Nhà nguyên căn hướng Đông Nam, 4 tầng quận Thanh Xuân đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam, 4 tầng quận Thanh Xuân đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/10/2023
      Người mua bất động sản quận Thanh Xuân luôn lưu tâm đến giá nhà riêng tại khu vực này. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật giá nhà nguyên căn hướng Đông Nam, 4 tầng để bạn tham khảo.

      Bất động sản quận Thanh Xuân với sự đa dạng về giá nhà riêng là lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà nguyên căn hướng Đông Nam, 4 tầng thì đừng bỏ lỡ thông tin tại đây!

      Tổng quan thị trường nhà đất quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân, một trong những quận trọng điểm của Hà Nội với vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển và quy hoạch thông minh luôn thu hút sự quan tâm của người mua và nhà đầu tư bất động sản.

      Quận Thanh Xuân có diện tích tự nhiên 9.11 km2 và dân số khoảng 293.292 người (cập nhật từ Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội 14 tháng 1 năm 2022). Quận có 11 phường: Thượng Đình, Hạ Đình, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân Nam, Nhân Chính, Khương Trung, Kim Giang, Khương Đình và Khương Mai.

      Quận Thanh Xuân còn có nhiều tuyến đường huyết mạch như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Giải Phóng, đường vành đai 3, tạo điều kiện thuận lợi cho kết nối với nhiều quận trung tâm khác như Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hà Đông và Nam Từ Liêm.

      nha-nguyen-can-huong-dong-nam-4-tang-quan-thanh-xuan-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Từ quận Thanh Xuân dễ dàng di chuyển tới các khu vực khác (Nguồn: Alomuabannhadat)

      Quận Thanh Xuân có nhiều cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và dịch vụ lớn như Đại học Khoa học xã hội & Nhân Văn, Đại học Kiến trúc, Học viện Bưu chính viễn thông, bệnh viện Đại học quốc gia Hà Nội, bệnh viện Medlatec, bệnh viện đa khoa Thanh Xuân, chợ Ngã Tư Sở, siêu thị Big C và trung tâm thương mại Royal City.

      Các chủ đầu tư uy tín như Vinhomes, Vingroup, TNR Holdings, CĐT Hà Nội, CĐT An Bình, và CĐT Hoàng Huy đã thực hiện nhiều dự án bất động sản cao cấp như Vinhomes Smart City, Royal City, TNR Goldmark City, Ecopark Grand - The Island, Anland Complex và Hoàng Huy Mall. Đây là những dự án mang lại không gian sống hiện đại, an toàn và tiện nghi cho cư dân.

      Theo Meeyland, giá bán nhà đất quận Thanh Xuân 10/2023 dao động từ 30 triệu đồng đến 200 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và chất lượng bất động sản. Trong những năm gần đây, giá bán nhà nguyên căn tăng do nhu cầu cao và nguồn cung hạn chế. Quận Thanh Xuân được xem là khu vực tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản.

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam, 5 - 6 tầng quận Thanh Xuân đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá bán nhà nguyên căn hướng Đông Nam, 4 tầng quận Thanh Xuân

      Các căn nhà hiện đang bán

      Các căn nhà nguyên căn hướng Đông Nam, 4 tầng quận Thanh Xuân thường có diện tích từ 25m2 đến 66m2, trung bình khoảng 45m2. Thiết kế đa phần theo phong cách hiện đại gồm 4 tầng nổi và thường có 1 tầng hầm hoặc tum. Mỗi tầng được chia thành 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 phòng vệ sinh. Ngoài ra, các căn nhà cũng đi kèm với ban công, sân thượng hoặc sân để xe.

      Với hướng Đông Nam, căn nhà tận dụng ánh sáng tự nhiên vào buổi sáng và chiều mà lại tránh được nắng gắt vào buổi trưa. Hướng này mang lại không khí trong lành và mát mẻ cho cuộc sống hàng ngày.

      Tiện ích xung quanh căn nhà

      Các căn nhà nguyên căn hướng Đông Nam, 4 tầng quận Thanh Xuân tận hưởng sự thuận tiện về tiện ích và giao thông. Vị trí trung tâm của quận đặc biệt gần các trường học từ mầm non đến đại học, bệnh viện lớn như Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội, Bệnh viện Medlatec, Bệnh viện đa khoa Thanh Xuân, siêu thị lớn như Big C, Royal City và các công viên xanh mát như Công viên Hòa Bình, Công viên Nhân Chính.

      nha-nguyen-can-huong-dong-nam-4-tang-quan-thanh-xuan-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Công viên và hồ điều hòa giúp không khí trong quận được cải thiện (Nguồn: Báo Lao Động)

      So sánh giá với những nhà nguyên căn tương tự trong khu vực

      Các căn nhà nguyên căn hướng Đông Nam, 4 tầng quận Thanh Xuân thường có giá bán dao động từ 2,8 tỷ đồng đến 13,3 tỷ đồng, với mức giá trung bình khoảng 7 tỷ đồng. So với các căn nhà tương tự trong khu vực, giá bán này có thể được coi là khá cao. Theo phong thủy thì hướng Đông Nam có phong thủy tốt, đem lại lợi ích cho người ở. Hơn nữa, với diện tích rộng, thiết kế hiện đại và tiện ích xung quanh, những căn nhà này có tiềm năng thu hút cả người mua ở và nhà đầu tư bất động sản.

      nha-nguyen-can-huong-dong-nam-4-tang-quan-thanh-xuan-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Hướng Đông Nam mang lại phong thủy tốt (Nguồn: Chothuenha)

      Công cụ tính khoản vay hỗ trợ mua nhà từ OneHousing

      Đây là một công cụ thông minh và tiện lợi, giúp bạn ước tính số tiền bạn có thể vay, số tiền thanh toán hàng tháng và giá trị căn nhà bạn có thể mua.

      Giới thiệu OneHousing

      OneHousing là hệ sinh thái bất động sản toàn diện, cung cấp các giải pháp tài chính, tư vấn, quản lý và kết nối cho khách hàng mua nhà. OneHousing đã tích hợp thành công các công cụ tính toán tài chính ưu việt được bảo trợ bởi Techcombank. Các công cụ này giúp khách hàng nắm rõ được các số liệu như: tiền gốc cần trả, hạn mức vay hay nộp hồ sơ vay trực tuyến, lãi cần thanh toán mỗi tháng tùy vào thời hạn vay,…

      Hướng dẫn sử dụng công cụ tính khoản vay

      Sử dụng công cụ tính khoản vay và hạn mức vay từ OneHousing đơn giản:

      Tìm ngôi nhà bạn đang quan tâm, chọn Công cụ vay, bạn sẽ thấy được số tiền vay, lãi hàng năm và tổng thanh toán hàng tháng,...

      nha-nguyen-can-huong-dong-nam-4-tang-quan-thanh-xuan-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Công cụ vay giúp người mua tính toán được khoản vay hàng tháng (Nguồn: OneHousing)

      Liên hệ chuyên viên tư vấn của OneHousing để biết thêm chi tiết và hỗ trợ tài chính mua nhà một cách dễ dàng và nhanh chóng.

      Lợi ích của việc sử dụng công cụ tính khoản vay

      Sử dụng công cụ tính khoản vay OneHousing mang lại nhiều lợi ích quan trọng:

      • Xác định khả năng tài chính, biết số tiền vay và trả hàng tháng.
      • Lựa chọn dự án, căn hộ phù hợp với nhu cầu và túi tiền.
      • Tiết kiệm thời gian và công sức, không phải chờ kết quả từ ngân hàng.
      • Bảo trợ bởi Techcombank, ngân hàng uy tín với ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua nhà qua OneHousing.

      Trong tình hình thị trường bất động sản đang thay đổi liên tục, việc tìm hiểu về giá nhà riêng và bất động sản quận Thanh Xuân là quan trọng. Hãy sử dụng công cụ của OneHousing để việc tìm nhà được dễ dàng hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Nam quận Thanh Xuân đang bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nguyên căn 2 mặt tiền khu vực quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương