Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Bắc Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Bắc Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu tình hình bất động sản quận Bắc Từ Liêm và cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Bắc trên địa bàn quận hiện nay. 

      Với lợi thế là khu vực được quy hoạch để phát triển các khu đô thị mới, bất động sản quận Bắc Từ Liêm cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn làm rõ những lợi thế kể trên, đồng thời cập nhật mới nhất thực trạng mua bán nhà đất cùng giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Bắc trên địa bàn quận. 

      Tổng quan về quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm là một quận nội thành nằm về phía Tây thành phố Hà Nội. Quận có diện tích 45.24km2 với hơn 340.000 dân, mật độ dân số rơi vào khoảng 7.529 người/km2 (Theo Wikipedia). 

      Sơ đồ vị trí quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Đô thị) 

      Quận Bắc Từ Liêm nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km, tiếp giáp với 3 quận và 3 huyện khác, bao gồm: 

      • Quận Tây Hồ ở phía Bắc 
      • Quận Nam Từ Liêm và quận Cầu Giấy ở phía Nam 
      • Huyện Hoài Đức và huyện Đan Phượng ở phía Tây 
      • Huyện Đông Anh ở phía Bắc

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm 

      Đọc tiếp

      Lợi thế khi mua nhà đất tại quận Bắc Từ Liêm 

      Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, hạ tầng đô thị phát triển và xu hướng cư dân dịch chuyển ra xa trung tâm là hai lợi thế lớn nhất, ảnh hưởng đến giá trị bất động sản quận Bắc Từ Liêm hiện nay. 

      Thứ nhất, quận Bắc Từ Liêm đóng vai trò là cửa ngõ giao thông phía Bắc - Tây Bắc của thủ đô. Trong 5 năm trở lại đây, hệ thống đường xá trên địa bàn quận đã được đầu tư với diện mạo mới, khang trang và đồng bộ hơn. Hàng loạt tuyến đường trọng yếu như Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt,... đều được quy hoạch lại rộng rãi. 

      Ngoài ra, các tuyến đường mới như đoạn nối Tân Xuân với Tây Thăng Long, đoạn đường Nguyễn Đình Tứ hay đoạn qua khu đô thị Resco cũng đã hoàn thành và đi vào hoạt động. Việc di chuyển của cư dân sinh sống trong khu vực vì thế mà ngày càng thuận lợi. 

      Đường xá quận Bắc Từ Liêm được quy hoạch rộng rãi (Nguồn: Báo Tin Tức) 

      Quận Bắc Từ Liêm đồng thời là nơi được lựa chọn để xây dựng nhiều dự án bệnh viện, trường học, viện nghiên cứu mới của thành phố. Trong đó, khu vực trọng điểm xây dựng nằm tại phường Tây Tựu với các dự án như: bệnh viện Mắt Trung ương cơ sở 2, bệnh viện Phụ sản Trung ương cơ sở 2,... Những dự án này sau khi hoàn thành sẽ góp phần tạo nên một cộng đồng dân cư trẻ, văn minh và tri thức. 

      Thêm vào đó, quỹ đất tại trung tâm thành phố đang dần khan hiếm, ngày càng nhiều người muốn di chuyển sang các quận ven đô với không gian thoáng đãng, thoải mái và tiện nghi để sinh sống. Do đó, quận Bắc Từ Liêm được kỳ vọng sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn an cư tại thủ đô trong tương lai. 

      Thực trạng mua bán nhà đất quận Bắc Từ Liêm hiện nay 

      Là thị trường bất động sản đầy tiềm năng của thành phố, quận Bắc Từ Liêm tập trung không ít khu dân cư và khu đô thị, đặc biệt là tại khu vực dọc tuyến đường Vành đai 2.  

      Một số khu dân cư, khu tập thể đông dân tại đây như: khu tập thể Pháo Binh, khu đô thị Cổ Nhuế, khu đô thị thành phố Giao Lưu, khu đô thị Resco,... đã đóng góp một lượng lớn nguồn cung nhà đất cho quận Bắc Từ Liêm.  

      Quận Bắc Từ Liêm tập trung nhiều khu đô thị, khu dân cư đông dân (Nguồn: Geleximco) 

      Theo thống kê trên Batdongsan tháng 11/2023, toàn quận Bắc Từ Liêm hiện có hơn 2.200 bất động sản các loại đang rao bán. Tương ứng với đó là hơn 43.300 lượt tìm kiếm của khách hàng trong thời gian 1 tuần.

      Các sản phẩm nhà đất quận Bắc Từ Liêm phân bổ đều với mọi loại hình từ căn hộ chung cư, nhà riêng, nhà phố cho đến biệt thự, nhà liền kề. Trong đó, nhà riêng nguyên căn được khách hàng ưu ái nhất với hơn 20.000 lượt tìm kiếm mỗi tuần. 

      Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Bắc quận Bắc Từ Liêm 

      Theo phong thủy nhà ở, hướng Tây Bắc là hướng nhà đẹp cho người sinh vào các năm thuộc Tây tứ mệnh. Gia chủ Tây tứ mệnh sinh sống trong ngôi nhà hướng Tây Bắc sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, mọi chuyện đều hanh thông.    

      Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin về nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Bắc Từ Liêm, giá bán loại hình nhà ở này đang dao động từ 103 - 137 triệu đồng/m2, tương đương 3.3 - 6.55 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, tháng 11/2023). 

      Bạn có thể tham khảo thông tin cụ thể của từng sản phẩm trong bảng sau: 

      Sản phẩm 

      Giá bán (đồng)/m2

      Giá bán (đồng)/căn 

      Nhà cách đường Cổ Nhuế 50m, hướng Tây Bắc, 5 tầng, diện tích 54.5m2, mặt tiền 4.72m 

      121 triệu

      6.55 tỷ 

      Nhà cách đường Xuân La - Xuân Đỉnh 205m, hướng Tây Bắc, 5 tầng, diện tích 37.9m2, mặt tiền 9.3m 

      137 triệu 

      5.2 tỷ 

      Nhà cách đường Xuân La - Xuân Đỉnh 200m, hướng Tây Bắc, 4 tầng, diện tích 29.3m2, mặt tiền 4.68m 

      113 triệu 

      3.3 tỷ 

      Nhà cách đường Phú Minh 50m, hướng Tây Bắc, 5 tầng, diện tích 35m2, mặt tiền 4m 

      103 triệu 

      3.6 tỷ

      (Nguồn: OneHousing, tháng 11/2023) 

      Bạn cũng có thể tham khảo trực tiếp thông tin về nhiều sản phẩm nhà đất thổ cư khác trên website OneHousing. OneHousing hiện đang mở bán các sản phẩm nhà đất thổ cư tại mọi khu vực trên địa bàn thành phố. Những sản phẩm này đều đã được kiểm duyệt và cập nhật giá bán thường xuyên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tham khảo. 

      Trên đây là toàn bộ thông tin về bất động sản quận Bắc Từ Liêm và giá nhà nguyên căn hướng Tây Bắc trên địa bàn quận. Hy vọng những thông tin trong bài sẽ hữu ích và giúp bạn sớm tìm được nhà đất ưng ý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương