Nhà mặt phố tại phố Vạn Phúc, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Vạn Phúc, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá mua bán nhà mặt phố tại phố Vạn Phúc, quận Hà Đông là bao nhiêu qua bài viết dưới đây nhé.

      Hiện nay, nhà mặt phố là loại hình bất động sản có giá trị và phổ biến tại các tỉnh thành Việt Nam trong đó có Hà Nội. Với ưu điểm vượt trội như mặt tiền đẹp, thuận lợi cho việc kinh doanh và buôn bán, loại hình này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho nhà đầu tư bất động sản. Vậy giá mua bán nhà mặt phố Vạn Phúc, quận Hà Đông là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây. 

      Thông tin tổng quan về phố Vạn Phúc, quận Hà Đông

      Phố Vạn Phúc có vị trí nằm ở phía Đông Bắc quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Diện tích của khu vực này khoảng 14.519km2 và 4924 hộ dân (Nguồn: cổng thông tin điện tử quận Hà Đông). 

      Đây là con phố được biết đến với làng nghề dệt lụa tơ tằm truyền thống nổi tiếng từ ngàn năm trước. Hàng năm, nơi đây thu hút rất nhiều lượt khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với Hà Nội. Sản phẩm lụa Hà Đông tại đây từng được chọn may trang phục cho triều đình ngày xưa. 

      Về giao thông, phố Vạn Phúc có mạng lưới giao thông dày đặc và nằm gần các trục đường huyết mạch như Tố Hữu, Thanh Bình, Quang Trung. Khu vực này nằm cắt ngang trên địa bàn nối với con đường quốc lộ số 6, thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm Hà Nội. Cơ sở hạ tầng của phố Vạn Phúc cũng đặc biệt được quan tâm. Các công trình về điện, đường, nước, cơ sở tín ngưỡng tôn giáo đã được cải tạo và xây dựng. 

      Sau khi được sáp nhập vào khu vực nội thành Hà Nội, thị trường bất động sản quận Hà Đông có những thay đổi cực kỳ tích cực. Với cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, tập trung nhiều doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, trường cao đẳng, đại học đầu ngành. Điều này giúp cho thị trường bất động sản quận Hà Đông cũng như việc mua bán nhà mặt phố tại phố Vạn Phúc diễn ra sôi động.

      nha-mat-pho-tai-pho-van-phuc-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Phố Vạn Phúc nổi tiếng với làng nghề lụa (Nguồn: Baovanhoa)

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội

      Nhu cầu kinh doanh và phát triển tại các khu đô thị lớn như Hà Nội ngày càng tăng cao. Điều đó làm cho giá đất, giá bất động sản ngày càng tăng vọt và bất động sản quận Hà Đông cũng là một trong số đó. 

      Tính đến tháng 10/2023, Hà Nội có tới khoảng 6.000 tin đăng bán nhà mặt phố, giá dao động từ 500 triệu cho đến 60 tỷ mỗi căn (Nguồn: Batdongsan). Loại hình mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội rất đa dạng như: nhà riêng, biệt thự, tòa nhà văn phòng,... Nhà mặt phố thường nằm trên đường lớn thuận tiện cho việc đi lại cũng như đi đến các địa điểm dịch vụ siêu thị, trường học, bệnh viện,... nhanh chóng. Chủ sở hữu có thể tận dụng địa thế để kinh doanh, buôn bán. Vì thế loại hình này có tính thương mại và khả năng sinh lời khá cao. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng nhà mặt phố thường có giá cao hơn những loại hình bất động sản khác trên cùng một tuyến đường. 

      nha-mat-pho-tai-pho-van-phuc-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt phố có giá trị cao, tiềm năng sinh lời lớn (Nguồn: Batdongsanhadong)

      Nhà mặt phố tại đường Yên Phúc, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Thông tin mới nhất về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Vạn Phúc, quận Hà Đông

      Theo thống kê tính tháng 10/2023 cập nhật trên trang web Batdongsan, có khoảng 37 nhà mặt phố được rao bán tại phố Vạn Phúc, quận Hà Đông. Các ngôi nhà tại đây có diện tích dao động từ khoảng 47 - 120m2, được rao bán với mức giá từ 11 tỷ đến 44.5 tỷ đồng/căn. 

      Một số nhà mặt phố tại phố Vạn Phúc, quận Hà Đông trên trang web batdongsan tháng 10/2023 bạn có thể tham khảo: 

      • Nhà mặt phố Vạn Phúc kinh doanh sầm uất, vỉa hè rộng, diện tích 78m2 giá 23.8 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Vạn Phúc, vỉa hè 10m, diện tích 48m2 giá 27 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Vạn Phúc, đối diện chợ hoa, diện tích 35m2, giá 9.2 tỷ đồng. 

      Vị trí độc đáo của nhà mặt phố tại đây, kết hợp với tiềm năng phát triển đô thị rất lớn, đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản. Các nhà đầu tư có cơ hội để tận dụng sự tăng trưởng này và khả năng sinh lời ổn định từ việc sở hữu và cho thuê nhà mặt phố Vạn Phúc. 

      Hơn nữa, sự thu hút của khu vực này đối với lượng khách du lịch đang tăng mạnh từng năm, là một yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo lợi nhuận ổn định cho các dự án đầu tư bất động sản. Những nhà mặt phố tại đây có thể tận dụng lợi thế này để tạo ra thu nhập ổn định thông qua việc cho thuê hoặc kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà hàng, hoặc cửa hàng thương mại khác.

      nha-mat-pho-tai-pho-van-phuc-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Các căn nhà mặt phố tại phố Vạn Phúc có diện tích đa dạng, có thể tận dụng để kinh doanh, buôn bán, cho thuê tăng lợi nhuận (Nguồn: Batdongsanhadong) 

      Trên đây là bài viết của OneHousing về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Vạn Phúc và tình hình bất động sản tại quận Hà Đông. OneHousing hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đọc tìm được ngôi nhà phù hợp với nhu cầu bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Đa Sĩ, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Hoàng Hoa Thám, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương