Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Cầu Giấy đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Cầu Giấy đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Có nên mua bán bất động sản quận Cầu Giấy hay không? Giá nhà riêng hướng Tây Bắc ở quận Cầu Giấy hiện đang như thế nào? Cùng OneHousing cập nhật mức giá bán mới nhất ngay sau đây.

      Thị trường bất động sản quận Cầu Giấy là khu vực nhà đất ở phía Tây Hà Nội được nhiều khách hàng quan tâm vì vị trí giao thông khá thuận tiện, tiện ích sinh hoạt đa dạng. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ gửi đến bạn các thông tin về giá nhà riêng ở quận Cầu Giấy, đặc biệt là những căn nhà hướng Tây Bắc. Đây là vị trí nhà khá tốt theo phong thủy, giúp gia chủ thu hút tài lộc.

      Thông tin chung về quận Cầu Giấy, Hà Nội 

      Quận Cầu Giấy là một quận nội thành lớn của thành phố Hà Nội với các hoạt động kinh doanh mua bán và đời sống sinh hoạt của người dân nhộn nhịp. Quận nằm ở phía tây trung tâm thành phố, giáp với nhiều quận nội thành như Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ…

      • Phía đông giáp với quận Ba Đình và Đống Đa
      • Phía tây giáp với quận Nam Từ Liêm
      • Phía nam giáp với quận Thanh Xuân
      • Phía bắc giáp với quận Tây Hồ và Bắc Từ Liêm

      Quận Cầu Giấy sở hữu hạ tầng giao thông quan trọng trong khu vực khi có nhiều tuyến đường trọng điểm như đường Trần Duy Hưng, Tôn Thất Thuyết, Xuân Thủy, Trần Thái Tông, Phạm Văn Đồng… Ngoài ra việc di chuyển từ trong quận sang các tình thành phía Bắc khác như Bắc Ninh, Hải Dương, Hòa Bình cũng rất thuận tiện, nhờ có các tuyến đường Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 5, Quốc Lộ 32, CT8, AH13, AH14…

      Quận Cầu Giấy là khu vực đang có đà tăng trưởng, phát triển tốt nhờ có vị trí giao thông khá tiện lợi cũng như tập trung nhiều tiện ích sinh hoạt, giải trí trong quận. Kết hợp cùng với địa thế có quỹ đất rộng, cho tới nay, quận Cầu Giấy đã hình thành nên nhiều khu đô thị lớn như khu đô thị Dịch Vọng,khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, khu đô thị Nghĩa Đô, khu đô thị Trung Yên, khu đô thị Yên Hòa… với nhiều dự án chung cư khác nhau dành cho người dân.

      Quận Cầu Giấy giáp ranh với nhiều quận nội thành lớn (Nguồn: Nasaland)

      Nhà riêng gần bệnh viện 198, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản của quận Cầu Giấy

      Các bất động sản quận Cầu Giấy được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng phát triển và tăng trưởng trên địa bàn Hà Nội, thông qua 3 yếu tố về giao thông - kinh doanh - tiện ích.

      Nằm giáp ranh với 6 quận nội thành khác là Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân, Tây Hồ, Nam - Bắc Từ Liêm, người dân khi sinh sống trong quận Cầu Giấy có thể dễ dàng di chuyển trong thành phố. Đây cũng là những quận tập trung nhiều văn phòng công ty, các cơ quan hành chính, bệnh viện… nên sẽ rất thuận tiện khi bạn đi làm hay sinh hoạt hàng ngày.

      Một trong những ưu điểm lớn khác của các bất động sản quận Cầu Giấy chính là bởi khu vực này có nhiều tiện ích sinh hoạt như trường học, chợ, trung tâm thương mại, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí…

      • Trường học: Ngoài các trường mầm non, trường phổ thông trong quận thì nơi đây cũng là khu vực tập trung nhiều trường đại học lớn và uy tín như Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương mại, Đại học Sư phạm, Học Viện Báo Chí và Tuyên Truyền…
      • Y tế: Với nhiều bệnh viện lớn, có chất lượng khám chữa bệnh tốt như Bệnh viện 198, Bệnh viện E, Bệnh viện Thu Cúc… người dân có thể thuận tiện tới điều trị và kiểm tra sức khỏe
      • Mua sắm: Người dân có thể tới mua sắm ở các khu chợ dân sinh như Chợ Cầu Giấy, Chợ Dịch Vọng, Chợ Trung Kính hay các trung tâm thương mại lớn như Vincom Center Trần Duy Hưng, Lotte Mart Cầu Giấy, Indochina Plaza (IPH)...
      • Khu vui chơi: Trong quận Cầu Giấy hiện có Công viên Cầu Giấy, Công viên Nghĩa Đô cùng nhiều sân bóng đá, sân tennis khác để bạn có thể cùng gia đình tới đây vui chơi, thư giãn

      Trường Đại học Quốc Gia Hà Nội nằm trong quận Cầu Giấy (Nguồn: Wikipedia)

      Khi mua bán bất động sản quận Cầu Giấy hiện nay, bạn cũng có thể tiến hành kinh doanh đầu tư để mang lại dòng tiền ổn định hàng tháng. Do số lượng dân cư và sinh viên, người đi làm tập trung trong quận khá đông nên các nhu cầu thuê nhà, thuê căn hộ, thuê văn phòng, thuê mặt bằng kinh doanh tại đây là khá lớn. Bạn cũng có thể tự tiến hành kinh doanh cửa hàng tại đây như mở một quán ăn, quán cafe, cửa hàng đại lý, siêu thị, cửa hàng kinh doanh thời trang, hiệu thuốc… để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dân trong quận. 

      Tuy nhiên, tại một số tuyến đường trọng điểm trong quận hiện nay như Phạm Văn Đồng, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hồ Tùng Mậu… sẽ thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm, giờ tan tầm do lượng người tham gia giao thông lớn. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ nếu có ý định mua bán nhà ở tại đây.

      Đường Phạm Văn Đồng, Xuân Thủy… có lượng người giao thông lớn nên dễ tắc đường (Nguồn: VnExpress)

      Mức giá nhà riêng hướng Tây Bắc quận Cầu Giấy

      Các nhà riêng thổ cư là loại hình bất động sản được nhiều người ưa chuộng, do có thể sở hữu lâu dài, tự do sử dụng và sửa chữa cũng như giúp gia đình được tận hưởng không gian riêng tư. Trong đó thì theo phong thủy những ngôi nhà hướng Tây Bắc sẽ mang lại sự khởi hài hoà, thuận lợi cũng như là các cơ hội về tài chính, làm ăn cát lợi, hanh thông dành cho gia chủ. Chính vì vậy nhiều khách hàng rất ưa thích lựa chọn nhà bán nằm theo hướng này.

      Theo cập nhật từ OneHousing tại thời điểm tháng 11/2023, mức giá nhà riêng hướng Tây Bắc tại quận Cầu Giấy hiện đang dao động từ 11,2 - 38,5 tỷ đồng (khoảng 180 - 646 triệu đồng/m2) tùy thuộc vào diện tích, vị trí, thiết kế và chất lượng nhà. Trong đó, những nhà bán ở trong ngõ, có đường đi rộng, ô tô ra vào thoải mái cũng như là có giấy tờ pháp lý chính chủ sẽ có giá bán dao động khoảng 180 - 270 triệu đồng/m2.

      Bạn có thể lựa chọn những ngôi nhà này để làm nơi sinh sống hàng ngày cho gia đình hoặc mở cửa hàng kinh doanh quy mô nhỏ vì có mức giá bán khá hợp lý. Còn nếu như bạn muốn đầu tư, cho thuê mặt bằng kinh doanh thì có thể cân nhắc những ngôi nhà bán ngoài mặt phố với mức giá tầm 646 triệu đồng/m2.

      Mức giá nhà riêng hướng Tây Bắc ở quận Cầu Giấy dao động 11,2 - 38,5 tỷ đồng  (Nguồn: OneHousing)

      Nhìn chung, các bất động sản quận Cầu Giấy hiện nay là khu vực đáng để bạn và gia đình có thể lựa chọn làm nơi sinh sống hoặc đầu tư kinh doanh. Mong rằng với thông tin trong bài đã giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm các bất động sản phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương