Nhà nguyên căn hướng Đông quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Đông quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/11/2023
      Khám phá thị trường nhà nguyên căn hướng Đông tại quận Hai Bà Trưng. Tìm hiểu về diện tích, giá nhà riêng, nguyên căn để đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả.

      Thị trường bất động sản sôi động của thành phố Hà Nội, quận Hai Bà Trưng nổi bật với sự đa dạng về tiện ích, giao thông thuận tiện và đặc biệt là sự gần gũi với trung tâm thành phố. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông quận Hai Bà Trưng để bạn có cái nhìn toàn diện về thị trường và đưa ra quyết định đúng đắn khi đầu tư mua nhà tại đây.

      Tổng quan thị trường nhà đất quận Hai Bà Trưng

      Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng đang chứng kiến một bước tiến đột phá với sự tăng giá đáng kể. Đặc biệt, các dự án chung cư tại đây không chỉ thu hút sự chú ý lớn từ phía những người có nhu cầu mua nhà mà còn là điểm đến lý tưởng cho giới đầu tư.

      Một trong những yếu tố tạo nên sức hút đặc biệt cho thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng chính là hệ thống giao thông thuận lợi. Trong khoảng thời gian ngắn, nhiều dự án giao thông trọng điểm đã được triển khai làm thay đổi diện mạo khu vực phía Nam Hà Nội, đặc biệt là quận Hai Bà Trưng.

      Việc mở rộng tuyến đường Tân Mai và Kim Đồng, kết nối đường phía Đông với khu trung tâm hành chính Hoàng Mai, cùng với sự hoàn thành của cầu vượt Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái tạo điểm nối với đường sắt đô thị số 3 là những dấu hiệu rõ nét cho sự phát triển đáng kể của khu vực.

      nha-nguyen-can-huong-dong-quan-hai-ba-trung-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng đang tăng giá (Nguồn: chung cư Hinode City)

      Bên cạnh đó, việc thành phố Hà Nội đầu tư xây dựng các tuyến đường như Tam Trinh, Minh Khai, cũng như dự án tuyến Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho giao thông kết nối giữa phía Nam và trung tâm thành phố.

      Không chỉ làm mới với hệ thống giao thông, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng còn chinh phục khách hàng bằng việc cung cấp các tiện ích hiện đại. Từ hệ thống giáo dục đa dạng, trường mầm non đến đại học, đến các bệnh viện uy tín (như bệnh viện Việt Pháp, Bạch Mai, Quân đội 108) cùng với trung tâm mua sắm lớn (Vincom Mega Mall Times City, Aeon Mall), thị trường này đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống hiện đại của cư dân.

      Với sự xuất hiện của các dự án lớn từ các tên tuổi như Vingroup, Tân Hoàng Minh, MIK Group, Geleximco, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng không chỉ là điểm đến thuận lợi mà còn là lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư bất động sản. 

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông quận Hai Bà Trưng

      Hiện nay, trên trang web của OneHousing 11/2023 đang có 2 căn nhà nguyên căn hướng Đông được đăng bán. Cùng tìm hiểu chi tiết về 2 căn nhà này:

      Nhà riêng hướng Đông mặt ngõ cách đường Minh Khai 80m

      Căn nhà mặt ngõ hướng Đông cách đường Minh Khai chỉ 80m, quận Hai Bà Trưng có giá hấp dẫn, chỉ 5 tỷ đồng, tương đương 95 triệu đồng/m2. Đây vừa là một cơ hội đầu tư lý tưởng vừa là nơi để bạn và gia đình hưởng thụ cuộc sống tiện nghi, đầy đủ tiện ích (Nguồn: OneHousing, tháng 11/2023).

      nha-nguyen-can-huong-dong-quan-hai-ba-trung-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà nguyên căn gần đường Minh Khai (Nguồn: OneHousing)

      Với diện tích đất thực tế rộng lớn, lên đến 52.7m2, và tổng diện tích xây dựng ấn tượng, lên đến 184m2, căn nhà này không chỉ mang lại không gian thoải mái mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng công trình. Với mặt tiền rộng 5m và hướng Đông, ngôi nhà tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng cho không gian sống.

      Ngôi nhà được xây 4 tầng cao, cung cấp đủ không gian cho mọi hoạt động gia đình mà vẫn giữ được sự riêng tư. Đặc biệt, với độ rộng ngõ 6m và khoảng cách lý tưởng ra trục đường chính chỉ 80m, việc di chuyển và kết nối với trung tâm thành phố trở nên thuận tiện, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

      Nhà nguyên căn mặt ngõ cách phố Bạch Mai 30m

      Nhà nguyên căn mặt ngõ cách phố Bạch Mai 30m có diện tích 56m2, hướng Đông, với tổng diện tích xây dựng lên đến 224m2 đang được bán với giá 5.6 tỷ đồng, tương đương 100 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 11/2023).

      nha-nguyen-can-huong-dong-quan-hai-ba-trung-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt ngõ 56m2 (Nguồn: OneHousing)

      Thiết kế mặt tiền rộng 4.25m tạo ra một diện tích sống rộng lớn đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Kết cấu của ngôi nhà bao gồm 4 tầng cao, cung cấp đủ không gian cho mọi hoạt động gia đình mà vẫn giữ được sự thoải mái và riêng tư cho các thành viên. Độ rộng của ngõ tiếp giáp là 3m, kết hợp với khoảng cách ra trục đường chính chỉ 30m, tạo ra không gian sống kết nối và thuận tiện.

      Với những dự án mới và những căn nhà chất lượng đang chờ đón, quận Hai Bà Trưng không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là điểm đến đầu tư hấp dẫn. Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng giá nhà riêng để đưa ra quyết định đúng đắn khi bước vào thế giới bất động sản sôi động của quận Hai Bà Trưng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,   OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà nguyên căn hướng Nam quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương