Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Hoàn Kiếm đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Hoàn Kiếm đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Tình hình bất động sản quận Hoàn Kiếm và cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Nam sẽ được tổng hợp tới bạn đọc trong bài viết của OneHousing ngay dưới đây.

      Bất động sản quận Hoàn Kiếm vẫn luôn là điểm nóng trên thị trường Hà Nội nói chung, số lượng người tìm kiếm vào giao dịch các sản phẩm nhà đất không ngừng tăng cao. Khi thị trường liên tục thay đổi, việc nắm rõ giá nhà đất sẽ giúp khách hàng cân nhắc đầu tư có hiệu quả hơn. Bài viết ngày hôm nay sẽ cập nhật tới bạn đọc về bất động sản quận Hoàn Kiếm thời gian gần đây và giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Nam khu vực này.

      Tiềm năng của thị trường bất động sản quận Hoàn Kiếm

      Vị trí trung tâm thủ đô

      Quận Hoàn Kiếm được ví như “trái tim” của thủ đô Hà Nội, tiếp giáp với các quận lớn có tốc độ phát triển vượt bậc như sau:

      • Phía Đông giáp sông Hồng.
      • Phía Nam giáp với quận Hai Bà Trưng, ranh giới là các phố Nguyễn Du, Hàn Thuyên, Lê Văn Hưu và Trần Hưng Đạo.
      • Phía Tây giáp với quận Đống Đa và Ba Đình, ranh giới là các phố Trần Phú, Lê Duẩn, Lý Nam Đế và Nguyễn Thái Học.
      • Phía Bắc giáp với quận Ba Đình, ranh giới là phố Phan Đình Phùng và Hàng Đậu.

      Hệ thống tiện ích đa dạng

      Dù hạn chế về mặt diện tích, tuy nhiên quận Hoàn Kiếm lại sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng, các dịch vụ công cộng tiện lợi, tạo nên môi trường sống thuận tiện cho người dân. Một số tiện ích về y tế, giáo dục, mua sắm nổi bật tại quận Hoàn Kiếm có thể kể tới như Trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm, trường THPT Việt Đức, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - CuBa, Bệnh viện Phụ sản, Chợ Đồng Xuân, Tràng Tiền Plaza,...

      Bên cạnh đó, quận Hoàn Kiếm cũng phát triển mạnh mẽ về lĩnh vực du lịch, thu hút lượng lớn du khách nước ngoài hàng năm với những địa danh nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Tháp Rùa, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Nhà hát lớn, Bưu điện Hà Nội, Nhà tù Hỏa Lò,...

      Hồ Gươm - Điểm đến tham quan hấp dẫn tại quận Hoàn Kiếm (Nguồn: VnEconomy)

      Hạ tầng giao thông hoàn thiện

      Quận Hoàn Kiếm sở hữu mạng lưới giao thông dày đặc, liên kết cao với những tuyến đường huyết mạch như Tràng Tiền, Phố Huế, Bà Triệu, Ðồng Xuân, giúp cư dân tiếp cận với khu vực quận, huyện xung quanh như Hai Bà Trưng, Đống Đa, Ba Đình,...

      Các tuyến phố trong phố cổ như Hàng Gai, Hàng Bồ, Hàng Bông, Hàng Bạc, Hàng Trống, Bảo Khánh, Cầu Gỗ, Mã Mây, là những vị trí đắc địa và được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá bền vững. Hạn chế duy nhất của khu vực này chính là tình trạng ùn tắc giao thông vào các khung giờ cao điểm.

      Nhà riêng gần chợ Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng giao dịch bất động sản quận Hoàn Kiếm hiện nay

      Thị trường bất động sản quận Hoàn Kiếm cung cấp loại hình nhà đất thổ cư, chủ yếu là các căn nhà riêng, nhà nguyên căn. Ngoài các sản phẩm nhà đất truyền thống, quận Hoàn Kiếm cũng chứng kiến sự hiện diện của một số khu đô thị thông minh, căn hộ cao cấp, khu thương mại và văn phòng cho thuê,... 

      Bất động sản quận Hoàn Kiếm nói chung và loại hình nhà đất thổ cư nói riêng luôn có giá bán đắt đỏ bậc nhất thủ đô và không ngừng tăng theo thời gian. Điều này được lý giải bởi vị trí trung tâm đắc địa của quận, tạo nên khả năng liên kết vùng cao, đồng thời mang giá trị lớn về mặt lịch sử, cùng với đó là sự phát triển và hoàn thiện về mặt tiện ích xã hội.

      Giá bất động sản quận Hoàn Kiếm luôn thuộc hàng đắt đỏ bậc nhất thủ đô (Nguồn: VietNamNet)

      Bên cạnh đó, quận Hoàn Kiếm luôn được ví như tấc đất tấc vàng, do là điểm đến thu hút không chỉ du khách trong nước mà cả nước ngoài. Chính vì vây, khu vực này có điều kiện thuận lợi để phát triển hoạt động buôn bán và kinh doanh. Bất động sản quận Hoàn Kiếm luôn có giá trị cao, không chỉ phục vụ nhu cầu để ở mà còn có thể phát triển kinh doanh, buôn bán. 

      Theo dự đoán của các chuyên gia bất động sản, nhu cầu tìm mua nhà riêng, nguyên căn cũng như bất động sản quận Hoàn Kiếm nói chung sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới với sức hút mạnh mẽ đến từ tiềm năng sinh lời cao và ổn định của các sản phẩm nhà đất tại đây. 

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Nam quận Hoàn Kiếm

      Hiện tại, trên trang web OneHousing tính đến nửa đầu tháng 11/2023 đang có một sản phẩm nhà riêng hướng Đông Nam đang được bán tại quận Hoàn Kiếm. Nhà mặt phố Hàng Điếu, diện tích 49.5m2, thiết kế cao 4 tầng, mặt tiền rộng 2.85m có giá bán 646 triệu đồng/m2 (32 tỷ đồng).

      Phòng khách nhà mặt phố Hàng Điếu hướng Đông Nam (Nguồn: OneHousing)

      Trong phong thủy, nhà hướng Đông Nam theo sao Bát Bạch Vương Tinh hướng về may mắn và tài lộc. Vì vậy gia đình sinh sống trong nhà hướng này thường có nhiều cơ hội về tiền bạc, sự nghiệp thăng tiến, đời sống ấm no, hạnh phúc. Do đó, hướng Đông Nam thường được nhiều người lựa chọn khi mua nhà hoặc xây nhà.

      Nếu đang có nhu cầu tìm mua nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Nam cũng như bất động sản quận Hoàn Kiếm nói chung, khách hàng có thể tham khảo thêm các căn được đăng bán tại nền tảng OneHousing. Sản phẩm nhà đất thổ cư tại đây đều được kiểm duyệt chặt chẽ để đảm bảo tính chính xác và cập nhật về mặt pháp lý, thông tin.

      Ngoài ra, tại OneHousing luôn có đội ngũ Pro Agent sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về giá bán, pháp lý cũng như khía cạnh khác của giao dịch. Với cam kết chất lượng của từng sản phẩm và luôn lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, OneHousing sẽ giúp bạn có được trải nghiệm giao dịch trọn vẹn, từ đó sở hữu được bất động sản phù hợp nhất.

      Bài viết trên đây của OneHousing là tổng hợp thông tin chung về tình hình thị trường bất động sản quận Hoàn Kiếm hiện nay cũng như cập nhật giá nhà riêng, nhà nguyên căn hướng Đông Nam của quận Hoàn Kiếm. Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đây sẽ mang lại nhiều giá trị cho bạn đọc, giúp bạn đọc tìm kiếm được nơi an cư lý tưởng dựa trên nhu cầu và tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng ô tô vào được quận Hoàn Kiếm đang có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương