Nhà mặt phố tại phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/10/2023
      Mua bán nhà mặt phố tại phố Trần Thái Tông đang thu hút sự chú ý của nhiều người quan tâm đến thị trường bất động sản quận Cầu Giấy. 

      Là một trong những tuyến phố trọng yếu của quận Cầu Giấy, mua bán nhà mặt phố tại Trần Thái Tông luôn được săn đón. Cùng OneHousing khám phá ngay giá bán bất động sản quận Cầu Giấy có mặt tiền phố Trần Nhân Tông.

      Thông tin tổng quan về phố Trần Nhân Tông

      Phố Trần Thái Tông là một trong những tuyến đường chính ở quận Cầu Giấy, Hà Nội, nằm ở phía tây Nam phường Dịch Vọng Hậu. Phố Trần Thái Tông bắt đầu từ ngã giao Cầu Giấy - Xuân Thủy và kết thúc tại bùng binh Tôn Thất Thuyết - Phạm Văn Bạch.

      Phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy (Nguồn: Nhà Phố)

      Phố Trần Thái Tông có độ dài khoảng 1km, mặt đường rộng khoảng 40m. Đây là một trong những tuyến phố có mật độ dân cư đông đúc, sầm uất với nhiều khu nhà cao tầng san sát, đáp ứng đầy đủ các tiện ích cho cư dân. Đặc biệt, đường Trần Thái Tông gần với các khu tiện ích quan trọng như: Khu liên hợp thể thao PVV, sân bóng Đông Đô, công viên Cầu Giấy, bến xe Mỹ Đình và nhiều trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, và cửa hàng mua sắm.

      Nơi đây có sự phát triển nhanh chóng của các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, văn phòng, dịch vụ và các cơ sở hạ tầng khác. Giao thông trên đường Trần Thái Tông cũng thuận lợi, nối liền vùng ngoại ô và trung tâm Hà Nội, với nhiều tuyến đường phụ kết nối với các khu vực lân cận. Đường Trần Thái Tông nằm cách đường huyết mạch Vành Đai 3 khoảng 800m, thông với trục đường Cầu Giấy dẫn ra đường Vành Đai 2 và khu trung tâm thành phố.

      Nhà mặt phố tại phố Doãn Kế Thiện, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố trên thị trường bất động sản quận Cầu Giấy

      Từ nhiều năm nay, bất động sản ở Thủ đô Hà Nội luôn được đánh giá là vô cùng đắt đỏ. Bất động sản quận Cầu Giấy nằm ở vị trí chiến lược, gần trung tâm thành phố Hà Nội, có nền kinh tế phát triển và đông dân cư nên thu hút nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư.

      Nhiều nhà đầu tư khẳng định rằng việc đầu tư vào phân khúc nhà mặt phố ở Hà Nội hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao. Mua bán nhà phố mặt phố ở Hà Nội cũng dẫn đầu về tốc độ tăng giá so với các bất động sản khác, vượt trội hơn hẳn so với căn hộ, biệt thự, đất nền.

      Hơn nữa, từ trước đến nay, mua bán nhà mặt phố ở Hà Nội luôn là một phân khúc bất động sản bền vững và có giá trị nhất, ngay cả khi thị trường bất động sản giảm. Có những thời điểm, dù có tiền, nhưng cũng khó mua được nhà mặt phố ở Hà Nội, bởi vì rất ít người có nhu cầu bán.

      Ngoài ra, nhu cầu mua bán nhà mặt phố và bất động sản quận Cầu Giấy cũng đang gia tăng mạnh, đặc biệt trong thời gian gần đây. Nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại đường Trần Thái Tông khá cao do nhu cầu kinh doanh, đầu tư hoặc xây dựng dự án. Diện tích và loại hình mua bán nhà mặt phố đa dạng, từ nhà phố nhỏ, shophouse, đến các tòa nhà chia lô, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.

      Mua bán nhà mặt phố trên đường Trần Thái Tông là loại hình giao dịch bất động sản quận Cầu Giấy luôn sôi động (Nguồn: Báo Lao Động)

      Thông tin mới nhất về giá bán nhà mặt phố Trần Thái Tông

      Tốc độ phát triển nhanh chóng của đô thị hiện đại dẫn đến việc mua bán nhà mặt phố ở Hà Nội trở nên khan hiếm hơn và được bán với mức giá "khủng" hơn. Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Trần Thái Tông thuộc bất động sản quận Cầu Giấy, Hà Nội có sự biến động lớn tùy thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích và tình trạng xây dựng của căn nhà.

      Theo cập nhật trên trang Batdongsan vào tháng 10/2023, giá mua bán nhà mặt phố Trần Thái Tông từ khoảng 303 - 787 triệu đồng/m2. Với vị trí đắc địa và tiềm năng tăng giá trong tương lai, mua bán nhà mặt phố đường Trần Thái Tông đang được giao dịch với mức giá cao.

      Một số nhà mặt phố tại phố Trần Thái Tông đang rao bán trên Batdongsan tháng 10/2023 bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt phố phố Trần Thái Tông diện tích 75m2, mặt tiền 5m, giá 27 tỷ đồng
      • Nhà mặt phố phố Trần Thái Tông 9 tầng rộng 35m, diện tích 300m2, giá 210 tỷ đồng.

      Trên đây là cập nhật mới nhất về thị trường bất động sản quận Cầu Giấy và tình hình mua bán nhà mặt phố khu vực đường Trần Thái Tông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Dương Khuê, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương