Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Cùng OneHousing khám phá chi tiết giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Nam thuộc bất động sản quận Hai Bà Trưng qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Được mệnh danh là "trung tâm" của thủ đô, quận Hai Bà Trưng luôn là điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư và người mua nhà. Đặc biệt, hướng Đông Nam của quận là khu vực được nhiều người quan tâm bởi môi trường sống trong lành, tiện ích đầy đủ và giá cả hợp lý. Vậy hiện nay, giá nhà riêng hướng Đông Nam quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Tổng quan về thị trường nhà đất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Đôi nét tổng quan về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một quận nội thành của thành phố Hà Nội, nằm ở phía đông của thủ đô. Quận có diện tích tự nhiên là 9,2 km2, được phân chia thành 20 phường.

      Quận Hai Bà Trưng có bề dày lịch sử văn hóa lâu đời, gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử quan trọng của dân tộc. Quận là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử, văn hóa và cách mạng quan trọng, như:

      • Ba cửa ô nổi tiếng gồm ô Cầu Dền, ô Đồng Lầm và ô Đống Mác
      • 91 di tích lịch sử, văn hóa và cách mạng, trong đó có 33 di tích đã được Nhà nước xếp hạng
      • Nhiều đền chùa nổi tiếng như: Chùa Thiền Quang, Chùa Liên Phái, Đình Tương Mai

      nha-nguyen-can-huong-dong-nam-quan-hai-ba-trung-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bản đồ hành chính của quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Bản đồ Việt Nam)

      Ngoài ra, quận Hai Bà Trưng là quận trọng điểm của thủ đô về phát triển kinh tế - xã hội. Nền kinh tế quận Hai Bà Trưng đang phát triển năng động, đa dạng, với nhiều thành tựu nổi bật:

      • Thu ngân sách quận trong năm 2022 đạt 11.360,6 tỷ đồng, đạt 105% dự toán pháp lệnh.
      • Tích lũy ngân sách đã đạt 7.341,6 tỷ đồng trong 4 tháng đầu năm 2023, bằng 122% so với cùng kỳ 2022.

      Tìm hiểu về bất động sản quận Hai bà Trưng, Hà Nội

      Thị trường bất động sản nhà đất quận Hai Bà Trưng luôn là một trong những thị trường sôi động nhất của thành phố Hà Nội. Điều này được lý giải bởi những yếu tố sau:

      • Vị trí đắc địa: Quận Hai Bà Trưng là một quận trung tâm của thành phố Hà Nội, nằm ngay sát các quận Hoàn Kiếm, Đống Đa và Thanh Xuân. Với vị trí này, quận Hai Bà Trưng có nhiều lợi thế về giao thông và tiện ích, thu hút đông đảo cư dân đến sinh sống và làm việc.
      • Hệ thống tiện ích đồng bộ: Quận Hai Bà Trưng sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân, bao gồm trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên,...
      • Tiềm năng phát triển lớn: Giá trị bất động sản quận Hai Bà Trưng liên tục gia tăng do sự khan hiếm đất ở các quận trung tâm và sự tăng trưởng dân số. Điều này cho thấy thị trường bất động sản tại quận Hai Bà Trưng đang có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai.

      nha-nguyen-can-huong-dong-nam-quan-hai-ba-trung-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá trị bất động sản quận Hai Bà Trưng sở hữu nhiều tiềm năng phát triển (Nguồn: Vietnamplus)

      Với những yếu tố thuận lợi về vị trí, hệ thống tiện ích và tiềm năng phát triển, thị trường bất động sản nhà đất quận Hai Bà Trưng được dự báo sẽ tiếp tục sôi động trong thời gian tới. Giá bất động sản tại quận này có thể sẽ tiếp tục tăng cao, đặc biệt là ở các khu vực trung tâm và các dự án có vị trí đắc địa.

      Nhà riêng gần bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Nam quận Hai Bà Trưng

      Hiện nay, trên trang web của OneHousing 11/2023 đang có 10 căn nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Hai Bà Trưng đăng bán:

      • Nhà mặt ngõ cách Vạn Kiếp 120m, diện tích 39.6m2 x 4 tầng, mặt tiền 6.16m có giá bán 5.65 tỷ đồng, tức khoảng 143 triệu đồng /m2.
      • Nhà mặt ngõ cách Hồng Mai 100m, diện tích 30.8m2 x 5 tầng, mặt tiền 4.71m có giá bán 3.85 tỷ đồng, tức khoảng 125 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố Chùa Quỳnh, diện tích 49m2 x 8 tầng, mặt tiền 3.71m có giá bán 17.5 tỷ đồng, tức khoảng 357 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ cách Kim Ngưu 150m, diện tích 67.7m2 x 7 tầng, mặt tiền 5.12m có giá bán 11.8 tỷ đồng, tức khoảng 174 triệu đồng/m2.

      nha-nguyen-can-huong-dong-nam-quan-hai-ba-trung-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt ngõ cách Vạn Kiếp, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: OneHousing)

      Mua nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Nam quận Hai Bà Trưng cần lưu ý gì?

      Mua nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Nam quận Hai Bà Trưng cần lưu ý những vấn đề sau:

      • Vị trí: đây là yếu tố quan trọng nhất khi mua nhà đất, đặc biệt là nhà riêng, nguyên căn. Bạn cần xác định nhu cầu của mình là mua để ở hay đầu tư, để lựa chọn vị trí phù hợp. Nếu mua để ở, bạn cần cân nhắc về các yếu tố như gần trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị,... Nếu mua để đầu tư, bạn cần cân nhắc về khả năng phát triển của khu vực trong tương lai.
      • Hướng nhà: Theo quan niệm phong thủy, hướng nhà Đông Nam được coi là hướng tốt, mang lại may mắn và tài lộc. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc đến vị trí của nhà trong hẻm, ngõ để đảm bảo ánh sáng và gió tự nhiên có thể vào nhà.
      • Diện tích: Diện tích nhà cần phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên, bạn cần chọn nhà có diện tích lớn để có không gian sinh hoạt thoải mái.
      • Tiện ích xung quanh: Bạn cần tìm hiểu về các tiện ích xung quanh nhà như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị để thuận tiện cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.
      • Pháp lý: Bạn cần kiểm tra kỹ các giấy tờ pháp lý của nhà, đảm bảo nhà có đầy đủ giấy tờ, không tranh chấp,...

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp chi tiết về giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Nam quận Hai Bà Trưng. Hy vọng sẽ giúp bạn và gia đình có thêm cơ sở để lựa chọn được căn nhà phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương