Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Phan Chánh, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Phan Chánh, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/10/2023
      Bạn đang tìm kiếm thông tin nhà mặt phố tại phố Nguyễn Phan Chánh, quận Hoàng Mai có giá bao nhiêu? Cập nhật ngay giá bán nhà mặt phố hiện tại và các thông tin liên quan thông qua bài viết sau.

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Phan Chánh, quận Hoàng Mai có gì đặc biệt mà lại thu hút đông đảo khách hàng quan tâm đến vậy? Cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhằm giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về giá bán nhà mặt phố tại khu vực này.

      Tổng quan về phố Nguyễn Phan Chánh, quận Hoàng Mai

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-phan-chanh-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Phố Nguyễn Phan Chánh rộng rãi giúp xe ô tô và xe máy có thể lưu thông. (Nguồn: Batdongsan).

      Phố Nguyễn Phan Chánh, quận Hoàng Mai là một trong những con phố chính của khu vực quận Hoàng Mai, được xếp hạng là một trong những phố quan trọng và sầm uất của thành phố. Con phố nối từ bắt đầu từ phố Nam Sơn đến phố Bằng Liệt. 

      Phố được xây dựng theo đường dọc và có chiều rộng khoảng 20 – 25m, đủ rộng để đáp ứng giao thông cả ô tô và xe máy.

      Phố Nguyễn Phan Chánh có nhiều tòa nhà chung cư cao tầng, các cửa hàng, nhà hàng, quán cafe và cửa hàng dịch vụ khác. Điểm thu hút chính của phố là sự đa dạng về mặt thương mại giúp người dân có thể mua sắm và tiêu dùng tại đây một cách tiện lợi.

      Ngoài ra, phố cũng có giao thông thuận tiện, gần các tuyến đường lớn như Nguyễn Hữu Thọ, Văn Tân, Nguyễn Duy Trinh,… giúp cho việc di chuyển trong khu vực và đến các quận lân cận dễ dàng.

      Phố Nguyễn Phan Chánh cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giao thương và kinh doanh của quận Hoàng Mai. Đây là một trong những khu vực phát triển nhanh chóng và sôi động của thành phố Hà Nội.

      Nhà mặt phố tại đường Trương Định, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Nguyễn Phan Chánh, quận Hoàng Mai

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-phan-chanh-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tình hình mua bán nhà mặt phố tại Nguyễn Phan Chánh diễn ra sôi nổi. (Nguồn: Thi Công Sơn 247).

      Phố Nguyễn Phan Chánh, quận Hoàng Mai là một khu vực thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Phố Nguyễn Phan Chánh có vị trí thuận lợi để kinh doanh buôn bán và đi lại, cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh.

      Vị trí quận Hoàng Mai gần trung tâm thành phố và có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ gần đó. Điểm đặc biệt của phố Nguyễn Phan Chánh là nằm gần các chung cư, đa dạng tiện ích nên thu hút đông đảo người dân lựa chọn nơi đây để sinh sống.

      Việc có hạ tầng và giao thông tốt là yếu tố quan trọng trong quyết định mua bán nhà đất. Phố Nguyễn Phan Chánh có các tuyến đường chính rộng, thuận tiện cho giao thông và kết nối với các khu vực lân cận. Hạ tầng giao thông cũng đang được nâng cấp và hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân.

      Ngoài ra, Hà Nội đang phát triển nhanh chóng, kéo theo sự tăng giá trị bất động sản. Khu vực phố Nguyễn Phan Chánh có tiềm năng tăng giá cao do nhu cầu mua nhà đất tăng lên và nguồn cung có hạn. Mặt khác, việc xây dựng các dự án phát triển khu đô thị mới tại đây cũng làm tăng giá trị cho bất động sản tại khu vực này.

      Hiện nay, khu vực này đang nhận được nguồn vốn đầu tư lớn từ các công ty bất động sản trong và ngoài nước. Tuy nhiên, khi mua nhà đất ở phố Nguyễn Phan Chánh, cần thận trọng và nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo giao dịch an toàn và giá trị thực.

      Khi giao dịch bất động sản có một số lưu ý quan trọng mà bạn nên xem xét:

      Đầu tiên, hãy kiểm tra tính pháp lý của tài sản bằng cách xem xét các giấy tờ liên quan cần có như giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sổ đỏ, hợp đồng mua bán,… để đảm bảo rằng tài sản không có tranh chấp hoặc vướng mắc pháp lý.

      Thứ hai, hãy xem xét vị trí và tiềm năng phát triển của tài sản. Điều này bao gồm việc kiểm tra cơ sở hạ tầng xung quanh, tiện ích gần đó như trường học, bệnh viện, siêu thị, v.v. Ngoài ra, nếu bạn đầu tư với mục đích kinh doanh, hãy xem xét tiềm năng thuê hoặc bán lại tài sản trong tương lai.

      Thứ ba, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia hoặc luật sư bất động sản để đảm bảo rằng bạn hiểu rõ các điều khoản và điều kiện của hợp đồng mua bán. Họ có thể giúp bạn đánh giá giá trị thực của tài sản, đảm bảo rằng giao dịch được thực hiện một cách hợp pháp và an toàn.

      Cuối cùng, hãy đảm bảo rằng bạn có đủ tài chính để thực hiện giao dịch và xem xét các phương thức thanh toán phù hợp. Nếu cần, bạn có thể tham khảo các nguồn tài chính như vay mượn từ ngân hàng hoặc sử dụng các dịch vụ tài chính khác.

      Cập nhật giá bán nhà tại phố Nguyễn Phan Chánh, quận Hoàng Mai

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-phan-chanh-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Những căn biệt thự sang trọng tại phố Nguyễn Phan Chánh (Nguồn: Batdongsan).

      Theo nguồn tin từ website Batdongsan vào 10/2023, hiện nay có một số căn nhà tại phố Nguyễn Phan Chánh, quận Hoàng Mai đang giao bán với diện tích đa dạng từ 154  – 200m2, mức giá bán dao động từ 34 tỷ đồng/căn. 

      Tùy thuộc vào tình hình tài chính, bạn có thể tham khảo một số căn nhà đang được rao bán tại phố Nguyễn Phan Chánh như sau:

      • Nhà 4 tầng, 6 phòng với mặt tiền 12m diện tích 220m2 có giá bán là 34 tỷ đồng. Nội thất đầy đủ, sân vườn thiết kế tiểu cảnh bắt mắt cùng với gara ô tô sang trọng. (Nguồn: website Batdongsan, 10/2023).
      • Nhà 5 tầng, 6 phòng với mặt tiền 12m diện tích 200m2 có giá bán đang thỏa thuận. Nội thất được trang bị đầy đủ, sân vườn tiểu cảnh bắt mắt và vị trí gần với khu phố ẩm thực nên thích hợp để mở rộng kinh doanh. (Nguồn: website Batdongsan, 10/2023).

      Việc mua nhà mặt phố tại phố Nguyễn Phan Chánh, quận Hoàng Mai không khó nhưng nhà đầu tư hãy cân nhắc tình hình tài chính. Nhớ rằng, giao dịch bất động sản là một quyết định quan trọng, vì vậy bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi thực hiện.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương