Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/12/2023
      Tìm hiểu một số thông tin tổng quan về thị trường nhà đất quận Bắc Từ Liêm và chi tiết giá bán nhà riêng 2PN tại phường Cổ Nhuế 2 trong quận.

      Quận Bắc Từ Liêm đang được xem là một điểm sáng trên bản đồ bất động sản TP. Hà Nội. Cùng tìm hiểu một vài thông tin về thị trường bất động sản tại đây và chi tiết giá bán nhà riêng 2PN tại phường Cổ Nhuế 2 qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Một số thông tin tổng quan về quận Bắc Từ Liêm và phường Cổ Nhuế 2

      Quận Bắc Từ Liêm nằm ở phía Tây của thủ đô Hà Nội và cách trung tâm khoảng 11km. Đây là một trong những quận tương đối rộng lớn của Hà Nội và tiếp giáp với nhiều quận huyện lớn như: quận Tây Hồ, quận Nam Từ Liêm, quận Cầu Giấy, huyện Hoài Đức, huyện Đông Anh và Đan Phượng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-co-nhue-2-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Bản đồ quận Bắc Từ Liêm (nguồn: Dân Đầu Tư)

      Bắc Từ Liêm có diện tích rộng vào top 3 của thủ đô với dân số đạt 340.605 người vào năm 2020 và mật độ dân số là 7.529 người/km2. Dân cư tương đối thưa thớt so với các quận nội thành khác của Hà Nội. Quận Bắc Từ Liêm là một quận khá “trẻ” của thủ đô khi mới được thành lập vào năm 2013 theo quyết định của Chính phủ. Tuy nhiên quận lại có những bước chuyển mình đáng kinh ngạc khi chỉ sau 10 năm thành lập, Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng chuyển mình và trở thành một khu vực phát triển đồng đều về nhiều mặt như: kinh tế - xã hội - văn hoá,...

      Hiện nay Bắc Từ Liêm đang được nhiều nhà đầu tư bất động sản chú ý nhờ những lợi thế về quỹ đất rộng, giáp với nhiều quận huyện lớn. Đồng thời quận Bắc Từ Liêm cũng đang được chú trọng đầu tư và phát triển hạ tầng giao thông kết nối cũng như cơ sở vật chất và hệ sinh thái các tiện ích đi kèm để thu hút người dân tới sinh sống. Chính vì vậy Bắc Từ Liêm được đánh giá là khu vực có nhiều tiềm năng để trở thành một điểm sáng mới trên bản đồ bất động sản phía Tây thành phố.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-co-nhue-2-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

      Quỹ đất rộng, giá bất động sản vẫn còn rẻ là những ưu thế lớn giúp Bắc Từ Liêm thu hút người dân và các nhà đầu tư (nguồn: VnExpress)

      Phường Cổ Nhuế 2 là một đơn vị hành chính của quận Bắc Từ Liêm. Phường nằm ở phía Đông của quận và có diện tích 4,05 km2 và dân số năm 2013 là 44.780 người. Phường Cổ Nhuế 2 là khu vực có tương đối nhiều khu tập thể cùng một số cơ quan hành chính lớn như: tập thể Tổng cục 2 Hậu cần, tập thể Đại học Mỏ địa chất, tập thể Học viện CSND, tập thể Bộ Tư lệnh Tăng thiết giáp,...Hiện phường có 2 tuyến đường chính kết nối các quận huyện lân cận và trung tâm thành phố là đường Phạm Văn Đồng và đường Cổ Nhuế.

       

      Tiềm năng bất động sản tại phường Cổ Nhuế 2

      Đọc tiếp

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm thời gian gần đây được đánh giá tương đối cao trên thị trường bởi đa dạng về loại hình, mức giá, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dân. Đặc biệt sự đồng bộ và hoàn thiện dần về hạ tầng kết nối giao thông, hệ thống tiện ích, cơ sở hạ tầng cũng giúp người dân lựa chọn Bắc Từ Liêm nhiều hơn.

      Về phường Cổ Nhuế 2, bất động sản tại khu vực này cũng ghi nhận nhiều sự chuyển mình mạnh mẽ với các dự án chung cư như: khu đô thị mới Resco với căn hộ chung cư cao tầng, nhà ở liền kề, biệt thự,... các khu nhà tập thể hay dự án nhà ở cho chiến sỹ công an của Bộ Công an,... Ngoài ra các loại hình nhà đất thổ cư cũng được săn đón khá nhiều tại phường Cổ Nhuế 2. Các tin mua bán nhà riêng tại khu vực này được đăng tải nhiều trên các web về bất động sản.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-co-nhue-2-quan-bac-tu-liem-onehousing-3

      Giá nhà riêng 2PN tại phường Cổ Nhuế 2 tương đối rẻ hơn so với các khu vực khác trong quận (nguồn: nhà đất thủ đô)

      Ưu điểm của bất động sản phường Cổ Nhuế 2 là có giá thành tương đối rẻ hơn so với các khu vực khác trong quận. Phường Cổ Nhuế 2 nằm khá xa trung tâm thành phố, do đó quỹ đất còn nhiều và rẻ. Tuy nhiên hiện nay hạ tầng kết nối của khu vực này đang dần được mở rộng và hoàn thiện, nổi trội là dự án đường sắt trên cao tuyến Ga Hà Nội - Nhổn tại đường Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn sẽ giúp người dân khu vực này dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố và các quận lân cận của thủ đô. Bên cạnh đó khi quỹ đất của các quận lân cận như Cầu Giấy, Tây Hồ, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm,... dần khan hiếm, mật độ dân số lại tăng lên sẽ kéo theo tình trạng người dân giãn dần về các quận lân cận để sinh sống và định cư. Hiện nay Bắc Từ Liêm đã và đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dân và cả các nhà đầu tư bất động sản.

      Chính vì vậy không ít chuyên gia nhận định trong tương lai không xa, giá trị bất động sản tại đây đặc biệt là nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm sẽ có giá trị tăng dần theo thời gian.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Cổ Nhuế 2

      Theo cập nhật mới nhất ngày 17/12/2023 trên trang web Batdongsan hiện có khoảng 20 tin rao bán nhà riêng 2PN tại khu vực phường Cổ Nhuế 2. Giá các căn dao động trong khoảng từ 1.1 tỷ - 8.25 tỷ đồng/căn tuỳ vị trí, diện tích, nội thất,... Ví dụ như một số căn sau:

      • Nhà riêng 2 tầng, 2 phòng ngủ tại đường Phan Bá Vành, phường Cổ Nhuế 2. Nhà có diện tích mặt sàn 32m2, mặt tiền 4m có giá 1.1 tỷ đồng, tương đương 34.34 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 2 tầng lửng, 2 phòng ngủ tại ngõ 521 đường Cổ Nhuế. Nhà có diện tích mặt sàn 32m2, giá bán 2.65 tỷ đồng nguyên căn, tương đương 82.81 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 3 tầng, 2 phòng ngủ, diện tích mặt sàn 72m2. Nguyên căn có giá 8.25 tỷ đồng, tương đương 114.58 triệu đồng/m2.

      Trên đây là một số thông tin về thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm, phường Cổ Nhuế 2, cùng với đó là cập nhật chi tiết nhất giá bán nhà riêng 2PN tại phường. Hy vọng những thông tin trên của OneHousing sẽ giúp bạn đọc có những quyết định đầu tư đúng đắn và chính xác hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương