Nhà mặt phố tại phố Sài Đồng, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Sài Đồng, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/10/2023
      Đầu tư bất động sản, trong đó mua bán nhà mặt phố là loại hình sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn khách hàng. Vậy nhà mặt phố ở phố Sài Đồng, quận Long Biên có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố là loại hình bất động sản có tốc độ tăng trưởng tỷ lệ thuận với sự phát triển đô thị. Mua bán nhà mặt phố được coi là kênh đầu tư hiệu quả bởi đây là loại hình bất động sản có tính thanh khoản cao, có tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Vậy với nhà mặt phố trên tuyến đường Sài Đồng, quận Long Biên, mức giá mua bán loại hình nhà ở này là bao nhiêu?

      Tổng quan về phố Sài Đồng, quận Long Biên

      Phố Sài Đồng thuộc phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. Được thành lập năm 2003, đây là khu vực tập trung đông dân cư sinh sống. Về vị trí, phía Đông phường Sài Đồng tiếp giáo phường Phúc Lợi, phía Tây tiếp giáp phường Phúc Đồng, phía Nam giáp phường Thạch Bàn và phía Bắc giáp phường Việt Hưng.

      Theo thống kê năm 2003, diện tích của phường Sài Đồng là 0.91 km2, dân số 14.029 người, tức mật độ dân số là 15.416 người/km2. Trên địa bàn phường có khu công nghệ cao Sài Đồng và Bệnh viện Tâm thần Hà Nội. Đây là những địa điểm thường xuyên tiếp đón, tập trung số lượng lớn người lao động, người nhà bệnh nhân từ nơi khác đổ về. Quỹ đất hạn hẹp trong khi nhu cầu nhà ở gia tăng chính là cơ sở cho bất động sản quận Long Biên phát triển.

      nha-mat-pho-tai-pho-sai-dong-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh phường Sài Đồng quận Long Biên (Nguồn: Vietnambiz)

      Bên cạnh nhu cầu nhà ở, nhu cầu về tiện ích, an sinh xã hội cũng có phần gia tăng. Do đó, việc đầu tư bất động sản để kinh doanh sinh lời hoặc cho thuê mặt bằng kinh doanh sẽ là ý tưởng đáng để cân nhắc.

      Phố Sài Đồng nối giữa tuyến phố Trần Danh Tuyên với tuyến đường chính Nguyễn Văn Linh và trục đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang. Nhờ có vị trí thuận tiện, vừa đủ gần đường cao tốc, dễ dàng kết nối giao thông lại vừa đủ xa để không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, dọc theo con đường này là hàng loạt dự án chung cư đông đúc. Từ đó cho thấy tiềm năng kinh doanh nhờ việc mở cửa hàng dịch vụ, trưng bày sản phẩm tại đây.

      nha-mat-pho-tai-pho-sai-dong-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí phố Sài Đồng, quận Long Biên trên bản đồ (Nguồn: Google Map)

      Nhà mặt phố tại đường Ngọc Thụy, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Xu hướng đầu tư, mua bán nhà mặt phố hiện nay

      Theo trang tin Bất động sản, trong tháng 10/2023 đã ghi nhận mức giá bán trung bình của các loại hình bất động sản quận Long Biên như sau:

      • Nhà mặt phố: 240.3 triệu/m2
      • Biệt thự: 201.9 triệu/m3
      • Shophouse, nhà phố kinh doanh: 147.9 triệu/m2
      • Nhà riêng trong ngõ: 123 triệu/m2
      • Chung cư: 40.3 triệu/m2

      Như vậy có thể thấy, giá mua bán nhà mặt phố đang ở mức cao nhất trong số các loại hình bất động sản quận Long Biên.

      Cũng theo dữ liệu của trang tin Bất động sản, mức giá bán nhà mặt phố quận Long Biên có sự tăng trưởng 7.8% tính từ quý II/2022 đến quý III/2023. Trong đó mức giá cao nhất được ghi nhận là 245.3 triệu/m2 trong quý II/2023. So với quý III/2023 là 240.3 triệu.m2, mức giá đã giảm đi 2%.

      Lý do cho sự giảm sút này được cho là đến từ phía ngân hàng. Khi lãi suất ngân hàng tăng cao, người mua sẽ không chấp nhận xuống tiền ở thời điểm này. Do đó, mức giao dịch bất động sản, nhìn chung, có sự chững lại.

      nha-mat-pho-tai-pho-sai-dong-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Lãi suất vay ngân hàng cho bất động sản lớn dẫn tới sức mua, nhu cầu đầu tư giảm (Nguồn: Báo Thanh niên)

      Tuy nhiên, xét về lợi thế vốn có của nhà mặt phố, đây là loại hình có khả năng sinh lời tốt, tính thanh khoản cao, khả năng đầu tư sinh lời lớn. Do đó, mua bán nhà mặt phố vẫn được coi là loại hình tiềm năng, có lợi nhuận cao dù là mua bán sang nhượng hay cho thuê. Khách hàng có thể lựa chọn kênh đầu tư này trong giai đoạn chờ thị trường bất động sản bùng nổ.

      Theo thông tin từ VNDirect Research, thị trường bất động sản vẫn sẽ tiếp tục trầm lại trong khoảng thời gian cuối năm 2023 tới và sẽ có dấu hiệu khôi phục trong năm 2024. Cụ thể, ghi nhận trong tháng 7/2023, lãi suất cho vay của các ngân hàng thương mại đang dao động từ 6.0 - 7.0%/năm cho kỳ hạn 12 tháng. 

      Tuy nhiên lãi suất thực tế dành cho lĩnh vực bất động sản vẫn đang ở mức cao, từ 13-14%. Do đó, thị trường bất động sản nói chung, bất động sản quận Long Biên có kỳ vọng khởi sắc khi mức lãi suất giảm còn 10 - 11%.

      Một yếu tố khác giúp thúc đẩy thị trường bất động sản đó chính là nguồn cung và cầu hiện tại. Dự kiến, nguồn cung giảm mạnh trong khi lượng cầu tăng cao qua các năm sẽ giúp thị trường nhanh chóng hồi phục. Kết hợp với những chính sách của nhà nước, dự kiến giai đoạn 2024 - 2025 sẽ là thời điểm phát triển của thị trường.

      Giá bán nhà mặt phố tại phố Sài Đồng, quận Long Biên

      Mức giá mua bán nhà mặt phố tại phố Sài Đồng, quận Long Biên dao động từ 104.48 - 200 triệu/m2, cá biệt có căn nhà lên tới 271.43 triệu/m2, cho diện tích từ 39 - 237m2, khoảng từ 4.2 - 25 tỷ/căn. So với mức giá bán nhà mặt phố trong toàn quận Long Biên là 240.3 triệu/m2. Mức giá nhà mặt phố tại phố Sài Đồng được đánh giá là nằm trong khoảng dưới mức trung bình của toàn quận.

      nha-mat-pho-tai-pho-sai-dong-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố trên phố Sài Đồng đang được rao bán (Nguồn: Bất động sản An Hải Phát)

      Mức chênh lệch giá nhà đất, nhà mặt phố trong cùng một khu vực còn phụ thuộc vào vị trí, hệ thống tiện ích, khả năng kết nối giao thông và nhu cầu của khách hàng trong một thời điểm. Như vậy với mức giá trên, kết hợp với những dự báo tình hình bất động sản, nhà đầu tư có thể cân nhắc, lựa chọn đầu tư để tích lũy trong một khoảng thời gian.

      Trên đây là những thông tin về bất động sản quận Long Biên và giá mua bán nhà mặt phố tại phố Sài Đồng. Nếu bạn đang có ý định đầu tư, xuống tiền cho bất động sản tại khu vực này, hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Cầu Bây, phường Thạch Bàn, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Bồ Đề, phường Bồ Đề, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương