Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Bắc Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Bắc Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/12/2023
      Cùng OneHousing khám phá chi tiết giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Bắc thuộc bất động sản quận Bắc Từ Liêm qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Bắc Từ Liêm là một trong những quận đang phát triển mạnh mẽ nhất Hà Nội. Với vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông thuận tiện, giá nhà đất tại đây cũng ngày càng tăng cao. Vậy giá nhà riêng hướng Đông Bắc quận Bắc Từ Liêm hiện đang bán bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Tổng quan thị trường nhà đất quận Bắc Từ Liêm

      Đôi nét tổng quan về quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm nằm dọc phía bờ Nam của sông Hồng, cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 10km về phía Tây. Quận có vị trí địa lý thuận lợi, tiếp giáp với các quận, huyện đang trên đà phát triển mạnh mẽ, cụ thể:

      • Phía Nam giáp quận Nam Từ Liêm.
      • Phía Đông giáp quận Tây Hồ.
      • Phía Tây tiếp giáp với huyện Đan Phượng và Hoài Đức.

      Theo số liệu thống kê năm 2020, quận Bắc Từ Liêm có tổng diện tích 45,24km2, quy mô dân số là 340.605 người, mật độ dân số đạt 7.529 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      nha-nguyen-can-huong-dong-bac-quan-bac-tu-liem-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ hành chính của quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Bản đồ Việt Nam)

      Quận Bắc Từ Liêm là một trong những nơi quy tụ nhiều tuyến giao thông huyết mạch của thủ đô như đường Đại Lộ Thăng Long, đường Hàm Nghi, Nguyễn Trãi, Hồ Tùng Mậu, Mỹ Đình, đường Vành Đai 3, đường cao tốc Láng – Hòa Lạc,...

      Với vị trí địa lý thuận lợi, hệ thống giao thông đồng bộ, quận Bắc Từ Liêm có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt, sau khi thực hiện các quy hoạch cụ thể, quận Bắc Từ Liêm sẽ trở thành điểm sáng của khu Tây TP. Hà Nội. 

      Tìm hiểu về bất động sản quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông và vị trí cửa ngõ giao thông phía Bắc - Tây Bắc của thủ đô đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm. Trong thời gian gần đây, thị trường này đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của một loạt dự án chung cư, cung cấp nguồn nhà ở dồi dào đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng. Đồng thời, các giao dịch mua bán nhà riêng cũng đang trở nên sôi động tại khu vực này.

      Một trong những nguyên nhân quan trọng nhất dẫn đến sự sôi động của thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm là sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông. Sau khi tách ra từ huyện Từ Liêm, quận Bắc Từ Liêm đã liên tục nhận được sự đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng của thành phố. Các dự án đã xây dựng tuyến đường quan trọng từ Khu công nghiệp Nam Thăng Long tới Vành đai 4, từ Trường Đại học Mỏ Địa chất ra đường Phạm Văn Đồng đang được triển khai với tốc độ nhanh chóng và đang ở trong quá trình hoàn thiện.

      nha-nguyen-can-huong-dong-bac-quan-bac-tu-liem-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm sở hữu nhiều tiềm năng phát triển (Nguồn: Vietnamplus)

      Ngoài ra, vị trí cửa ngõ giao thông phía Bắc - Tây Bắc của thủ đô cũng là một lợi thế lớn cho thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm. Khu vực này có kết nối giao thông thuận lợi với các khu vực trọng điểm của thành phố, như trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài, khu công nghiệp Thăng Long,... Điều này giúp khu vực này trở nên hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Nhờ những yếu tố thuận lợi trên, thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới. Các phân khúc bao gồm nhà riêng, căn hộ chung cư và biệt thự đều có tiềm năng phát triển.

       

      Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Bắc quận Bắc Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Hướng nhà Đông Bắc thuộc mệnh Thổ, tượng trưng cho sự giàu có, may mắn và thịnh vượng. Nhà hướng Đông Bắc được cho là rất tốt cho những người tuổi Tý, Thân, Sửu và Dậu. 

      Hiện nay, trang web của OneHousing, cập nhật tháng 12/2023, đang có 4 căn nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Bắc Từ Liêm được đăng bán với mức giá nhà riêng cụ thể:

      • Nhà mặt ngõ cách đường Trần Cung 50m với diện tích 125.1m2 x 6 tầng, mặt tiền 2.15m có giá bán 14 tỷ đồng, tức khoảng 112 triệu/m2.
      • Nhà mặt ngõ cách đường Xuân La - Xuân Đỉnh 200m với diện tích 41.7m2 x 5 tầng, mặt tiền 4.15m có giá bán 6.2 tỷ đồng, tức khoảng 149 triệu/m2.
      • Nhà mặt ngõ cách đường Văn Tiến Dũng 30m với diện tích 101m2 x 6 tầng, mặt tiền 5.49m có giá bán 17 tỷ đồng, tức khoảng 168 triệu/m2.
      • Nhà mặt ngõ cách đường Phú Diễn 50m với diện tích 30m2 x 5 tầng, mặt tiền 3.55m có giá bán 5.65 tỷ đồng, tức khoảng 143 triệu/m2.

      nha-nguyen-can-huong-dong-bac-quan-bac-tu-liem-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt ngõ cách Đường Xuân La - Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: OneHousing)

      Mua nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Bắc quận Bắc Từ Liêm cần lưu ý gì?

      Mua nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Bắc quận Bắc Từ Liêm cần lưu ý những vấn đề sau:

      • Vị trí: Nhà ở hướng Đông Bắc quận Bắc Từ Liêm có vị trí thuận lợi, nằm gần các tuyến đường giao thông huyết mạch. Ngoài ra, khu vực này cũng có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân.
      • Giá cả: Giá nhà riêng quận Bắc Từ Liêm nói chung và khu vực Đông Bắc nói riêng đang có xu hướng tăng cao. Do đó, người mua cần xác định ngân sách phù hợp với nhu cầu của mình.
      • Hướng nhà: Theo phong thủy, hướng Đông Bắc là hướng mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên, cũng có một số quan điểm cho rằng hướng Đông Bắc là hướng xấu, không nên xây nhà. Do đó, người mua cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua nhà hướng Đông Bắc.

      Trên đây là những thông tin về giá nhà riêng hướng Đông Bắc quận Bắc Từ Liêm. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để giúp bạn đưa ra quyết định mua nhà đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương