Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/11/2023
      Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc ở khu vực quận Hà Đông đang bán giá bao nhiêu? Bài viết sau đây của OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật thông tin chi tiết về loại hình bất động này.

      Hiện nay, quận Hà Đông là một trong những quận có thị trường bất động sản thu hút và được săn đón bởi rất nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng bởi vị trí thuận lợi, tiện ích đầy đủ, giá cả hợp lý. Nếu bạn đang quan tâm đến loại hình bất động sản nhà nguyên căn hướng Đông Bắc tại khu vực quận Hà Đông, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan về thị trường bất động sản quận Hà Đông (Nguồn: VietnamPlus)

      Tổng quan về thị trường bất động sản quận Hà Đông

      Vị trí địa lý

      Năm 2009, thành phố Hà Đông của tỉnh Hà Tây cũ đã được chính thức sáp nhập trở thành một quận của thành phố Hà Nội. Quận Hà Đông sở hữu một vị trí tương đối đắc địa nằm ở khu vực cửa ngõ phía Tây Nam của thành phố.

      Quận Hà Đông không chỉ tiếp giáp với rất nhiều quận huyện trong thành phố Hà Nội như Thanh Xuân, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm,... mà còn rất thuận tiện để cư dân có thể di chuyển kết nối với các tỉnh thành khác như Ninh Bình, Hà Nam, Hải Phòng, Hưng Yên,...

      Cơ sở hạ tầng

      Trong một vài năm trở lại đây, quận Hà Đông là một trong những khu vực trọng điểm được thành phố Hà Nội chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng. Đường phố khang trang, sạch đẹp với hàng loạt tuyến đường trọng điểm như Trần Phú, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

      Nơi đây tập trung dân cư đông đúc với các tiện ích sinh hoạt tương đối đầy đủ và chất lượng. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến cho bất động sản quận Hà Đông luôn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

      Tình hình thị trường bất động sản

      Trước tình hình quỹ đất ở các khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội đang dần bị thu hẹp, giá bất động sản đang ngày càng tăng nhanh, đặc biệt là loại hình bất động sản nhà riêng, nhà nguyên căn. Chính vì vậy, bất động sản quận Hà Đông với vị trí không nằm ở trung tâm sẽ là một sự lựa chọn hợp lý vừa phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình đồng thời đem đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng với đầy đủ tiện nghi.

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông ngày càng trở lên sôi động hơn khi hàng loạt dự án khu đô thị được triển khai như KĐT Văn Phú, KĐT Dương Nội, KĐT Mỗ Lao, kéo theo đó là giá bất động sản có xu hướng tăng mạnh.

      Hiện nay trên website Bất động sản cập nhật trong tháng 11/2023, quận Hà Đông đang có khoảng 5.144 bất động sản khác nhau được rao bán với mức giá dao động trong khoảng từ 40 - 250 triệu đồng/m2 tuỳ thuộc vào vị trí, diện tích.

      Theo các chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản quận Hà Đông còn có xu hướng tăng nhanh hơn nữa trong một vài năm tới khi rất nhiều dự án quy hoạch của thành phố Hà Nội được triển khai tại khu vực này.

      Giá nhà riêng hướng Đông Bắc quận Hà Đông (Nguồn: OneHousing)

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giá nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Hà Đông

      Hướng nhà là một trong những yếu tố mà các gia chủ đặc biệt lưu tâm khi mua nhà. Theo phong thuỷ, hướng Đông Bắc thuộc quái Cấn và mệnh Thổ, đại diện cho sự thay đổi, phát triển đem đến cho gia chủ sự may mắn, thịnh vượng.

      Chính vì vậy, những người thuộc Tây Tứ mệnh sẽ rất phù hợp để mua nhà riêng hướng Đông Bắc. Bên cạnh đó, nhà riêng hướng Đông Bắc vào mùa hè còn đón nhiều luồng gió tươi mát đem đến sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nhà riêng, nhà nguyên căn ở khu vực quận Hà Đông hãy tham khảo ngay trên website OneHousing. Theo cập nhật mới nhất vào tháng 11/2023, OneHousing đang có 4 bất động sản hướng Đông Bắc được rao bán với giá nhà riêng dao động trong khoảng từ 93 đến 208 triệu đồng/m2, tương đương 3,9 đến 13,7 tỷ đồng.

      Các bất động sản nhà riêng này tại quận Hà Đông đều có vị trí thuận tiện, gần các tiện ích sinh hoạt, đem đến cho cư dân cuộc sống chất lượng. Thông tin chi tiết một số nhà riêng cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà riêng hướng Đông Bắc, quận Hà Đông gần đường Đa Sĩ, diện tích 32,3m2, thiết kế 4 tầng với mặt tiền 3,2m, giá bán khoảng 135 triệu đồng/m2, tương đương 4,35 tỷ đồng.
      • Nhà riêng hướng Đông Bắc quận Hà Đông mặt phố Ngô Thì Nhậm có diện tích 42,2m2, thiết kế 4 tầng với mặt tiền 4m, giá bán khoảng 177 triệu đồng/m2, tương đương 7,45 tỷ đồng.
      • Nhà riêng hướng Đông Bắc, quận Hà Đông gần phố Lụa diện tích 31,1m2, mặt tiền 7m, giá bán khoảng 125 triệu đồng/m2, tương đương 3,9 tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật tháng 11/2023).

      Bạn cũng có thể tham khảo một số bất động sản thổ cư cũng như giá nhà riêng khác trên website OneHousing. Các bất động sản trên OneHousing đã được kiểm chứng về chất lượng, đảm bảo pháp lý rõ ràng cùng với giá bán được cập nhật liên tục, giúp khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và tham khảo.

      Trên đây là thông tin chi tiết về tình hình bất động sản quận Hà Đông cũng như giá nhà riêng hướng Đông Bắc tại khu vực này mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin OneHousing vừa cung cấp sẽ hữu ích cho bạn khi tìm mua nhà riêng tại Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Ða Khoa Quận Hà Đông, quận Hà Đông có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương