Lê Quý Đôn, Trường THPT Phúc Lợi, Trường Quốc tế Anh BIS Hà Nội
      • Mua sắm: Ngoài các cửa hàng đại lý do người dân địa phương kinh doanh thì bạn cũng có thể mua sắm các đồ dùng, thực phẩm hàng ngày tại Chợ Phúc Lợi, các cửa hàng tiện lợi WinMart+ nằm ở xung quanh
      • Khu vui chơi: Trong phường Phúc Lợi hiện có Bãi Golf Ruby, Bãi thả Diều Phúc Lợi, Long Biên Horse Riding Club, Công viên Jura Park (thuộc Vinhomes Riverside) để cả gia đình có thể tới vui chơi vào các ngày trong tuần

      Mức giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên

      Theo thống kê tại thời điểm tháng 11/2023 trên trang Batdongsan, giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên đang dao động từ 2,4 - 4,65 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào diện tích, hướng nhà, thiết kế nội thất và thời gian xây dựng của căn nhà. Theo đó thì giá trị tính mỗi m2 của những ngôi nhà này là khoảng 55,44 - 110,71 triệu đồng, mức giá khá dễ tiếp cận trong phân khúc bất động sản tại nội thành Hà Nội. Đa số các căn nhà riêng 3PN đang rao bán ở phường Phúc Lợi có diện tích khoảng 30 - 50m2 nên sẽ thích hợp cho cả các gia đình trẻ, các gia đình có thu nhập vừa phải. 

      Theo nhiều chuyên gia bất động sản, mức giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên sẽ có xu hướng tăng trưởng thêm trong thời gian tới. Lý do là bởi nhu cầu nhà ở của người dân trong thành phố tăng cao, cùng với sự phát triển của các dự án đô thị, khu nhà ở, cơ sở hạ tầng, tiện ích xung quanh sẽ kéo theo thị trường bất động sản quận Long Biên đón nhận nhiều tín hiệu tích cực. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-phuc-loi-quan-long-bien-onehousing-3

      Mua bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên có giá từ 2,4 - 4,65 tỷ đồng (Nguồn: Sosanhnha)

      Tổng kết lại, lựa chọn mua bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên sẽ là cơ hội đầu tư kinh doanh tốt cũng như đem lại cuộc sống sinh hoạt thuận tiện dành cho cả gia đình. Hiện nay trên website của OneHousing cũng đang cập nhật nhiều thông tin mua bán nhà riêng tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên mà bạn có thể tham khảo thêm để lựa chọn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tài chính 5 - 10 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Long Biên?

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương