Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hoàn Kiếm đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hoàn Kiếm đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/11/2023
      Giá nhà riêng hướng Tây Bắc quận Hoàn Kiếm hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật giá bất động sản quận Hoàn Kiếm ngay bài viết dưới đây!

      Với tình hình thị trường bất động sản đang không ngừng thay đổi như hiện nay, việc nắm rõ giá nhà đất ở các khu vực của thành phố là một phần hết sức quan trọng để đưa ra quyết định đầu tư.

      Đặc biệt, khu vực quận Hoàn Kiếm có sự phát triển toàn diện về cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích, đã thu hút lượng lớn sự quan tâm của nhiều khách hàng. Vậy giá nhà riêng hướng Tây Bắc, thuộc bất động sản quận Hoàn Kiếm hiện đang là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing cập nhật những thông tin mới nhất ngay trong bài viết sau.

      Thông tin tổng quan về thị trường nhà đất tại quận Hoàn Kiếm 

      Nằm ở vị trí chiến lược, ngay tại trung tâm hành chính và chính trị của thành phố Hà Nội, cũng như khu trung tâm về thương mại và du lịch, bất động sản ở quận Hoàn Kiếm thu hút cả nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

      Trong những năm gần đây, bên cạnh các quận trung tâm như Cầu Giấy, Tây Hồ và nhiều quận khác, bất động sản ở quận Hoàn Kiếm không có dấu hiệu hạ nhiệt, cho dù đó là việc bán nhà hay đất. Rất nhiều nhà đầu tư và doanh nhân đã đổ về đây để mua bất động sản và tham gia vào hoạt động thương mại và du lịch tại khu vực trung tâm thủ đô. Từ đó, không quá ngạc nhiên khi giá bất động sản cá nhân trong khu vực này đã trải qua một sự tăng trưởng không ngừng.

      Cư dân quận Hoàn Kiếm thông thường là những người thuộc tầng lớp trí thức, có địa vị xã hội quan trọng. Sống trong một môi trường như vậy mang đến cho họ cơ hội học tập toàn diện và phát triển cá nhân. Do đó, cả hai phân khúc bất động sản thương mại và dân cư đều thu hút sự chú ý từ khách hàng, dù cho việc sử dụng cá nhân hay mục đích đầu tư.

      Nhìn vào tương lai của thị trường bất động sản, nhiều chuyên gia dự đoán rằng thị trường bất động sản ở quận Hoàn Kiếm sẽ trải qua một giai đoạn phát triển mạnh mẽ hơn so với thời gian gần đây. Xu hướng tích cực này không chỉ giới hạn ở căn hộ ở quận Hoàn Kiếm mà còn tại thị trường nhà riêng và đất.

      nha-nguyen-can-huong-tay-bac-quan-hoan-kiem-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Bất động sản ở quận Hoàn Kiếm là một điểm đến hấp dẫn cho cả nhà đầu tư trong nước và quốc tế (Nguồn: VinID)

      Hiện nay, mức giá nhà riêng ở quận Hoàn Kiếm dao động từ 167 triệu đồng đến 1.472 tỷ đồng/m2, với diện tích thông thường từ 22 - 410m2. Các khu vực có hoạt động mua bán nhà và tài sản sôi động nhất của quận Hoàn Kiếm nằm ở các phường Trần Hưng Đạo, Cửa Đông, Chương Dương, Hàng Mã và Phan Chu Trinh (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023).

      Nhà riêng gần chợ Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giá bán nhà nguyên căn hướng Tây Bắc, quận Hoàn Kiếm

      Theo Bát quái, hướng Tây Bắc là quẻ Càn “Nguyên Hanh Lợi Trinh", tượng trưng cho sự khởi đầu hài hoà, thuận lợi của vạn vật. Quẻ này cũng là biểu tượng của tiền tài. Nhà ở hướng Tây Bắc mang đến cho gia chủ khả năng sinh tài lộc, nhiều cơ hội về tài chính, làm ăn cát lợi, hanh thông.

      Những người đang làm lãnh đạo hay những người chăm chỉ, quyết tâm, có chí lớn, không ngại khó khăn rất hợp nhà hướng Tây Bắc. Sống trong nhà ở hướng này, ý chí của họ càng thêm được củng cố, sự tin tưởng của các thành viên trong gia đình cũng được gia tăng đáng kể. 

      Muốn sở hữu nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hoàn Kiếm bạn có thể tham khảo căn nhà đang bán trên OneHousing.

      Cụ thể, căn nhà mặt phố tại phố Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, diện tích 43.3m2, mặt tiền 3.55m, hướng Tây Bắc, có sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch, độ rộng ngõ tiếp giáp 4m. Vị trí nhà nằm tại tuyến đường Lý Nam Đế có cơ sở hạ tầng giao thuận tiện của quận Hoàn Kiếm gồm nhiều trường học, bệnh viện và tiện ích xung quanh. Giá  bán 15 tỷ đồng/căn, tương đương 346 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing tháng 11/2023).

      nha-nguyen-can-huong-tay-bac-quan-hoan-kiem-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Hình ảnh bên trong căn nhà hướng Tây Bắc quận Hoàn Kiếm (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp đến bạn những thông tin quan trọng về giá bán nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hoàn Kiếm đang là bao nhiêu. Việc xem xét giá bán nhà riêng tại khu vực quận Hoàn Kiếm là một phần quan trọng trong quá trình giao dịch hoặc đầu tư bất động sản nơi đây. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về xu hướng phát triển cũng như tiềm năng hứa hẹn của bất động sản quận Hoàn Kiếm. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn gần khu vực bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, quận Hoàn Kiếm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương