Nhà mặt phố tại phố Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/10/2023
      Thị trường mua bán nhà mặt phố trên phố Hồ Tùng Mậu quận Nam Từ Liêm như thế nào, giá bán ra sao? Tham khảo thông tin về giá nhà phố tại khu vực này trong bài viết sau.

      Quận Nam Từ Liêm là một quận nằm ở phía Tây của Hà Nội, quận sở hữu diện tích lớn và tập trung nhiều dân cư sinh sống. Với cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông tốt đã giúp cho thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm phát triển nhanh chóng, đặc biệt là trên phố Hồ Tùng Mậu. Cùng tham khảo mức giá nhà mặt phố tại phố Hồ Tùng Mậu quận Nam Từ Liêm ngay sau đây nhé!

      Thông tin tổng quan về quận phố Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm

      Phố Hồ Tùng Mậu là một con đường dài khoảng 2.000m và có độ rộng từ 15m đến 40m. Nó kết nối với đường Xuân Thủy tại điểm giao cắt với đường Phạm Văn Đồng và kéo dài đến Cầu Diễn. Đây là một phần của quốc lộ 32 Hà Nội - Sơn Tây, giống như đường Xuân Thủy. Đường Hồ Tùng Mậu chủ yếu nằm trên lãnh thổ của xã Mai Dịch. Hiện nay, đây thuộc về phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy. Trước đây, người dân thường gọi đường này là phố Mai Dịch hoặc phố Cầu Diễn.

      Phố Hồ Tùng Mậu quận Nam Từ Liêm hiện tập trung nhiều dân cư sinh sống, nơi đây diễn ra nhiều hoạt động thương mại về sản phẩm và dịch vụ, trong đó hoạt động mua bán nhà mặt phố trên địa bàn khu vực này ngày càng nhộn nhịp với nhiều tin đăng bán nhà phố trên phố Hồ Tùng Mậu. 

      Nam Từ Liêm là một quận nội thành nằm ở phía Tây trung tâm thành phố Hà Nội. Quận được tách ra từ huyện Từ Liêm cũ vào năm 2013, có diện tích 3227,36 ha (32,27 km2) và dân số vào năm 2020 là 269.076 người, với mật độ dân số đạt 8.364 người/km2.

      Nam Từ Liêm đang phát triển theo định hướng quy hoạch chung của Thành phố Hà Nội, và được xem như một trung tâm mới của thành phố. Quận có nhiều chức năng như dịch vụ, thương mại, tài chính, văn hóa, giải trí, du lịch, thể dục thể thao cấp quốc gia. Ngoài ra, quận cũng đang phát triển hạ tầng và nhà ở, và được xem là một "cây nam châm" thu hút đầu tư, dịch vụ, thương mại, văn hóa, đặc biệt là bất động sản.

      nha-mat-pho-tai-pho-ho-tung-mau-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm đang phát triển mạnh và có sức hút với các nhà đầu tư (Nguồn: VnExpress)

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm đang phát triển mạnh, có sức hút với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hạ tầng và mạng lưới giao thông đang được mở rộng, kết nối vùng Nam với trung tâm và các tỉnh lân cận. Ngoài ra, quận có nhiều công trình kiến trúc quan trọng. 

      Giá đất tại khu vực này dao động với mức giá trung bình khoảng 174 triệu/m2 cho nhà mặt phố và 35,9 triệu/m2 cho căn hộ. Các ngôi nhà trong hẻm hoặc ngõ có giá trung bình là 105 triệu/m2 và giá đất khoảng 65,7 triệu/m2. Khu vực có giá đất cao nhất là Trần Bình, phường Mỹ Đình 2 với giá lên tới 294 triệu/m2. 

      (Nguồn Bất động sản, cập nhật 10/2023)

      Nhà mặt phố tại đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội năm 2023

      Bất động sản tại Hà Nội đang ngày càng phát triển với nhiều loại hình, trong đó nhà phố là các sản phẩm bất động sản được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Tình hình mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội ổn định và có xu hướng tăng, giá nhà phố tại thành phố này hiện đang nằm trong tầm giá từ 237,1 triệu/m2 - 406,4 triệu/m2. Có thể thấy mức giá bán nhà phố tương đối cao nhưng vẫn không đủ nhà để đáp ứng nhu cầu của người dân. 

      (Nguồn Bất động sản, cập nhật 10/2023)

      nha-mat-pho-tai-pho-ho-tung-mau-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội diễn ra nhộn nhịp và sôi nổi (Nguồn: CafeF)

      Với tình hình dân cư ngày càng đông mà quỹ đất lại càng ít, thị trường bất động sản mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội ngày càng được đẩy mạnh. Nguồn cầu cao nhưng nguồn cung bị hạn chế đã đẩy giá nhà phố tại Hà Nội lên cao trong những năm gần đây. 

      Cập nhật giá bán nhà phố trên phố Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm

      Thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm ngày càng phát triển đặc biệt là trên phố Hồ Tùng Mậu. Hiện nay, giá bán nhà mặt phố trên phố Hồ Tùng Mậu quận Nam Từ Liêm đang nằm trong tầm giá từ 172 triệu đồng - 566,04 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn Bất động sản, cập nhật 10/2023)

      nha-mat-pho-tai-pho-ho-tung-mau-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố trên phố Hồ Tùng Mậu được bán với nhiều mức giá khác nhau (Nguồn: Nhaphonet)

      Mức giá bán nhà phố tại đây khá đắt đỏ bởi phố Hồ Tùng Mậu là nơi có nhiều dân cư sinh sống, các hoạt động thương mại diễn ra tấp nập, chính vì vậy mà nhu cầu về nhà ở của người dân tại đây ngày càng tăng cao, đã làm cho giá nhà phố tại khu vực này cũng tăng lên không kém.

      Có thể thấy, so với các con phố khác trong địa bàn quận Nam Từ Liêm thì phố Hồ Tùng Mậu có giá bán nhà phố tương đối đắt đỏ. Tuy nhiên, đây là con phố lớn, tập trung nhiều tiện ích về trường học, y tế, siêu thị và có hệ thống giao thông thuận tiện cho việc di chuyển của người dân sinh sống tại đây, nên giá bán nhà phố như trên là tương đối hợp lý. 

      Để có thể lựa chọn được được nhà mặt phố ưng ý, thì khách hàng cần lưu ý đến một số thông tin như: Diện tích, vị trí, giá bán cũng như tiện ích của căn nhà. Dưới đây là một vài căn nhà phố trên phố Hồ Tùng Mậu quận Nam Từ Liêm được rao bán với các mức giá cụ thể như sau:

      • Bán nhà phố Hồ Tùng Mậu 110m2, mặt tiền 8m với giá 400 triệu/m2 tương đương 44 tỷ/căn
      • Bán nhà phố Hồ Tùng Mậu với 2 mặt kinh doanh, diện tích 67m2 với giá 238,06 triệu/m2 tương đương với 15,95 tỷ/căn
      • Bán nhà phố Hồ Tùng Mậu 6 tầng, diện tích 70m2 với giá 241,43 triệu/m2

      (Nguồn tham khảo từ Bất động sản, cập nhật 10/2023)

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật mức giá bán nhà mặt phố tại phố Hồ Tùng Mậu cũng như thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm hiện nay cho bạn đọc tham khảo, hy vọng rằng bạn đọc sẽ cảm thấy hữu ích với các thông tin trên! 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương