Nhà nguyên căn hướng Bắc quận Hoàn Kiếm đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Bắc quận Hoàn Kiếm đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về tình hình bất động sản quận Hoàn Kiếm và cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn hướng Bắc trên địa bàn quận hiện nay.

      Với nhiều lợi thế về vị trí, văn hóa xã hội, lịch sử,... quận Hoàn Kiếm được xem là địa điểm an cư lý tưởng của người dân sinh sống tại thủ đô. Trong bài viết này, OneHousing sẽ mang đến cho bạn thông tin về các yếu tố ảnh hưởng đến bất động sản quận Hoàn Kiếm, thực trạng mua bán nhà đất và giá nhà riêng, nguyên căn hướng Bắc trên địa bàn quận hiện nay. 

      Đâu là yếu tố làm nên giá trị cho bất động sản quận Hoàn Kiếm? 

      Giới thiệu chung về quận Hoàn Kiếm 

      Quận Hoàn Kiếm nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, được đặt tên theo hồ Hoàn Kiếm - điểm đến mang ý nghĩa văn hóa, lịch sử quan trọng của thủ đô. Quận Hoàn Kiếm có diện tích nhỏ nhất trong số các quận, huyện của thành phố với 5.92km2 cùng gần 156.000 người (Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ).

      nha-nguyen-can-huong-bac-quan-hoan-kiem-dang-ban-bao-nhieu-OneHousing-1

      Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội (Nguồn: VietNamNet) 

      Địa phận quận Hoàn Kiếm tiếp giáp với cả 3 quận nội thành trung tâm còn lại của Hà Nội là quận Ba Đình (phía Bắc và một phần phía Tây), quận Đống Đa (phía Tây) và quận Hai Bà Trưng (phía Nam). Riêng phía Đông quận Hoàn Kiếm giáp với quận Long Biên qua ranh giới là con sông Hồng. 

      Yếu tố ảnh hưởng đến bất động sản quận Hoàn Kiếm 

      Có thể nói, quận Hoàn Kiếm là “trái tim” của thủ đô Hà Nội khi vừa nằm tại vị trí đẹp, vừa là trung tâm buôn bán sầm uất và vừa có bề dày truyền thống văn hóa, lịch sử. Tất cả những yếu tố trên đã góp phần nâng tầm giá trị bất động sản trên địa bàn quận. 

      Thứ nhất, vị trí tọa lạc mang lại lợi thế lớn về giao thông cho cư dân sinh sống tại quận Hoàn Kiếm. Quận Hoàn Kiếm có khu phố cổ nổi tiếng với rất nhiều tuyến phố nhỏ. Các tuyến phố này vừa thông nhau, vừa kết nối trực tiếp với các con phố khác của quận Ba Đình và Hai Bà Trưng, tạo thành một mạng lưới giao thông dày đặc và liên kết. Nhờ đó, cư dân sẽ dễ dàng tỏa đi mọi hướng khác của thủ đô.

      nha-nguyen-can-huong-bac-quan-hoan-kiem-dang-ban-bao-nhieu-OneHousing-2

      Sơ đồ vị trí quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Bản đồ Việt Nam) 

      Vì là khu vực tập trung đông dân nên hoạt động giao thương, buôn bán trên địa bàn quận Hoàn Kiếm cũng diễn ra vô cùng sôi nổi. Bạn có thể tìm thấy nhiều khu chợ dân sinh, trung tâm thương mại lớn tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm như: chợ Đồng Xuân, chợ Hàng Da, Tràng Tiền Plaza… 

      Hơn nữa, do quận Hoàn Kiếm cũng tập trung nhiều điểm đến vui chơi giải trí, thu hút một lượng lớn khách tham quan khi đến với Hà Nội nên hoạt động kinh doanh du lịch cũng phát triển. Điều này đã tạo điều kiện cho sự xuất hiện của các quán ăn, quán cà phê, nhà nghỉ, khách sạn,... Sở hữu nhà đất để sinh sống và kinh doanh dịch vụ tại quận Hoàn Kiếm là mong muốn của không ít người.

      Nhà riêng gần chợ Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu? 

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại quận Hoàn Kiếm hiện nay? 

      Theo thống kê của Batdongsan tháng 11/2023, quận Hoàn Kiếm hiện có khoảng gần 900 bất động sản các loại đang rao bán. Trong đó, nhà mặt phố chiếm số lượng nhiều nhất với 73% tổng sản phẩm nhà đất. Nhà riêng, nguyên căn xếp thứ hai với khoảng 19%. Cuối cùng là căn hộ chung cư chiếm 5% và đất thổ cư chiếm 3%.  

      Số lượt tìm kiếm nhà đất trên địa bàn quận Hoàn Kiếm cũng nằm ở mức cao với tổng cộng 21.000 lượt mỗi tuần. Nếu như nhà mặt phố phục vụ hoạt động kinh doanh thương mại nhận được nhiều sự quan tâm nhất thì nhà riêng cũng là sản phẩm được ưa chuộng. 

      nha-nguyen-can-huong-bac-quan-hoan-kiem-dang-ban-bao-nhieu-OneHousing-3

      Nhà mặt phố là loại hình nhà đất được ưa chuộng tại quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Dân trí) 

      Nguồn cung có hạn nhưng nhu cầu mua bán của khách hàng lớn đã góp phần đẩy giá nhà đất tại quận Hoàn Kiếm lên cao. Nhìn chung, giá mua bán nhà đất quận Hoàn Kiếm hiện nay đang dao động từ 22.5 triệu đồng - 1.86 tỷ đồng/m2 tùy loại hình và vị trí tọa lạc (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). 

      Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Bắc quận Hoàn Kiếm 

      Hướng Bắc là hướng nhà được nhiều gia chủ thuộc Đông tứ mệnh yêu thích. Theo phong thủy nhà ở, người thuộc Đông tứ mệnh sinh sống trong ngôi nhà hướng Bắc sẽ có sự nghiệp phát triển tốt, dồi dào sức khỏe.

      Trong trường hợp bạn muốn mua nhà riêng, nguyên căn hướng Bắc quận Hoàn Kiếm, hãy tham khảo căn nhà đang bán trên OneHousing. Đây là căn nhà có diện tích 54.3m2, 3 tầng, nằm trong ngõ nhỏ mặt tiền 1.1m, cách Phúc Tân khoảng 50m. Giá bán 5.85 tỷ đồng/căn, tương đương 108 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 11/2023).

      nha-nguyen-can-huong-bac-quan-hoan-kiem-dang-ban-bao-nhieu-OneHousing-4
      Nhà nguyên căn hướng Bắc đang bán tại quận Hoàn Kiếm (Nguồn: OneHousing)

      Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết hơn của sản phẩm này hoặc nhà mặt phố tại khác khu vực khác trên địa phận quận Hoàn Kiếm tại website OneHousing. 

      OneHousing hiện đang mở bán nhiều sản phẩm nhà đất thổ cư tại hầu hết các quận, huyện của thành phố. Những sản phẩm này đều được kiểm duyệt và cập nhật giá bán thường xuyên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tham khảo. 

      Trên đây là toàn bộ thông tin về bất động sản quận Hoàn Kiếm và giá nhà riêng hướng Bắc trên địa bàn quận. Hy vọng bài viết có những thông tin hữu ích với bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Tây Hồ đang bán bao nhiêu?

      Nhà riêng ô tô vào được quận Hoàn Kiếm đang có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương