Nhà mặt phố tại đường Vũ Xuân Thiều, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Vũ Xuân Thiều, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/10/2023
      Giá mua bán nhà mặt phố phố Vũ Xuân Thiều, quận Long Biên đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Quận Long Biên là một trong những quận có vị trí chiến lược phát triển kinh tế quan trọng phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội. Do vậy, bất động sản quận Long Biên trong những năm gần đây nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ các nhà đầu tư và khách hàng. Trong bài viết sau, mời bạn đọc cùng OneHousing đi tìm hiểu thông tin chi tiết về tình hình mua bán nhà mặt phố khu vực phố Vũ Xuân Thiều, quận Long Biên. 

      Một số thông tin chung về quận Long Biên, Hà Nội

      Long Biên là một quận nội thành nằm về phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Quận cách trung tâm thành phố qua các cây cầu Long Biên, Chương Dương, Vĩnh Tuy và có ranh giới địa lý giáp với các quận huyện như: Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Đông Anh và Gia Lâm. Quận Long Biên cũng là đơn vị hành chính cấp quận có diện tích đất tự nhiên lớn nhất khu vực nội thành Hà Nội với gần 61km2 và dân số vào năm 2019 là 322.549 người.

      nha-mat-pho-tai-duong-vu-xuan-thieu-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Cầu Long Biên nối quận Long Biên với nội đô Hà Nội (Nguồn: Công an Nhân dân)

      Quận Long Biên ngày nay là một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tiến lớn mạnh của Hà Nội khi nhiều dự án đô thị lớn được triển khai. Về hạ tầng giao thông ở Long Biên đã được đầu tư mạnh mẽ trong những năm gần đây.  Các dự án giao thông đã được triển khai nhằm tạo ra một mạng lưới giao thông liên kết và di chuyển tối ưu. Ngoài các cây cầu và tuyến đường giao thông quan trọng như cầu Đông Trù, cầu Vĩnh Tuy, Quốc lộ 5 kéo dài… còn có một số dự án tiêu biểu sắp tới được triển khai như: Cầu Giang Biên, Cầu Trần Hưng Đạo, cầu Đuống…

      Về hạ tầng xã hội tại quận Long Biên cũng đang được quy hoạch và phát triển mạnh mẽ. Các dự án như Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia với quy mô 90ha, Công viên Công nghệ phần mềm dự kiến 43ha và Dự án sân Golf Vinpearl đều là những dự án quan trọng đang được đầu tư và phát triển tại quận Long Biên.

      Nhìn chung, với sự quy hoạch về hạ tầng giao thông và xã hội như trên dễ nhận thấy quận Long Biên đang trở thành "bệ phóng" cho thị trường bất động sản tăng tốc trong tương lai. Bất động sản Long Biên đã phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, khi sức nóng của thị trường bất động sản đã dần dịch chuyển từ phía Tây sang phía Đông Hà Nội.

      Các loại hình bất động sản phổ biến tại quận Long Biên có thể để đến là căn hộ chung cư, nhà ở thấp tầng trong quy mô khu đô thị, có thể kể tới một số dự án lớn như: Berriver Long Biên, Khu đô thị Việt Hưng, Khu đô thị Sài Đồng, Vinhomes Riverside, khu đô thị Thạch Bàn… và bất động sản thổ cư như nhà đất, nhà mặt phố.

      Nhà mặt phố tại phố Cổ Linh, phường Thạch Bàn, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội và quận Long Biên 

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản đã phải trải một khoảng thời gian ảm đạm từ nửa cuối năm 2022 tới nửa đầu 2023, thì mới đây nhất theo dữ liệu thống kê từ trang Batdongsan, thị trường địa ốc Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung đều xuất hiện những dấu hiệu tích cực. Cụ thể trong tháng 08/2023, thị trường bất động sản Hà Nội đang chứng kiến nhu cầu tìm mua đất nền tăng cao nhất, tăng 12% so với các tháng trước đó. Các loại hình như chung cư, nhà riêng, đặc biệt là biệt thự và nhà mặt phố cũng có mức độ quan tâm tăng từ 7% - 9%.

      Theo trang VTC News ghi nhận, giá nhà mặt phố ở Hà Nội đặc biệt là ở các khu vực trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa đã tăng liên tiếp qua các quý trong năm 2023 và tăng 2,6% so với 1 năm trước đó. Chỉ tính trong vòng 7 ngày (11 - 18/10/2023), đã có đến 109.988 lượt xem tin mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội và có tới 6.349 bất động sản đang được rao bán (Nguồn: Bất động sản).

      Theo đánh giá từ nhiều chuyên gia môi giới, phân khúc nhà mặt phố luôn thu hút sự quan tâm lớn so với các loại hình bất động sản khác. Khách hàng sẵn sàng chi tiền tỷ, thậm chí hàng chục tỷ đồng để sở hữu, miễn là vị trí và giá cả hợp lý. Điều này được lý giải là do nhà mặt phố có khả năng tăng giá cao hơn các loại hình bất động sản khác do quỹ đất dành cho nhà mặt phố ngày càng khan hiếm, trong khi nhu cầu sở hữu nhà mặt phố vẫn rất lớn. Bên cạnh đó, tính thương mại cao, có thể được sử dụng để kinh doanh, cho thuê… mang lại nguồn thu nhập ổn định cho chủ sở hữu.

      Tại quận Long Biên - quận có diện tích tự nhiên lớn nhất khu vực nội thành Hà Nội, với giá cả không quá đắt đỏ cùng với môi trường sống trong lành, thân thiện với thiên nhiên thì nhà mặt phố Long Biên cũng là loại hình bất động sản được nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đến.

      Theo thống kê dữ liệu trên trang Bất động sản, nhà mặt phố tại quận Long Biên được săn đón rất nhiệt tình khi chỉ trong vòng 7 ngày (10 - 17/10/20223), số lượng tìm kiếm mua bán nhà mặt phố tại đây là gần 5.800 lượt và có khoảng 347 bất động sản hiện đang được rao bán.

      nha-mat-pho-tai-duong-vu-xuan-thieu-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Long Biên phân khúc nhà mặt phố được nhiều khách hàng quan tâm  (Nguồn: Eco Smart City Long Biên)

      Giá bán nhà mặt phố phố Vũ Xuân Thiều, quận Long Biên hiện là bao nhiêu?

      Phố Vũ Xuân Thiều là một tuyến đường ở quận Long Biên, thuộc địa phận 2 phường Sài Đồng và Phúc Lợi. Phố có điểm đầu đi từ đường Nguyễn Văn Linh qua phía Nam Khu đô thị Vinhomes Riverside tới ngã ba giao cắt với đường Phúc Lợi (đối diện Trung tâm văn hóa Phúc Lợi). Tuyến đường này có chiều dài tổng cộng là 1.850m, chiều rộng từ 8 - 10m.

      Phố Vũ Xuân Thiều bao gồm 2 làn đường, được phân cách bằng vạch kẻ đường, vỉa hè tương đối hẹp, ít cây xanh và có hệ thống đèn chiếu sáng. Khu vực này tập trung dân cư đông đúc, các hoạt động công nghiệp phát triển mạnh mẽ vì là nơi tập trung của nhiều doanh nghiệp.

      Hiện tại, giá bán nhà mặt phố phố Vũ Xuân Thiều, quận Long Biên dao động trong khoảng 131 - 276 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023).

      nha-mat-pho-tai-duong-vu-xuan-thieu-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Vũ Xuân Thiều, quận Long Biên dao động 131 - 276 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây là bài viết của OneHousing về tình hình thị trường bất động sản phân khúc nhà mặt phố tại quận Long Biên và khu vực phố Vũ Xuân Thiều. OneHousing hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn đọc và khách hàng trong quá trình lựa chọn mua bán và đầu tư bất động sản nhà phố tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Vũ Đức Thận, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đàm Quang Trung, phường Long Biên, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương