Nhà mặt phố tại đường Ngọc Thụy, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Ngọc Thụy, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thị trường bất động sản quận Long Biên nói chung và nhu cầu mua bán nhà mặt đường Ngọc Thụy nói riêng qua bài viết sau!

      Thị trường bất động sản quận Long Biên, Hà Nội đang ngày càng sôi động, đặc biệt là phân khúc nhà mặt phố. Phố Ngọc Thụy, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên là một khu vực có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng, thu hút nhiều nhà đầu tư và dân cư sinh sống. Nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại khu vực này cũng rất lớn. Cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan mua bán nhà mặt đường Ngọc Thụy qua bài viết sau!

      Tổng quan về đường Ngọc Thụy, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên

      Đường Ngọc Thụy là một tuyến đường chính nằm ở phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội. Đường dài 3,8km, rộng 10 - 12m, đi từ chân cầu Long Biên (cạnh vườn hoa Long Biên) đến cầu Đông Trù, đầu đường Lý Sơn (quốc lộ 5 kéo dài).

      Đường Ngọc Thụy là tuyến đường quan trọng của quận Long Biên, kết nối với các tuyến đường lớn khác như cầu Long Biên, quốc lộ 5, đường Lý Sơn,... Nhờ đó, khu vực này có nhiều cơ hội phát triển kinh tế, thương mại, dịch vụ.

      Đường Ngọc Thụy có nhiều tiềm năng phát triển, trong đó có:

      • Vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện với các tuyến đường lớn.
      • Tiềm năng phát triển kinh tế, thương mại và các dịch vụ.

      Đường Ngọc Thụy là một tuyến đường quan trọng của quận Long Biên, có nhiều tiềm năng phát triển.

      nha-mat-pho-tai-duong-ngoc-thuy-phuong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Ngọc Thụy là một tuyến đường quan trọng của quận Long Biên (Nguồn: Việt Nam mới)

      Nhà mặt phố tại phố Vũ Xuân Thiều, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại đường Ngọc Thụy, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên 

      Nguồn cung nhà mặt phố tại đường Ngọc Thụy tương đối dồi dào, với đa dạng diện tích, vị trí và giá cả. Theo khảo sát của Batdongsan, tính đến tháng 10/2023, trên thị trường có khoảng 100 căn nhà mặt phố đang được rao bán tại đường Ngọc Thụy. Giá bán tùy thuộc vào diện tích, vị trí, tình trạng nhà và các yếu tố khác.

      Nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại đường Ngọc Thụy cũng rất lớn, với nhiều đối tượng khác nhau. Một số người mua nhà để ở, kinh doanh, cho thuê hoặc đầu tư:

      Mục đích mua nhà để ở tại đường Ngọc Thụy chủ yếu đến từ người dân trong khu vực và các khu vực lân cận. Họ mong muốn sở hữu một căn nhà mặt phố để thuận tiện cho sinh hoạt và kinh doanh.

      Đặc biệt, nhu cầu mua nhà để kinh doanh tại đường Ngọc Thụy rất lớn. Đường phố rộng rãi, thuận tiện cho việc giao thông, buôn bán. Ngoài ra, khu vực này cũng tập trung nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán ăn,... tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho việc kinh doanh.

      Ngoài ra, nhu cầu mua nhà để cho thuê tại đường Ngọc Thụy cũng không nhỏ. Đây là khu vực có nhiều trường học, bệnh viện, khu công nghiệp,... thu hút nhiều người dân đến đây sinh sống và làm việc.

      Tương lai, nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại đường Ngọc Thụy sẽ tiếp tục tăng cao. Nguyên nhân là do khu vực này có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội.

      Với tốc độ phát triển nhanh chóng, đường Ngọc Thụy sẽ trở thành một khu vực trung tâm của quận Long Biên. Tương lai, nơi đây sẽ tập trung nhiều văn phòng, khu đô thị mới,... tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh tiềm năng cũng như cơ hội việc làm. Điều này sẽ thu hút thêm nhiều người dân và nhà đầu tư đến sinh sống và làm việc, kéo theo nhu cầu mua bán nhà mặt phố tăng cao.

      nha-mat-pho-tai-duong-ngoc-thuy-phuong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại đường Ngọc Thụy cũng rất lớn (Nguồn: Batdongsan)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Ngọc Thụy, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên

      Theo thống kê của Batdongsan tháng 10/2023, giá bán nhà đất tại đường Ngọc Thụy dao động từ 80 triệu đồng/m2 đến 200 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, hướng và chất lượng của nhà. 

      Giá bán nhà đất tại đường Ngọc Thụy có xu hướng tăng dần trong những năm gần đây do nhu cầu mua nhà của người dân tăng cao trong khi nguồn cung hạn chế. Theo Batdongsan, giá bán nhà đất tại đường Ngọc Thụy đã tăng khoảng 15% so với năm 2022 và 30% so với năm 2021. Dự báo trong năm 2024, giá bán nhà đất tại đường Ngọc Thụy sẽ tiếp tục tăng từ 10% đến 20%.

      Dưới đây là một vài tin đăng bán nhà đường Ngọc Thụy trên trang Batdongsan:

      • Bán nhà nhà 5 tầng hiện đại, diện tích: 33,6 m2, mặt tiền: 4,5 m, sổ đỏ chính chủ. Giá: 4,37 tỷ đồng. Đường trước mặt ô tô đỗ cửa, ngõ 366 đường Ngọc Thuỵ, Long Biên, khu dân cư yên tĩnh, an ninh đảm bảo, xung quanh có nhiều tiện ích. Giao thông thuận tiện, chỉ mất vài phút để di chuyển tới trung tâm thành phố.
      • Bán nhà mới xây 5 tầng, diện tích 30m2 mặt tiền 3,6m ngõ 2,5m thông, ô tô tránh nhau, gần trạm y tế phường, trường học, chợ, công viên. Giá bán: 3,55 tỷ đồng. Diện tích: 30 m2. Mặt tiền: 3,6 m. Nhà mới xây với thiết kế hiện đại, sang trọng. Nội thất cao cấp, gồm 3 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh, phòng khách, bếp và sân phơi.
      • Bán nhà 4 tầng tại đường Ngọc Thụy, Long Biên, ô tô đỗ cổng. Giá bán: 3,85 tỷ đồng. Diện tích: 30 m2. Mặt tiền: 4 m. Nhà thiết kế hiện đại và hợp lý gồm 3 phòng ngủ rộng rãi có ban công thoáng mát. Nhà cách cách cầu Chương Dương, cầu Long Biên khoảng 1km, sang trung tâm Phố Cổ khoảng 10 phút đi ô tô. Giao thông đi lại thuận tiện, kết nối tuyến đường 42m, từ đường Cổ Linh kéo dài, phố Hồng Tiến, đường Nguyễn Văn Cừ… 

      Cần chú ý điều gì khi giao dịch mua bán nhà mặt phố?

      Mua bán nhà mặt phố là một giao dịch quan trọng và có rủi ro cao. Do đó, người mua và người bán cần lưu ý một số điều sau đây khi thực hiện giao dịch:

      Xem xét kỹ lưỡng tình trạng pháp lý của nhà: Người mua cần kiểm tra các giấy tờ liên quan đến nhà như sổ đỏ, giấy phép xây dựng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy tờ chứng minh quyền sở hữu nhà… để đảm bảo rằng nhà không có tranh chấp, không vi phạm quy hoạch, không bị thế chấp hay cầm cố. Người bán cần cung cấp đầy đủ và chính xác các giấy tờ này cho người mua và cam kết không có vấn đề pháp lý nào xảy ra sau khi bán nhà.

      Tham khảo giá thị trường và thương lượng hợp lý: Người mua và người bán cần tham khảo giá bán nhà đất tại đường Ngọc Thụy từ nhiều nguồn khác nhau để có được một mức giá hợp lý và phù hợp với thực tế. Ngoài ra, cần có sự thương lượng linh hoạt và tôn trọng lợi ích của cả hai bên để đạt được sự thoả thuận tốt nhất.

      Lựa chọn môi giới uy tín và chuyên nghiệp: Môi giới là người trung gian giúp người mua và người bán tiếp cận với nhau và hỗ trợ các thủ tục liên quan đến giao dịch. Do đó, cần lựa chọn một môi giới uy tín và chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường bất động sản tại đường Ngọc Thụy. Môi giới cũng cần có trách nhiệm và minh bạch trong việc thu phí dịch vụ và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

      nha-mat-pho-tai-duong-ngoc-thuy-phuong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Lựa chọn môi giới uy tín và chuyên nghiệp (Nguồn: OneHousing)

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại đường Ngọc Thụy, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên cho thấy thị trường này đang rất sôi động. Cung và cầu đều lớn, dự báo tương lai thị trường sẽ tiếp tục phát triển, đây là cơ hội tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản thông thái.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Bát Khối, phường Thạch Bàn, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Việt Hưng, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương