Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/11/2023
      Bạn đang tìm hiểu giá bán nhà ngõ tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin trong bài viết này.

      Quận Cầu Giấy là khu vực có vị thế đất bằng phẳng, quỹ đất rộng, tiện ích đa dạng, hiện đại và dân cư tập trung đông đúc. Chính vì vậy, nơi đây được nhiều người lựa chọn làm nơi an cư lạc nghiệp. Trong đó, nhà ngõ ô tô là một trong những loại hình bất động sản được chú ý hơn cả. Bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Quan Hoa, thuộc bất động sản quận Cầu Giấy để bạn đọc cùng tham khảo.

      Thông tin tổng quan về phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

      Thông tin về quận Cầu Giấy

      Cầu Giấy là một quận nội thành của Hà Nội, nằm ở vị trí đắc địa tại khu vực phía Tây của thủ đô. Nơi đây được đánh giá là cửa ngõ quan trọng khi kết nối khu vực Mỹ Đình đến trung tâm thành phố. Quận tiếp giáp với nhiều quận huyện khác của thành phố, bao gồm: quận Ba Đình, quận Nam Từ Liêm, quận Đống Đa, quận Thanh Xuân, quận Bắc Từ Liêm và quận Tây Hồ.

      Quận Cầu Giấy có tổng diện tích là 12,44km2 với dân số tính đến năm 2020 là 292.536 người và mật độ dân số đạt 23.516 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Tính đến nay, có hơn 28.524 doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn quận với nhiều lĩnh vực khác nhau. Chính vì vậy, nơi đây thu hút lượng cư dân lớn đến sinh sống và làm việc mỗi năm.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-quan-hoa-quan-cau-giay-onehousing-1

      Tổng quan về quận Cầu Giấy (Nguồn: Nasaland)

      Ngoài ra, quận còn sở hữu hệ thống mạng lưới giao thông hiện đại và đồng bộ với nhiều tuyến đường trọng điểm đi qua như: Trần Duy Hưng, Vành đai 3, Tôn Thất Thuyết, Trần Thái Tông, Đường Láng, Xuân Thủy,... Chính vì vậy, cư dân tại đây có thể di chuyển đến các địa điểm lân cận một cách nhanh chóng và thuận tiện.

      Thông tin về phường Quan Hoa

      Phường Quan Hoa là một trong 8 phường thuộc quận Cầu Giấy và nằm tại khu vực phía Đông của quận. Sông Tô Lịch chạy dọc theo phố Quan Hoa trên địa bàn phường, là điểm ranh giới giữa phường với các khu vực lân cận.

      Phường tiếp giáp với các phường lân cận như Vĩnh Phúc, Cống Vị, Ngọc Khánh thuộc quận Ba Đình, Láng Thượng thuộc quận Đống Đa, Yên Hòa, Dịch Vọng, Nghĩa Đô thuộc quận Cầu Giấy. Phường Quan Hoa có tổng diện tích là 0,83 km2, tổng dân số năm 2022 đạt 34.055 người và mật độ dân số là 41.030 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Cảnh quan thiên nhiên của phường Quan Hoa vô cùng thoáng đãng và mát mẻ bởi nằm gần một số công viên lớn như công viên Thủ Lệ, công viên Cầu Giấy. Phường cũng tập trung nhiều trường học, nhà hàng, quán cà phê, đồ ăn nhanh, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân. Một số tuyến đường nổi bật như:

      • Trên phố Nguyễn Văn Huyên có Bảo tàng Dân tộc học, nhà hàng và quán cà phê. 
      • Trên phố Dương Quảng Hàm có trường Đại học Thủ Đô. 
      • Trên phố Dương Quảng Hàm, Quan Hoa là các cửa hàng bán dụng cụ âm nhạc.

      Nhà riêng gần công viên Cầu Giấy, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Quan Hoa

      Khả năng kết nối

      Phường có hệ thống giao thông tương đối phát triển với nhiều tuyến phố lớn như Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Dương Quảng Hàm, Nguyễn Khánh Toàn,... Các tuyến đường đều được xây dựng rộng rãi và khang trang. Trên địa bàn phường còn có trạm trung chuyển xe bus Cầu Giấy, tuyến đường sắt nối từ Trôi - Nhổn đến Văn Miếu - Hoàng Mai - Ga Hà Nội. 

      Hệ thống giao thông đồng bộ trên địa bàn phường giúp cư dân thuận tiện và tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển. Phường tập trung nhiều trường học, địa điểm ăn uống và nằm ở vị trí tiếp giáp với các quận lớn nên lưu lượng giao thông khá lớn. Mật độ giao thông tại phường luôn đông đúc nhưng ít xảy ra tình trạng tắc cứng. 

      Tiềm năng bất động sản trong khu vực

      Thị trường bất động sản quận Cầu Giấy nói chung và phường Quan Hoa nói riêng luôn sôi động và nhộn nhịp. Phường Quan Hoa có nhiều loại hình bất động sản như chung cư, nhà mặt đất, nhà phố, chung cư mini, phòng trọ,... Do đó, khách hàng có nhiều lựa chọn về loại hình bất động sản khi tìm mua nhà đất tại phường.

      Bên cạnh đó, theo quy hoạch đến năm 2030, phường Quan Hoa sẽ được phát triển thành một khu vực hiện đại với các công trình công cộng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khu vực này sẽ được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng như các công trình công cộng, trường học, bệnh viện, chợ để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhân dân. 

      Ngoài ra, khu vực này còn được đầu tư vào các dự án bất động sản cao cấp như khu đô thị hạng sang, chung cư và dân cư thấp tầng. Điều này sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và các cá nhân quan tâm đến mua bán nhà đất, bất động sản và đầu tư vào phường Quan Hoa.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      Nhà ngõ ô tô là những căn nhà nằm trong các ngõ, có chiều rộng vừa đủ để ô tô di chuyển. Do nằm trong ngõ hẻm nên những cư dân sống tại đây có thể sở hữu không gian sống rộng rãi, yên tĩnh, mà vẫn đầy đủ, tiện nghi và tiết kiệm kinh tế. Chính vì vậy, đây cũng là một trong những loại hình bất động sản ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là tại các khu vực đông dân như quận Cầu Giấy.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

      Giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy khá đa dạng, tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như diện tích nhà, thiết kế, nội thất, độ mới của căn nhà,... Theo dữ liệu cập nhật từ website Nhà Tốt vào tháng 11/2023, giá bán nhà ngõ ô tô dao động từ 94 - 166 triệu đồng/m2. Một số nhà ngõ ô tô đang được rao bán trên trang Nhà Tốt tháng 11/2023 như sau:

      • Nhà ngõ ô tô tại phố Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, diện tích 45m2 gồm 5 tầng, 6 phòng ngủ có giá 133 triệu đồng/m2.
      • Nhà ngõ ô tô tại phường Quan Hoa, diện tích 65m2, 5 tầng, 5 phòng ngủ, có gara ô tô, sổ đỏ chính chủ giá 154 triệu đồng/m2.
      • Nhà ngõ ô tô tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Quan Hoa diện tích 33m2, 4 tầng, 4 phòng ngủ có giá 127 triệu đồng/m2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-quan-hoa-quan-cau-giay-onehousing-3

      Nhà ngõ ô tô tại phường Quan Hoa (Nguồn: Nhà Tốt)

      Trên đây là một số thông tin về thị trường bất động sản quận Cầu Giấy và giá nhà ngõ ô tô tại phường Quan Hoa. Phường Quan Hoa có nhiều lợi thế về vị trí thuận tiện, giao thông đi lại dễ dàng, tiện ích đa dạng, phong phú. Đây chắc chắn là một nơi lý tưởng để sinh sống và làm việc. OneHousing hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần công viên Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương