Nhà mặt phố tại phố Việt Hưng, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Việt Hưng, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/10/2023
      Bài viết bên dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu tình hình mua bán nhà mặt phố tại phố Việt Hưng, quận Long Biên đang như thế nào nhé!

      Nhà mặt phố tại phố Việt Hưng nói riêng và bất động sản quận Long Biên là một loại hình bất động sản được nhiều người quan tâm. Với vị trí thuận lợi, tiềm năng phát triển và giá cả hợp lý, nhà mặt phố tại đây có sức hút lớn với các nhà đầu tư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể giá mua bán nhà mặt phố tại phố Việt Hưng đang là bao nhiêu qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Thông tin chung về khu vực quận Long Biên

      Vị trí địa giới

      Quận Long Biên nằm ở phía Đông Bắc Hà Nội, được đánh giá là vị trí đặc biệt thuận lợi cho việc trao đổi, giao thương. Quận Long Biên có diện tích 60,38 km², dân số năm 2022 là 347.829 người (Nguồn: Wikipedia). Cụ thể, vị trí địa giới cụ thể của quận Long Biên như sau:

      • Phía Đông và phía Nam: Tiếp giáp với khu vực của huyện Gia Lâm.
      • Phía Tây: Tiếp giáp với khu vực của các quận Tây Hồ, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với khu vực của quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp với khu vực của huyện Đông Anh.

      Tình hình kinh tế trên địa bàn quận Long Biên

      Được bao bọc bởi hai con sông lớn nên hoạt động nông nghiệp tại đây cũng trở nên nhộn nhịp. Đặc biệt, Long Biên có nhiều tiềm năng để phát triển thành đô thị mới với lợi thế nằm gần các quận trung tâm. Quận có vị trí chiến lược quan trọng về cả kinh tế, chính trị và xã hội khi sở hữu các tuyến đường quan trọng như đường sắt, đường thủy, đường không với các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh,... nên quận có lợi thế để phát triển nhanh về kinh tế. 

      Hạ tầng quy hoạch của quận Long Biên

      Với định hướng phát triển trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa của thủ đô, quận Long Biên đã và đang tập trung phát triển đô thị bền vững. Quy hoạch các khu đô thị theo hướng hoàn thiện về thương mại dịch vụ, y tế, công nghệ cao,... Hiện tại một số cơ sở hạ tầng đã được quy hoạch tại Long Biên như:

      • Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia rộng 90ha tại 3 xã Cổ Loa, Mai Lâm, Đông Hội do Vingroup làm chủ đầu tư.
      • Công viên Công nghệ phần mềm với quy mô 43ha với đầu tư lên đến 12 nghìn tỷ đồng tại phường Phúc Lợi do công ty Hanel làm chủ.
      • Dự án sân Golf Vinpearl tại Phúc Lợi, Long Biên,....

      Bất động sản quận Long Biên có tiềm năng như thế nào?

      Xét về tiềm năng phát triển, hiện tại, quận Long Biên đang có sự thay đổi ngoạn mục nhờ chính sách quy hoạch giao thông của ủy ban thành phố. Năm 2021, thành phố đã chấp nhận chủ trương đầu tư dự án cầu Trần Hưng Đạo nhằm rút ngắn khoảng cách với tổng số vốn gần 9 nghìn tỷ đồng. Việc xây dựng cầu Trần Hưng Đạo không chỉ có ý nghĩa trong phát triển giao thương mà còn khắc phục tình trạng quá tải hạ tầng kỹ thuật. Ngoài ra, dự án đường vành đai 2, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 nhằm đưa Long Biên trở thành khu vực có tiềm năng lớn.

      Trên địa bàn quận có một số khu đô thị như Việt Hưng, Bồ Đề, Ngọc Thuỵ, Thượng Thanh, Sài Đồng, Thạch Bàn, Vinhomes Riverside, Vinhomes The Harmony,...

      Với hệ thống hạ tầng đã và đang được quy hoạch, Long Biên đang là một điểm nóng về tiềm năng bất động sản. Vì thế, quận trở thành điểm dừng chân của nhiều nhà đầu tư hay những người muốn tìm nơi an cư.

      nha-mat-pho-tai-pho-viet-hung-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Long Biên đang có sự thay đổi ngoạn mục nhờ chính sách quy hoạch giao thông (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Nhà mặt phố tại phố Đức Giang, phường Thượng Thanh, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán loại hình nhà mặt phố tại Hà Nội

      Thị trường bất động sản tại Hà Nội hiện diễn ra hết sức đa dạng và sôi động, đặc biệt với loại hình mua bán nhà mặt phố. Mặc dù việc đầu tư vào bất động sản có thể đi kèm nhiều rủi ro, nhưng nó vẫn được coi là một lựa chọn đầy tiềm năng.

      Các chuyên gia cho rằng thị trường nhà mặt phố tại Hà Nội đang ổn định và biến động không lớn. Mặc dù chưa có dấu hiệu tăng mạnh, nhưng cũng không dễ giảm sút trong tương lai gần. Điều này làm cho bất động sản trở thành một kênh đầu tư tương đối an toàn.

      Trong tháng 7/2023, nhu cầu mua bán nhà đất mặt phố đã tăng 5% so với những tháng trước đó. Theo thông tin tháng 9/2023 từ Cafebiz, số lượng tin đăng bán nhà đất tăng khoảng 2-  5%. Điều này đã phần nào thể hiện rõ sự quay trở lại của các nhà đầu tư vào thị trường bất động sản, nổi bật trong đó là nhà mặt phố.

      Ngoài ra, các khu vực có hạ tầng phát triển thu hút sự chú ý đặc biệt, với khả năng thanh khoản nhanh. Theo một khảo sát, hơn 40% số người được hỏi cho biết họ sẽ đầu tư vào loại hình nhà mặt phố trong tương lai (Nguồn: Cafebiz, tháng 8/2023). 

      Tiềm năng bất động sản tại phố Việt Hưng 

      Phố Việt Hưng nằm ở phường Việt Hưng, quận Long Biên. Phố có chiều dài khoảng 2,5 km, bắt đầu từ đường Ngô Gia Khảm và kết thúc tại cầu Bắc Hưng Hải. Phố Việt Hưng nối liền các khu dân cư, khu đô thị mới. Phố cũng là tuyến đường kết nối quận Long Biên với các quận, huyện lân cận như Gia Lâm, Đông Anh,...

      Phố Việt Hưng có nhiều tiện ích thuận lợi cho sinh hoạt và kinh doanh của người dân như trường học, bệnh viện, quán ăn,...

      nha-mat-pho-tai-pho-viet-hung-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

       Tiềm năng bất động sản tại phố Việt Hưng (Nguồn: Batdongsan)

      Phố Việt Hưng, quận Long Biên có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản như:

      • Vị trí thuận lợi: Phố Việt Hưng là tuyến đường huyết mạch của phường, nối liền các khu dân cư, cũng như các quận, huyện lân cận.
      • Tiềm năng phát triển kinh tế: Quận Long Biên là một quận đang phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đầu tư. Điều này tạo ra tiềm năng phát triển kinh doanh cho các căn nhà mặt phố tại phố Việt Hưng.
      • Giá cả hợp lý: Điều này tạo cơ hội cho các nhà đầu tư và người mua nhà có thu nhập trung bình sở hữu nhà mặt phố tại đây.

      Thông tin mới nhất về giá bán nhà mặt phố tại phố Việt Hưng, quận Long Biên

      Nhà mặt phố tại phố Việt Hưng, quận Long Biên thường có diện tích từ 50 - 100m2, mặt tiền rộng rãi. Các căn nhà này thường được sử dụng để kinh doanh, buôn bán hoặc cho thuê. Thị trường nhà mặt phố tại phố Việt Hưng, quận Long Biên khá sôi động với lượng giao dịch tăng trưởng ổn định trong những năm gần đây với giá bán dao động từ 104 - 260 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, mặt tiền, tiện ích (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023).

      Bạn có thể tham khảo một vài nhà mặt phố tại phố Việt Hưng đang rao bán trên Batdongsan tháng 10/2023:

      • Nhà mặt phố Việt Hưng, diện tích 85m2, 5 tầng, mặt tiền 5m có giá bán 16,5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Việt Hưng diện tích 96m2, 5 tầng, mặt tiền 6m có giá bán 18,5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Việt Hưng, diện tích 90,6m2, 6 tầng mặt tiền 17,8m có giá bán 23,8 tỷ đồng.

      Trên đây, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Việt Hưng, quận Long Biên đang là bao nhiêu. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết, giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về thị trường bất động sản quận Long Biên nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Đàm Quang Trung, phường Long Biên, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Vũ Đức Thận, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương