Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Khắc Nhu, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Khắc Nhu, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/10/2023
      Tình hình bất động sản quận Ba Đình, khu vực phố Nguyễn Khắc Nhu, phường Trúc Bạch hiện nay ra sao? Cùng One Housing đọc bài viết này để cập nhật những thông tin mới nhất.

      Với lợi thế tọa lạc tại khu vực nội thành trung tâm của thủ đô - nơi có hoạt động kinh doanh dịch vụ khá phát triển, nhà đất khu vực phố Nguyễn Khắc Nhu, phường Trúc Bạch rất có giá trị.

      Nếu bạn cũng đang xem xét đến việc sở hữu một sản phẩm bất động sản tại đây, hãy cùng OneHousing khảo sát qua thị trường khu vực này thời điểm hiện tại, nhất là với hoạt động mua bán nhà mặt phố.

      Thông tin tổng quan về phố Nguyễn Khắc Nhu, phường Trúc Bạch

      Phố Nguyễn Khắc Nhu là con phố chạy qua địa phận phường Trúc Bạch - 1 trong 14 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

      Tổng quan về phố Nguyễn Khắc Nhu, phường Trúc Bạch

      Với tổng diện tích 0,53km2, phường Trúc Bạch là nơi sinh sống và làm việc của hơn 7,500 dân, tọa lạc tại vị trí đẹp nhất nhì quận Ba Đình.

      Phường nằm giữa Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch, là hai cảnh quan tiêu biểu của thủ đô Hà Nội. Chính vì thế, cảnh quan của phường Trúc Bạch cũng không kém phần nên thơ và thu hút.

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-khac-nhu-phuong-truc-bach-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Một đoạn phố thuộc phường Trúc Bạch (Nguồn: Báo Dân tộc và Phát triển)

      Phường Trúc Bạch đặc biệt sở hữu ưu thế lớn để phát triển hoạt động kinh doanh thương mại và dịch vụ. Ngoài điểm cộng về cảnh quan kể trên, xung quanh phường Trúc Bạch còn tập trung hàng loạt điểm đến mang giá trị văn hóa - lịch sử như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hoàng Thành Thăng Long, chùa Trấn Quốc, đền Quán Thánh hay Nhà thờ Cửa Bắc, thu hút một lượng lớn khách tham quan đổ về mỗi ngày.

      Dọc theo hầu hết các tuyến phố tại phường Trúc Bạch, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những hàng quán truyền thống, các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê hiện đại cùng nhiều loại hình dịch vụ khác.  

      Tình hình giao thông tại phường Trúc Bạch cũng khá phát triển, sở hữu mạng lưới giao thông dày đặc. Không chỉ các tuyến đường nhánh được xây mới khang trang và mở rộng hơn trong những năm gần đây, từ trung tâm của phường, bạn còn có thể dễ dàng kết nối với tuyến đường vành đai 2 dẫn khi mọi phía của thành phố.

      Cụ thể, cư dân sẽ chỉ mất khoảng 10 - 15 phút để tiếp cận với tuyến đường nội đô này, bằng cách di chuyển qua hai tuyến phố lớn là Hoàng Hoa Thám và Liễu Giai. Từ đó, nhanh chóng sang các quận huyện khác như Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa và Đông Anh.

      Tất cả những yếu tố trên đã giúp bất động sản khu vực phường Trúc Bạch trở nên rất có giá trị. Phố Nguyễn Khắc Nhu mặc dù chỉ là một tuyến phố ngắn thuộc phường Trúc Bạch nhưng cũng được thừa hưởng ưu thế này.

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-khac-nhu-phuong-truc-bach-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Phố Nguyễn Khắc Nhu, phường Trúc Bạch (Nguồn: Nhaphonet)

      Phố Nguyễn Khắc Nhu có chiều dài chỉ 260m, lộ giới 6m, kéo dài từ đầu phố Hàng Than đến tuyến phố lớn Phó Đức Chính của phường Trúc Bạch.

      Mặc dù có diện tích không quá lớn, nhưng cảnh quan phố Nguyễn Khắc Nhu lại khá sạch sẽ và khang trang. Lộ giới của con phố đủ rộng để dòng xe hai chiều lưu thông dễ dàng, đồng thời hiếm khi gặp tình trạng ngập lụt hay ách tách như nhiều tuyến phố khác tại trung tâm thủ đô.

      Ngoài ra, từ phố Nguyễn Khắc Khu, bạn cũng có thể dễ dàng kết nối với các tuyến phố lớn như Hàng Than, Hàng Bún, Cửa Bắc, Phạm Hồng Thái và Phó Đức Chính, tạo nên sự tiện lợi cho họat động giao thông.

      Tình hình mua bán nhà đất phố Nguyễn Khắc Nhu

      Chiều dài hạn chế chính là điểm trừ lớn nhất khiến bất động sản phố Nguyễn Khắc Nhu không được quá nhiều nhà đầu tư quan tâm. Quỹ đất hẹp cũng khiến số lượng sản phẩm bất động sản khu vực này không nhiều.

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-khac-nhu-phuong-truc-bach-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Phố Nguyễn Khắc Nhu có nguồn cung bất động sản khá thấp (Nguồn: Nhaphonet)

      Theo thống kê trên website Batdongsan, trên toàn phường Trúc Bạch đang có khoảng 75 sản phẩm nhà đất. Trong đó, phố Nguyễn Khắc Nhu chỉ đóng góp khoảng 6% với 5 sản phẩm. Tất cả đều thuộc loại hình nhà mặt phố.

      Nhà mặt phố tại phố Phạm Hồng Thái, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn Khắc Nhu 

      Vì nằm ở nội thành trung tâm, đặc biệt là gần khu vực phố Cổ nên mặc dù số lượng không nhiều, sản phẩm nhà đất phố Nguyễn Khắc Nhu vẫn có giá bán khá cao.

      Vẫn theo cập nhật từ website Batdongsan thời điểm tháng 10/2023, giá mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn Khắc Nhu đang dao động từ 368,75 - 432 triệu đồng/m2, tương đương 10,8 - 48,3 tỷ cho căn diện tích 25 - 120m2.

      Dưới đây là giá bán cụ thể của một số sản phẩm nhà mặt phố tại phố Nguyễn Khắc Nhu bạn có thể tham khảo:

      Sản phẩm

      Giá bán/m2

      Giá bán/căn

      Nhà mặt phố, diện tích 80m2, mặt tiền 6m

      368,75 triệu đồng

      29,5 tỷ đồng

      Nhà mặt phố, diện tích 76m2, mặt tiền 6m

      388,16 triệu đồng

      29,5 tỷ đồng

      Nhà mặt phố, diện tích 25m2, mặt tiền 6,2m

      432 triệu đồng

      10,8 tỷ đồng

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023).

      Thông qua bài viết, OneHousing đã cập nhật đến bạn tình hình bất động sản quận Ba Đình, khu vực phố Nguyễn Khắc Nhu, phường Trúc Bạch và giới thiệu một số sản phẩm kèm giá bán thời điểm hiện tại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Trần Phú, phường Điện Biên, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Trường Tộ, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương