Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/10/2023
      Cập nhật tình hình bất động sản quận Hoàng Mai và giá mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn Cảnh Dị mới nhất trong bài viết ngay dưới đây của OneHousing.

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai nói chung và phân khúc nhà mặt phố khu vực này nói riêng đang thu hút được lượng lớn người mua nhà và các nhà đầu tư quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu về nhu cầu mua bán nhà mặt phố và mức giá của loại hình này tại phố Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai ngay sau đây.

      Thông tin chung về phố Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai

      Phố Nguyễn Cảnh Dị nằm trên địa phận phường Định Công và phường Đại Kim thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội. Phố rộng 20 - 30m, dài 1.34km, chạy từ đoạn giao cắt với đường Nguyễn Hữu Thọ phía bờ Bắc hồ Linh Đàm, qua Khu đô thị mới Đại Kim và kết thúc tại phố Định Công.

      Phố Nguyễn Cảnh Dị được đặt tên theo một danh tướng triều Trần đã có công lớn trong trận chiến đánh đuổi giặc Minh xâm lược. Ông được truy phong tước Thụy Quốc Công dưới thời vua Lê Lợi.

      Phố Nguyễn Cảnh Dị là tuyến đường đóng vai trò quan trọng trong việc giảm tắc nghẽn giao thông trong khu vực. Phố Nguyễn Cảnh Dị cũng giúp tăng khả năng kết nối giữa Khu đô thị Định Công, cầu Định Công, Nguyễn Hữu Thọ với đường Lê Trọng Tấn - Trường Chinh dẫn vào trung tâm thành phố.

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-canh-di-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phố Nguyễn Cảnh Dị giúp kết nối khu Định Công, Đại Kim và Linh Đàm (Nguồn: Google Maps)

      Dọc theo tuyến phố Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai cũng tập trung nhiều tiện ích, dịch vụ công cộng như quán ăn, quán cà phê, trung tâm tiếng anh, cửa hàng tạp hóa, dịch vụ, văn phòng công ty,...

      Tuy nhiên, do lượng phương tiện qua lại phố Nguyễn Cảnh Dị khá đông đúc và nhiều xe hạng nặng chạy qua đã phá hủy tuyến đường này nghiêm trọng, khiến người dân khó khăn trong việc di chuyển.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Khuyến Lương, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng và nhu cầu mua bán nhà mặt phố quận Hoàng Mai

      Theo các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, quận Hoàng Mai là một trong những điểm nóng địa ốc trên thị trường Nam Hà Nội và là một khu vực đầy tiềm năng để sinh sống, làm việc và đầu tư kinh doanh.

      Nằm tại vị trí đắc địa cửa ngõ phía Nam thành phố, quận Hoàng Mai được đánh giá là sở hữu nhiều lợi thế trong giao lưu phát triển kinh tế giữa các khu vực thông qua các trục giao thông trọng điểm. Quận Hoàng Mai có nhiều tuyến đường lớn đi qua như Giải Phóng, Ngọc Hồi, Tam Trinh, Vành đai 3,... đều đã hoàn thiện, thuận lợi kết nối trung tâm Hà Nội và các tỉnh lân cận.

      Bên cạnh đó, hàng loạt những dự án hạ tầng tiện ích được xây dựng, mở rộng và cải thiện đã mang đến diện mạo mới cho thị trường bất động sản Hoàng Mai. Trên địa bàn quận được đầu tư đầy đủ các dịch vụ và tiện ích về giáo dục, y tế, trung tâm thương mại,... đáp ứng tốt cho nhu cầu làm việc, học tập, chăm sóc sức khỏe, vui chơi mua sắm của người dân nơi đây.

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-canh-di-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Hoàng Mai được đầu tư mạnh vào hạ tầng tiện ích (Nguồn: Tuổi trẻ và Pháp luật)

      Sau khi hạ tầng cơ sở và giao thông trên địa bàn quận Hoàng Mai được cải thiện, bất động sản khu vực này chứng kiến những bước đột phá mạnh mẽ, trở thành điểm sáng mới của giới đầu tư. Bất động sản quận Hoàng Mai cung cấp đa dạng loại hình, đặc biệt là các dự án chung cư, khu đô thị, nhà riêng,...

      Ngoài sức hút từ các dự án căn hộ chung cư cao cấp, nhà mặt phố là một trong những loại hình nhà đất khá được ưa chuộng tại thị trường bất động sản quận Hoàng Mai. Những khu vực tập trung nhiều nhà mặt phố với vị trí đẹp có thể kể đến như phường Giáp Bát, Định Công, Đại Kim,...

      Cũng theo dữ liệu cập nhật từ trang web Batdongsan trong tháng 10/2023, số lượng tin đăng bán nhà mặt phố tại quận Hoàng Mai là 233 với 4.613 lượt người xem trong 7 ngày vừa qua. Con số này cho thấy nhu cầu tìm kiếm và mua bán nhà mặt phố quận Hoàng Mai luôn sôi động và hấp dẫn trong thời gian gần đây.

      Với diện tích phổ biến từ 34 - 603m2, các căn nhà mặt phố đang được rao bán tại quận Hoàng Mai có mức giá từ 100 - 481 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023). Giá bán này được xem là khá hợp lý so với cùng phân khúc nhà mặt phố tại các quận trung tâm.

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-canh-di-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố là loại hình thu hút khách hàng khu vực quận Hoàng Mai (Nguồn: So Sánh Nhà)

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn Cảnh Dị, Hoàng Mai

      Theo trang thông tin Batdongsan, cập nhật thời điểm tháng 10/2023, giá mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn Cảnh Dị dao động từ 209.09 - 355.56 triệu đồng/m2. Một số thông tin về các căn nhà mặt phố cụ thể như sau:

      • Nhà mặt phố Nguyễn Cảnh Dị hai mặt thoáng, diện tích 55m2, thiết kế 5 tầng, mặt tiền 5m có giá bán 209.09 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố Nguyễn Cảnh Dị khu đô thị Đại Kim, diện tích 83.5m2, thiết kế 6 tầng, có giá bán 293.41 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố Nguyễn Cảnh Dị nằm trong khu dân trí cao, diện tích 54m2, thiết kế 8 tầng có thang máy, mặt tiền 5m có giá bán 355.56 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023).

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn Cảnh Dị, Hoàng Mai có thể thay đổi theo những biến động chung của thị trường. Do đó, để nắm bắt thông tin kịp thời, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chủ nhà hoặc thông qua người môi giới để cập nhật mức giá chính xác nhất.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nhà mặt phố quận Hoàng Mai nói riêng hoặc các sản phẩm đất thổ cư nói chung tại trên cả nước, OneHousing là một sự lựa chọn hợp lý. Với các sản phẩm bất động sản đã được kiểm duyệt, OneHousing mang tới thông tin chính xác, cụ thể về thông số xây dựng, vị trí nhà, giá bán cập nhật, giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm của khách hàng.

      Hy vọng qua bài viết trên đây, OneHousing đã cung cấp tới bạn những thông tin hữu ích nhất về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn Cảnh Dị nói riêng và thị trường bất động sản quận Hoàng Mai nói chung. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm bất động sản phù hợp với tài chính và nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Linh Đàm, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư CT3 Tây Nam Linh Đàm quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương