Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Hiền, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Hiền, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/10/2023
      Bạn đang quan tâm về giá bán một căn nhà mặt phố tại phố Nguyễn Hiền, quận Hai Bà Trưng? Bài viết này OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về giá bán nhà mặt phố tại khu vực này.

      Bạn đang có nhu cầu mua một căn nhà mặt phố tại phố Nguyễn Hiền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhưng không biết giá bán là bao nhiêu? Trong bài viết này OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về giá bán nhà mặt phố và những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán tại khu vực này.

      Tổng quát về phố Nguyễn Hiền

      • Vị trí: Phố Nguyễn Hiền kéo dài từ ngõ số 39 Lê Thanh Nghị đến số 46 Tạ Quang Bửu, thuộc phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Diện tích: Phố Nguyễn Hiền có chiều dài 900 m và chiều rộng từ 6 đến 8 m

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-hien-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí của phố Nguyễn Hiền, quận Hai Bà Trưng trên bản đồ (Nguồn: nguoihanoi)

      • Tiện ích:
      • Trường học: Khu vực xung quanh phố Nguyễn Hiền có nhiều trường học như trường mầm non Bách Khoa, trường tiểu học Lê Văn Tám, trường đại học Bách Khoa Hà Nội, đại học mở Hà Nội,... giúp người dân quanh khu vực tiếp cận với hệ thống giáo dục phát triển, tiên tiến.
      • Bệnh viện: Xung quanh phố Nguyễn Hiền có nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện da liễu trung ương,... vậy nên người dân có thể yên tâm hơn về cơ sở y tế của khu vực.
      • Trung tâm thương mại: Xung quanh khu vực phố Nguyễn Hiền tập trung rất nhiều trung tâm thương mại lớn như Vincom Center Bà Triệu, Tràng Tiền Plaza, Vincom Mega Mall Times City, Sun Plaza,... giúp người dân tiếp cận lối sống hiện đại, tiện nghi, giải trí cả về vật chất và tinh thần.
      • Giao thông: Phố Nguyễn Hiền rất gần với các đường phố lớn như đường Đại La, đường Tạ Quang Bửu, đường Giải Phóng,... vậy nên dễ dàng tiếp cận với nhiều khu vực khác trong quận.

      Nhà mặt phố tại phố Lạc Nghiệp, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Nhu cầu mua bán nhà đất phố Nguyễn Hiền và bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Ưu điểm của bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một quận lớn nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hà Nội, giáp với nhiều tuyến đường phố lớn như đường Đại Cồ Việt, đường Giải Phóng, đường Bạch Mai,... vậy nên bất động sản quận Hai Bà Trưng luôn có được sự săn đón của người dân và các nhà đầu tư.

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận có nhiều con phố lớn tại Hà Nội đặc biệt nhất là phố Nguyễn Hiền. Đây là một con phố có nhiều tiềm năng phát triển do sở hữu nhiều tiện ích đa dạng từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại lớn,... đồng thời bất động sản quận Hai Bà Trưng cũng đang được quy hoạch và đầu tư mạnh mẽ với nhiều cơ sở hạ tầng đang được xây dựng và mở rộng.

      Với vị trí đắc địa và nhiều tiềm năng phát triển bất động sản quận Hai Bà Trưng đang có xu hướng tăng trưởng mạnh về giá trị, bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và phố Nguyễn Hiền nói riêng đều khan hiếm về đất đai càng cho ta thấy được tiềm năng phát triển bất động sản tại khu vực này trong tương lai.

      Nhược điểm của bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng luôn được nổi danh với tình trạng tắc đường, tắc nghẽn giao thông tại các tuyến đường nhất là mỗi khi đến giờ cao điểm vậy nên khi lựa chọn mua bán nhà mặt phố hay bất động sản quận Hai Bà Trưng chúng ta không phải tính toán trước nhược điểm này.

      Do thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và phố Nguyễn Hiền nói riêng đang càng ngày càng khan hiếm về đất đai bởi một phần do vị trí và tiện ích của quận phần còn lại là do sự gia tăng và di cư dân số tại khu vực này dẫn đến khó khăn trong việc mua bán nhà mặt phố và bất động sản quận Hai Bà Trưng.

      Với những tiềm năng phát triển và đầu tư của bất động sản quận Hai Bà Trưng việc giá mua bán nhà mặt phố, bất động sản quận Hai Bà Trưng cũng sẽ cao hơn so với nhiều khu vực khác do đó người dân, các nhà đầu tư cần chắc chắn về tài chính của mình trước khi lựa chọn bất động sản khu vực này.

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn Hiền, quận Hai Bà Trưng

      • Nhà mặt phố diện tích 50 m2 đến 100 m2 (4 đến 6 tầng) có giá từ 1,9 tỷ đồng đến hơn 10 tỷ đồng (Nguồn: Tháng 10- mogi). Trong đó có nhà mặt phố tại phố Nguyễn Hiền có diện tích 48 m2 không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng có giá bán 3,2 tỷ đồng
      • Nhà mặt phố diện tích 100 m2 đến 200 m2 ( 4 đến 6 tầng) có giá từ hơn 10 tỷ đồng đến hơn 20 tỷ đồng (Nguồn: Tháng 10- mogi)

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-hien-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố diện tích 48 m2 tại phố Nguyễn Hiền, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: mogi)

      Tổng kết lại, phố Nguyễn Hiền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là một địa điểm hấp dẫn và thu hút người dân, nhà đầu tư mua bán nhà mặt phố cũng như bất động sản tại khu vực này. Nhờ có vị trí thuận lợi, nhiều tiện ích đa dạng và sự phát triển của cơ sở hạ tầng đã đưa bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và mua bán nhà mặt phố tại phố Nguyễn Hiền nói riêng phát triển mạnh mẽ và có tiềm năng trong tương lai. Qua bài viết trên, OneHousing mong rằng đã cung cấp được thông tin hữu ích đến bạn và giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa căn nhà cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Lãng Yên, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Lê Quý Đôn, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương