Nhà mặt ngõ cách đường Tân Mai 200m, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Tân Mai 200m, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/10/2023
      Bạn đang quan tâm đến thị trường bất động sản tại quận Hoàng Mai và có ý định mua bán nhà mặt ngõ cách đường Tân Mai 200m thì hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin qua bài viết sau!

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển lớn và diện tích lớn tại Hà Nội hiện nay. Với sự triển khai của nhiều dự án và quy hoạch quan trọng trong khu vực này, thị trường bất động sản ở đây thu hút nhiều dự án và quy hoạch, tạo điều kiện cho sự phát triển tiềm năng của quận trong tương lai. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thị trường mua bán nhà mặt ngõ, đường Tân Mai quận Hoàng Mai, Hà Nội ngay trong bài viết dưới đây nhé!

      Tổng quan về đường Tân Mai, quận Hoàng Mai

      Trước khi tìm hiểu về thị trường mua bán nhà mặt ngõ gần đường Tân Mai nói riêng và bất động sản quận Hoàng Mai nói chung, hãy cùng OneHousing điểm qua một vài nét tổng quan về khu vực này nhé!

      Đường Tân Mai dài 1850m, rộng 35m chạy qua hai phường là phường Tân Mai và phường Hoàng Văn Thụ thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đường Tân Mai đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thông giữa khu vực Tân Mai và Trương Định với các tuyến đường chính như Giải Phóng và Tam Trinh.

      Dọc tuyến đường này, khu vực đang trải qua quá trình đô thị hóa mạnh mẽ, với nhiều khu đô thị, biệt thự, sân chơi... đang được xây dựng.

      nha-mat-ngo-cach-duong-tan-mai-200m-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

       Hình ảnh đường Tân Mai, quận Hoàng Mai thành phố Hà Nội (Nguồn: Kinh tế Đô thị)

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Phan Chánh, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt ngõ tại đường Tân Mai, quận Hoàng Mai 

      Tiềm năng mua bán bất động sản của đường Tân Mai

      Đường Tân Mai đi qua Kim Đồng và kết nối với đường quốc lộ 1. Đây là tuyến đường chính và đẹp nhất của phường Tân Mai, nằm trên tuyến đường 2.5 đang được thi công. Đường Tân Mai đang được đầu tư và phát triển. Đường được chia làm 2 làn đường được thiết kế rộng rãi tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua bán bất động sản tại đường Tân Mai.

      Tiện ích xung quanh trên tuyến đường Tân Mai còn có những địa điểm nổi bật như di tích lịch sử Chùa Sét, Siêu thị Thế Giới Di Động, chung cư Mandarin Garden 2, Trường THCS Tân Mai, dự án khu đô thị Louis City - Hoàng Mai và Chợ đầu mối phía Nam...

      Với vị trí thuận tiện như trên, có thể nhận định rằng thị trường bất động sản quận Hoàng Mai nhất là khu vực gần đường Tân Mai sẽ rất sôi động.

      Nhược điểm của khu vực đường Tân Mai

      Nhược điểm của tuyến đường này do mật độ dân cư đông nên không tránh khỏi xảy ra các vấn đề thường xuyên phải đối mặt như ô nhiễm tiếng ồn hay tắc đường, nhất là đoạn giao nhau tại ngã tư Trương Định với đường Tân Mai thường xuyên kẹt xe vào các giờ cao điểm gây khó khăn trong việc lưu thông. Vì vậy nếu có đi ngang qua khu vực này hãy tránh đi vào giờ cao điểm.

      Giá mua bán nhà mặt ngõ cách đường Tân Mai, quận Hoàng Mai 200m

      Tuy thị trị trường bất động sản tại quận Hoàng Mai diễn ra sôi động nhưng giá bán không quá cao và giá bán của nhà mặt ngõ đường Tân Mai thường sẽ thấp hơn với các nhà mặt phố. OneHousing gợi ý căn nhà mặt ngõ cách đường Tân Mai 200m bạn có thể tham khảo:

      • Vị trí nhà nằm tại tuyến đường Tân Mai với cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện, gần nhiều trường học, bệnh viện và tiện ích xung quanh.
      • Nhà mặt ngõ, xây kiên cố 5 tầng, diện tích 47.3m2, tổng diện tích sàn 236.5m2,  mặt tiền hướng Bắc 2.92m có giá bán 5.95 tỷ đồng/căn, tương đương 126 triệu đồng/m2.
      • Độ rộng ngõ ra đường chính từ 3 - 6m thoải mái cho ô tô di chuyển.
      • Tình trạng pháp lý đã có sổ đỏ.

      nha-mat-ngo-cach-duong-tan-mai-200m-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt ngõ cách đường Tân Mai 200m (Nguồn: OneHousing)

      nha-mat-ngo-cach-duong-tan-mai-200m-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Phòng ngủ rộng, thoáng thiết kế thanh lịch (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn muốn mua bán nhà mặt ngõ tại đường Tân Mai với diện tích quy hoạch nhỏ giá cả phải chăng thì đây là mô hình ưa thích của những nhà đầu tư vì nhà trong ngõ vừa có thể để ở, hay cho thuê trọ, mở quán ăn, tiệm tạp hóa tại những ngõ, hẻm thông, ô tô có thể vào được. Không gian khá yên tĩnh giúp bạn hạn chế tiếp xúc nhiều với tiếng ồn xe cộ, khói bụi. Căn nhà nằm trong ngõ có dân trí cao, an ninh tốt gần trường học và các bệnh viện với nhiều tiện ích tạo nên môi trường vô cùng lý tưởng cho người dân.

      Qua bài viết, OneHousing hy vọng đã mang cho bạn một vài thông tin hữu ích về mua bán nhà mặt ngõ cách đường Tân Mai 200m và bất động sản quận Hoàng Mai. Đừng quên theo dõi OneHousing để cập nhật những thông tin bất động sản mới nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Vĩnh Hoàng, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Trương Định, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương