Nhà mặt phố tại phố Doãn Kế Thiện, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Doãn Kế Thiện, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/10/2023
      Tìm hiểu thực trạng mua bán nhà mặt phố Doãn Kế Thiện và giá bán nhà mặt phố tại đây.

      Thị trường bất động sản quận Cầu Giấy luôn được đánh giá là một trong những thị trường sôi động nhất của Hà Nội. Bên cạnh các dự án chung cư hay nhà liền kề thì nhà mặt phố tại thị trường này cũng được rất nhiều nhà đầu tư để mắt đến. Cùng OneHousing tìm hiểu về việc mua bán nhà mặt phố Doãn Kế Thiện trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về quận Cầu Giấy và phố Doãn Kế Thiện

      Quận Cầu Giấy nằm ở phía Tây của Thủ đô Hà Nội, có diện tích 12,44km2 và dân số tính đến năm 2020 là 292.536 người. Là một trong những quận trung tâm của Hà Nội, quận Cầu Giấy có vị trí đắc địa khi:

      • Tiếp giáp với quận Ba Đình và quận Đống Đa về phía Đông.
      • Tiếp giáp với quận Nam Từ Liêm ở phía Tây.
      • Nằm cạnh quận Thanh Xuân về phía Nam.
      • Giáp quận Tây Hồ và Bắc Từ Liêm ở phía Bắc.

      nha-mat-pho-tai-pho-doan-ke-thien-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Cầu Giấy là một trong những quận trung tâm của Hà Nội (Nguồn: Wikipedia)

      Quận Cầu Giấy đã được quy hoạch một hệ thống mạng lưới giao thông đồng bộ. Khu vực này có nhiều tuyến đường quan trọng như Đường Vành Đai 3, Trần Duy Hưng, Tôn Thất Thuyết, Xuân Thủy, Trần Thái Tông, Đường Láng đi qua. Điều này mang lại lợi ích cho cư dân sống tại đây khi họ có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận.

      Thêm vào đó, quận Cầu Giấy cũng quy tụ hàng loạt các dự án bất động sản lớn như The Garden Hill, Golden Palace, The Manor hay khu đô thị mới Trung Yên. Những dự án này đã, đang và sẽ thu hút sự quan tâm của người dân và nhiều nhà đầu tư bất động sản, từ đó thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản nơi đây.

      nha-mat-pho-tai-pho-doan-ke-thien-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Hàng loạt các dự án bất động sản lớn nhỏ quy tụ ở quận Cầu Giấy (Nguồn: Nasaland)

      Phố Doãn Kế Thiện là một trong những con phố lớn nằm ở phường Mai Dịch của quận Cầu Giấy. Phố có chiều dài khoảng 750m, kéo dài từ đường Phạm Văn Đồng, cắt qua phố Mai Dịch và kết thúc ở đường Trần Vỹ. Với chiều rộng mặt đường khoảng 5-6m và chạy dọc theo trung tâm phường Mai Dịch, phố Doãn Kế Thiện có nhiều hoạt động kinh doanh sôi động với nhiều nhà hàng, quán ăn, chợ dân sinh,... nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và ăn uống của cư dân đông đảo cũng như học sinh và sinh viên từ các trường đại học lân cận.

      Ngoài ra, giao thông trên phố rất thuận tiện vì nó kết nối với các trục đường lớn như Vành đai 3 và một số tuyến đường khác như Hồ Tùng Mậu, Trần Vỹ. Nhờ những yếu tố này mà bất động sản nói chung và nhà mặt phố nói riêng tại phố Doãn Kế Thiện luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều nhà đầu tư.

      Nhà mặt phố tại đường Dương Khuê, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng thị trường mua bán nhà mặt phố quận Cầu Giấy

      Theo báo cáo của CafeF, giá nhà mặt phố tại Hà Nội có xu hướng tăng mạnh trong nửa đầu năm 2023. Sự thiếu hụt nguồn cung và nhu cầu cao từ phía người mua đã đẩy giá nhà mặt phố lên mức cao chưa từng thấy. Điều này tạo ra cơ hội gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư, tuy nhiên, đồng thời cũng đặt ra ngưỡng giá cao hơn đối với người mua.

      Với riêng thị trường bất động sản quận Cầu Giấy, giá nhà mặt phố cũng được đánh giá là có giá thành cao ngang các quận như Hoàn Kiếm hay Ba Đình. Theo số liệu của VnExpress (tháng 4/2023), nhiều căn nhà ở lô góc thuộc các tuyến phố lớn của quận Cầu Giấy như Duy Tân, Vũ Phạm Hàm hay Nguyễn Khánh Toàn được rao bán với mức giá xấp xỉ 500 triệu đồng/m2. Những căn nằm trên các tuyến đường hẹp hơn cũng được chào bán với giá khoảng 300 triệu đồng đến 350 triệu đồng/m2.

      nha-mat-pho-tai-pho-doan-ke-thien-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà mặt phố tại quận Cầu Giấy tăng cao trong vài năm trở lại đây (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại quận Cầu Giấy trở nên sôi động hơn có thể do một số nguyên nhân sau đây:

      • Cơ sở hạ tầng giao thông tại quận ngày càng được đẩy mạnh đầu tư. Nhiều tuyến đường mới được mở ra cùng với sự phát triển của hệ thống tiện ích dân sinh như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại đã đẩy giá nhà mặt phố tại đây lên cao hơn.
      • Tuy nhà mặt phố là phân khúc đặc thù có giá trị cao song lại có lợi thế về sự linh hoạt trong khai thác kinh doanh. Theo VnExpress ( tháng 4/2023), nhà mặt phố tại quận Cầu Giấy đa phần được cho thuê với mức giá 100 đến 150 triệu đồng/ tháng, nhà càng mới thì mức giá cho thuê càng cao.
      • Nhà mặt phố cũng thường có tính ổn định dù thị trường bất động sản rơi vào tình trạng đóng băng hay gặp khủng hoảng.

      Cập nhật giá nhà mặt phố Doãn Kế Thiện

      nha-mat-pho-tai-pho-doan-ke-thien-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà mặt phố tại phố Doãn Kế Thiện có giá từ 136.75 triệu đến 513.89 triệu đồng/m2  (Nguồn: Cafeland)

      Tính đến tháng 10/2023 có tổng cộng 20 tin rao bán nhà mặt phố Doãn Kế Thiện được đăng trên chuyên trang Batdongsan. Những căn nhà này có diện tích từ 50m2 đến 125m2 và được rao bán với mức giá 136.75 triệu đồng/m2 đến 513.89 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí cụ thể, tình trạng của nhà mới xây hay xây lâu và những tiện ích đi kèm như tháng máy hay hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      Một số căn nhà đang được rao bán bạn đọc có thể tham khảo như:

      • Nhà được xây 8 tầng, có thang máy diện tích 60m2 được bán với giá 266.67 triệu đồng/m2.
      • Nhà chính chủ 120m2 mặt tiền 4.8m đang được bán với giá 137.5 triệu đồng/m2.

      Trên đây là thông tin thị trường mua bán nhà mặt phố quận Cầu Giấy và giá nhà mặt phố Doãn Kế Thiện. OneHousing hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích trong quá trình đầu tư nhà mặt phố tại quận Cầu Giấy cũng như phố Doãn Kế Thiện.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại Duy Tân, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương