Nhà mặt phố tại phố Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/10/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến việc đầu tư vào một căn nhà mặt phố tại thị trường bất động sản quận Cầu Giấy, bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn khám phá chi tiết hơn về khu vực.

      Nhà mặt phố tại phố Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy là một trong những loại hình bất động sản được kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa và giá trị đầu tư tối ưu.Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thị trường mua bán nhà mặt phố quận Cầu Giấy nói chung và tại phố Phan Văn Trường nói riêng.

      Những thông tin tổng quan về phố Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy

      Phố Phan Văn Trường nằm tại quận Cầu Giấy, Hà Nội là một trong những con đường dài khoảng 550m và tọa lạc tại phường Dịch Vọng Hậu. Đây được xem là vị trí đắc địa bởi nó bắt đầu từ đường Trần Quốc Hoàn, kết thúc tại đường Xuân Thủy và tiếp giáp với trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội, thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài khu vực nhờ tiềm năng cho thuê mạnh mẽ.

      nha-mat-pho-tai-pho-phan-van-truong-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Những thông tin tổng quan về phố Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy (Nguồn: Website Batdongsan)

      Đặc biệt, phố Phan Văn Trường có chiều rộng khoảng 13 đến 15m và được xây dựng cực kỳ chỉn chu, đồng thời tại tuyến phố còn có những địa điểm quan trọng và nổi tiếng của thành phố như Doanh Trại Quân Đội - Bộ Đội Hóa Học, Bảo Tàng Binh Chủng Hóa Học và Chợ Nhà Xanh. Những địa điểm này đã tạo nên một không gian văn hóa và lịch sử đặc biệt cho phố Phan Văn Trường.

      Nơi đây còn nổi tiếng là một khu vực sầm uất với nhiều hoạt động thương mại, bao gồm một khu chợ lớn và nhiều nhà hàng, quán ăn. Đồng thời, Phan Văn Trường cũng là một tuyến phố gần trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội và nhiều trường học khác, thu hút đông đảo học sinh và sinh viên đến sinh sống, học tập.

      Ngoài ra, phố Phan Văn Trường còn có vị trí thuận lợi khi liên kết với các tuyến đường quan trọng khác như Hoàng Quốc Việt, Trần Quốc Hoàn, Nguyễn Phong Sắc và Xuân Thủy, đồng thời cách đường Vành Đai 3 khoảng 500m, giúp cư dân di chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn.

      Nhà mặt phố tại đường Phạm Hùng, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đánh giá tiềm năng thị trường mua bán nhà mặt phố tại Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy thuộc phía Tây Hà Nội, được xem là vị trí có đặc thù và quan trọng trong việc kết nối khu vực Mỹ Đình với trung tâm thành phố. Quận được thành lập vào ngày 22/11/1996 theo Nghị định số 74-CP và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/9/1997.

      Với diện tích rộng khoảng 12,44 km2, quận Cầu Giấy hiện có dân số lên tới hơn 292.536 người vào năm 2020, mật độ dân số đạt tới khoảng 23.516 người/km2. Quận cũng có hơn 28.524 doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau và thu hút đông đảo người lao động đến sinh sống và làm việc hàng năm.

      nha-mat-pho-tai-pho-phan-van-truong-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt phố tại quận Cầu Giấy có giá trị gia tăng đáng kể trong những năm gần đây (Nguồn: Nasaland)

      Ngoài ra, quận Cầu Giấy còn được đánh giá cao với hệ thống giao thông phát triển, bao gồm nhiều tuyến đường quan trọng như Đường Vành Đai 3, Trần Duy Hưng, Tôn Thất Thuyết, Xuân Thủy, Trần Thái Tông, Đường Láng... giúp cho người dân di chuyển dễ dàng đến các quận lân cận.

      Hiện nay, chính quyền địa phương đã tập trung đầu tư vào việc phát triển các quỹ đất mới và cải tạo các quỹ đất cũ nhằm thúc đẩy sự hiện đại hóa và du lịch trong của Cầu Giấy. Điều này cho thấy rõ ràng sự phát triển không ngừng của quận Cầu Giấy và sự đóng góp vô cùng quan trọng của nơi này đối với sự phát triển thủ đô Hà Nội.

      Về thị trường bất động sản, giá nhà ở quận Cầu Giấy đã tăng đáng kể trong vài năm qua, đặc biệt là giai đoạn 2020 đến 2022. Thực tế, giá bán nhà mặt phố đã tăng từ khoảng 280 triệu đồng/m2 lên 375 triệu đồng/m2, với tốc độ tăng trung bình là 6,78% mỗi năm (Nguồn: Website Batdongsan T10/2023). Tuy nhiên, giá nhà ở quận Cầu Giấy vẫn thấp hơn so với một số quận trung tâm khác như Đống Đa, Hai Bà Trưng và Hoàn Kiếm.

      Ngoài ra, giá thuê nhà mặt phố tại khu vực này cũng đã tăng lên khoảng 79 triệu đồng/tháng từ khoảng 69 triệu đồng/tháng trước đó (Nguồn: Website Batdongsan T10/2023). 

      Nhà mặt phố tại phố Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Hiện tại, nhà mặt phố tại phố Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy hiện đang có giá dao động từ 13.2 tỷ đồng đến 125 tỷ đồng/căn (Nguồn: Website Batdongsan T10/2023). Cụ thể giá bán một số căn nhà mặt phố như sau: 

      • Căn nhà có mặt tiền 9m, 9 tầng, diện tích 99m2, giá bán là 70 tỷ đồng.
      • Căn nhà có mặt tiền 6.6m, diện tích 62m2, 5 tầng, giá bán là 26 tỷ đồng.
      • Căn nhà 5 tầng, diện tích 38m2, giá bán là 13.2 tỷ đồng.
      • Căn nhà có mặt tiền 6.6m, diện tích 72m2, 7 tầng, giá bán là 32 tỷ đồng.
      • Căn nhà có mặt tiền 6.8m, diện tích 65m2, 8 tầng, giá bán là 33.5 tỷ đồng.
      • Căn nhà có mặt tiền 6.7m, diện tích 62.78m2, 8 tầng, giá bán là 32 tỷ đồng.

      nha-mat-pho-tai-pho-phan-van-truong-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Những căn nhà mặt phố tại phố Phan Văn Trường có vị trí gần Chợ Nhà Xanh (Nguồn: Website Batdongsan)

      Với những tiềm năng phát triển và lợi ích mang lại, có thể thấy những căn nhà mặt phố tại thị trường bất động sản quận Cầu Giấy đã trở thành một trong những loại hình đáng đầu tư bậc nhất tại khu vực. Để không bỏ lỡ những cơ hội đáng giá này, đừng quên theo dõi chi tiết diễn biến thị trường tại các bài viết mới nhất của OneHousing để cập nhật những thông tin mới nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương