Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Đồng, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Đồng, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/10/2023
      Tình hình mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Đồng, quận Long Biên hiện như thế nào? Cùng tìm hiểu với OneHousing!

      Nhà mặt phố là một trong những loại hình có giá bán cao nhưng mang lại khả năng sinh lời nhiều cho chủ sở hữu. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Đồng, quận Long Biên trong bài viết dưới đây. 

      Tổng quan về phường Phúc Đồng và phố Nguyễn Văn Linh quận Long Biên

      Phường Phúc Đồng là một trong những phường chủ chốt của quận Long Biên. Phường nằm ở phía Đông Nam của Hà Nội với diện tích 4.95km2 và dân số tính đến năm 2022 là 15.486 người (Nguồn: Wikipedia). Với vị trí nằm ở trung tâm của quận Long Biên và có Quốc lộ 5 đi qua đã góp phần thúc đẩy nền kinh tế của phường Phúc Đồng phát triển một cách nhanh chóng.   

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-van-linh-phuong-phuc-dong-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một góc phường Phúc Đồng quận Long Biên (Nguồn: Dân Đầu Tư) 

      Theo kế hoạch của quận Long Biên và thành phố Hà Nội, phường Phúc Đồng sẽ được quy hoạch và đầu tư xây dựng để trở thành một khu đô thị hiện đại với các tiện ích dân sinh, thương mại, vui chơi giải trí và văn hóa của thành phố. Ngoài các dự án nhà ở thấp tầng, cao tầng thì phường Phúc Đồng cũng sẽ được chú trọng xây dựng thêm các công trình xã hội như công viên, trường học, bệnh viện và các bến xe, khuôn viên cây xanh. 

      Bên cạnh đó, các vấn đề về cơ sở hạ tầng và giao thông như tắc đường, ô nhiễm, ngập lụt cũng sẽ được giải quyết bằng cách cải tạo lại một số đường phố, hệ thống thoát nước, hệ thống điện. Việc quy hoạch này sẽ mạng lại tổng giá trị kinh tế và xã hội cao cho phường cũng như gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai. 

      Phố Nguyễn Văn Linh thuộc phường Phúc Đồng quận Long Biên. Đây là con phố tập trung nhiều tiện ích dân sinh như Bệnh viện Hồng Ngọc, siêu thị Media Mart Long Biên hay BigC Long Biên. Đường Quốc lộ 5 đi qua con phố này, nối cảng Hải Phòng với Hà Nội nên phương tiện lưu thông lớn và được đầu tư nhiều cơ sở hạ tầng giao thông.

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-van-linh-phuong-phuc-dong-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phố Nguyễn Văn Linh thuộc phường Phúc Đồng quận Long Biên (Nguồn: Nhaban) 

      Nhà mặt phố tại phố Lâm Du, phường Bồ Đề, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội

      Do tốc độ phát triển nhanh chóng của đô thị hiện đại, nhà mặt phố Hà Nội trở nên ngày càng khan hiếm và được bán với mức giá khá cao. Khu vực trung tâm của Thủ đô Hà Nội luôn gặp tình trạng thiếu hụt đất đai, trong khi dân số tự nhiên và dân số cơ học tại Việt Nam tiếp tục tăng đều qua các năm. Vì vậy, nhiều nhà đầu tư khẳng định rằng việc đầu tư vào phân khúc nhà mặt phố ở Hà Nội hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao. 

      Theo báo cáo mới nhất của chuyên trang Batdongsan (tháng 10/2023), giá nhà mặt phố ở các quận nội thành Hà Nội trong thời gian gần đây có dấu hiệu đi lên, tăng cao hơn so với thời kỳ trước đây. Cụ thể, quận Hoàn Kiếm có mức tăng trung bình cao nhất là 17%, các quận còn lại có mức tăng dao động từ 7-15%. Nguyên nhân dẫn đến việc giá nhà mặt phố có thể do:

      • Nhà mặt phố là loại hình bất động sản linh hoạt, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như ở nguyên căn, ở một phần và cho thuê một phần hoặc cho thuê nguyên căn. Hơn thế nữa, nhà mặt phố cũng dễ cho thuê và sinh lời cao hơn so với các loại hình bất động sản khác. 
      • Do sự khan hiếm của nhà mặt phố Hà Nội theo thời gian đã đẩy giá của loại hình này lên cao hơn. Sở hữu nhà mặt phố cũng là lợi thế của nhiều nhà đầu tư bất động sản. 
      • Việc sở hữu nhà mặt phố được cho là khá ổn định, có thể hạn chế sự trượt giá và lạm phát. Nhà mặt phố ở Hà Nội cũng đang dẫn đầu về biến động giá và tốc độ sinh lời, vượt trội hơn hẳn so với các loại hình bất động sản khác. 

      Khi việc mua bán nhà mặt phố ở các quận trung tâm ngày càng khó thì các nhà đầu tư có xu hướng chuyển sang các quận vùng ven như Gia Lâm, Đông Anh hay Long Biên. Thị trường bất động sản quận Long Biên được đánh giá sôi động không kém các quận trung tâm, nhất là khi quận được đầu tư nhiều về hạ tầng giao thông và tiện ích dân sinh.

      Theo CafeF (tháng 4/2023), giá nhà đất tại quận Long Biên có tốc độ tăng trung bình là 15,4%/năm trong giai đoạn từ 2018-2022. Đặc biệt, phân khúc đất nền, nhà mặt phố có mức tăng trung bình đến 19%/năm. Một số khu vực có giá bất động sản cao của quận Long Biên có thể kể đến như phố Ngọc Lâm, đường Nguyễn Văn Cừ, phố Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Sơn, Ngọc Thụy,... Các khu vực này chủ yếu đã được quy hoạch hạ tầng, có dân cư đông đúc và hoạt động kinh doanh sôi động. Do đó, bất động sản ở những khu vực này có khả năng kinh doanh tốt hơn và tính thanh khoản cao cho người mua và các nhà đầu tư. 

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-van-linh-phuong-phuc-dong-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thị trường nhà mặt phố quận Long Biên cũng đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm (Nguồn: Báo Thanh Hóa)  

      Giá bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Đồng

      Hiện nay, trên trang Batdongsan tháng 10/2023 đang có 20 tin mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn Văn Linh. Những căn hộ này có diện tích đa dạng từ 30m2 đến 75m2 với mức giá dao động trong khoảng từ 61,2 triệu đồng/m2 đến 249,12 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào vị trí cụ thể, tình trạng nhà và tiện ích đi kèm. Có thể kể đến một số căn nổi bật (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023):

      • Nhà xây 7 tầng diện tích 57m2 có thang máy, phía trước có vỉa hè rộng, mới được xây dựng, đã có nội thất cơ bản có giá 249,12 triệu đồng/m2.
      • Nhà cấp 4 diện tích 75m2 mặt tiền 5m, có vỉa hè 3,5m ở trước cửa có giá 61,2 triệu đồng/m2.
      • Nhà 3 tầng diện tích 150m2, sổ đỏ chính chủ được chào bán với giá 165 triệu đồng/m2.

      Như vậy thị trường bất động sản quận Long Biên nói chung và mua bán nhà mặt phố Nguyễn Văn Linh nói riêng đang có rất nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư. OneHousing hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp các nhà đầu tư và người dân lựa chọn được nhà mặt phố phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Giá mua bán nhà đất phường Thạch Bàn, quận Long Biên là bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Lệ Mật, phường Việt Hưng, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương