Nhà mặt phố tại phố Trần Văn Lai, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Trần Văn Lai, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/10/2023
      Bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin mới nhất về bất động sản tại phố Trần Văn Lai, quận Nam Từ Liêm, và giá mua bán nhà mặt phố khu vực này. Tìm hiểu ngay!

      Phố Trần Văn Lai thuộc địa phận phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm. Đây là một trong những điểm nóng bất động sản của thành phố, đồng thời cũng sở hữu nhiều lợi thế để phát triển hoạt động mua bán nhà đất. Sau đây, OneHousing sẽ giúp bạn làm rõ những tiềm năng tăn giá bất động sản và cập nhật cụ thể giá bán nhà mặt phố tại phố Trần Văn Lai. 

      Phố Trần Văn Lai, quận Nam Từ Liêm và tiềm năng phát triển bất động sản 

      Phố Trần Văn Lai dài 850m, nối dài từ cổng khu đô thị Mỹ Đình - Mễ Trì đến ngã ba giao cắt với đường Vũ Quỳnh. Đây là tuyến phố khá rộng rãi, lộ giới 17.5km, hai bên đường là các tòa nhà cao tầng hiện đại, vỉa hè rộng với nhiều quán cà phê và nhà hàng.

      Phố Trần Văn Lai được đặt tên vào năm 2011, trước đây thuộc xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm cũ. Hiện tại, phố nằm trọn trong khu đô thị Mỹ Đình - Mễ Trì, phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khu vực này sở hữu vị trí trung tâm của quận Nam Từ Liêm, có cơ sở hạ tầng và giao thông khá phát triển. 

      nha-mat-pho-tai-pho-tran-van-lai-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Phố Trần Văn Lai bắt đầu từ cổng khu đô thị Mỹ Đình (Nguồn: An ninh Thủ đô) 

      Chạy qua địa phận phường Mỹ Đình I, ngay gần phố Trần Văn Lai là nhiều trục đường chính phía Tây thành phố như đường Phạm Hùng, Lê Đức Thọ, Mễ Trì và đại lộ Thăng Long. 

      Phần lớn những tuyến đường này đều là đường 2 chiều, mỗi chiều có từ 2 - 3 làn xe, được quy hoạch hiện đại và khang trang. Thông qua các tuyến đường này cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến nhiều địa điểm khác trên địa bàn quận và sang các quận lân cận như Cầu Giấy, Hà Đông hay Thanh Xuân. 

      Về tiện ích xã hội, cuộc sống của cư dân trong và quanh con phố Trần Văn Lai đặc biệt thuận lợi vì tập trung đầy đủ mọi dịch vụ, đáp ứng nhu cầu sống từ cơ bản đến nâng cao. Trong bán kính 5km quanh con phố, bạn có thể tìm thấy nhiều địa điểm vui chơi giải trí, trường học, cơ sở y tế. Chẳng hạn như: 

      • Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình
      • Cung Thể thao dưới nước Mỹ Đình
      • Sân tập Golf Hà Nội - Phạm Hùng
      • Trung tâm mua sắm Vincom Plaza Skylake
      • Trường mầm non Mỹ Đình 1
      • Trường Tiểu học Mỹ Đình 1
      • Trường Marie Curie
      • Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội

      Ngoài ra, khu vực này còn là nơi tọa lạc của các địa điểm mang ý nghĩa quan trọng về chính trị - quân sự của thủ đô như doanh trại quân đội và trung tâm hội nghị quốc gia. An ninh trong khu vực vì thế cũng tương đối đảm bảo. 

      Tất cả những đặc điểm trên về giao thông, cơ sở hạ tầng đô thị đã giúp phố Trần Văn Lai trở thành nơi định cư lý tưởng của nhiều người khi lựa chọn sinh sống tại thủ đô. 

      nha-mat-pho-tai-pho-tran-van-lai-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Phố Trần Văn Lai tập trung nhiều dự án lớn, có giá trị (Nguồn: Batdongsan) 

      Ngoài ra, với số lượng cư dân tập trung đông, đặc biệt là người Hàn Quốc nên hoạt động kinh doanh thương mại - dịch vụ trong khu vực cũng khá nhộn nhịp. Loại hình nhà mặt phố vì thế sản phẩm bất động sản được ưa chuộng tại đây do thuận lợi để mở quán cà phê hoặc nhà hàng ăn uống. 

      Nhà mặt phố tại phố Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà đất tại phố Trần Văn Lai hiện nay 

      Quận Nam Từ Liêm hiện đang là một trong những điểm nóng bất động sản của thành phố Hà Nội. Toàn quận có khoảng hơn 5.000 bất động sản và nhận về hơn 63.000 lượt tìm kiếm mỗi tuần. Phần lớn sản phẩm nằm ở khu vực phường Cầu Diễn, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2 và Tây Mỗ. 

      Cụ thể, phường Mỹ Đình 1 có khoảng 560 bất động sản đủ loại, từ căn hộ chung cư, nhà riêng, biệt thự, liền kề và nhà mặt phố. Riêng tuyến phố Trần Văn Lai chiếm 20 trong tổng số 560 bất động sản phường Mỹ Đình 1. Loại hình nhà đất trên tuyến phố này chủ yếu là nhà mặt phố và nhà liền kề. 

      nha-mat-pho-tai-pho-tran-van-lai-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt phố Trần Văn Lai lý tưởng để mở nhà hàng, quán ăn do có nhiều người Hàn Quốc sinh sống (Nguồn: Tạp chí Xây dựng) 

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Trần Văn Lai 

      Theo cập nhật mới nhất trên website Batdongsan tháng 10/2023, giá bán nhà mặt phố tại phố Trần Văn Lai đang dao động từ 173 - 430 triệu đồng/m2, tương đương 17.6 - 51.1 tỷ đồng/căn, diện tích 50m2 - 300m2. 

      Có thể thấy, giá bán nhà mặt phố tại phố Trần Văn Lai tuy cao nhưng tương đối ổn định, không có sự chênh lệch quá lớn. 

      Trên đây là toàn bộ thông tin về tiềm năng, tình hình bất động sản và giá bán nhà mặt phố trên con phố Trần Văn Lai, quận Nam Từ Liêm hiện tại. Hy vọng dựa vào những thông tin OneHousing cung cấp, bạn sẽ sớm tìm được cho mình sản phẩm nhà đất ưng ý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương