Nhà mặt phố tại phố Miếu Đầm, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Miếu Đầm, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/10/2023
      Cùng tìm hiểu về thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm và cập nhật mới nhất giá mua bán nhà mặt phố tại phố Miếu Đầm qua bài viết sau của OneHousing.

      Nhà mặt phố tại phố Miếu Đầm, quận Nam Từ Liêm là một trong những loại hình bất động sản thu hút sự quan tâm nhiều nhất hiện nay. Với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, giá bán hấp dẫn, nhà mặt phố Miếu Đầm được đánh giá là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả. Cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan tiềm năng bất động sản quận Nam Từ Liêm và cập nhật giá mua bán nhà mặt phố tại phố Miếu Đầm.

      Tổng quan về quận Nam Từ Liêm

      Vị trí địa lý

      Nam Từ Liêm là một quận nằm ở nội thành phía Tây trung tâm thành phố Hà Nội, được tách ra từ huyện Từ Liêm cũ vào năm 2013. Quận có tổng diện tích 3.227,36 ha (32,27 km2), số liệu dân số năm 2020 là 269.076 người, mật độ dân số là 8.364 người/km2.

      Quận Nam Từ Liêm có các vị trí tiếp giáp như sau:

      • Giáp quận Cầu Giấy và quận Thanh Xuân theo phía Đông
      • Giáp huyện Hoài Đức theo phía Tây
      • Giáp quận Hà Đông theo phía Nam
      • Giáp quận Bắc Từ Liêm theo phía Bắc

      Hành chính

      Quận Nam Từ Liêm là nơi tọa lạc của nhiều công trình quy hiện đại, quy mô lớn, mang tính biểu tượng như Trung tâm Hội nghị Quốc gia,  tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình,Đại lộ Thăng Long...

      Hiện tại, Hà Nội đang chủ trương đẩy mạnh quận Nam Từ Liêm thành một khu trung tâm “lõi”, là trung tâm thương mại, dịch vụ, hành chính của thủ đô. Với tốc độ đô thị hóa nhanh và mạnh mẽ, thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm là một mảnh đất màu mỡ mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng muốn khai phá.

      nha-mat-pho-tai-pho-mieu-dam-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Nam Từ Liêm đang được đẩy mạnh thành khu trung tâm “lõi” (Nguồn: Hải Phát land)

      Tình hình bất động sản

      Với định hướng phát triển thành một khu đô thị hiện đại, văn minh, quận Nam Từ Liêm cũng là một cửa ngõ quan trọng trong giao thương với các quận nội đô và huyện ngoại thành. Sở hữu vị trí thuận lợi, các hoạt động bất động sản sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

      Những tuyến đường trọng yếu đang được mở rộng, cùng với triển khai xây dựng đường bộ trên cao để tạo liên kết ở khu vực phía Nam với trung tâm và các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh. Bên cạnh đó quận còn sở hữu nhiều công trình kiến trúc quan trọng, là một vị trí lý tưởng cho những ai muốn tìm một nơi an cư, lạc nghiệp và cuộc sống tiện nghi.

      nha-mat-pho-tai-pho-mieu-dam-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm có xu hướng phát triển mạnh trong tương lai (Nguồn: Bảo vệ công lý)

      Quận Nam Từ Liêm có hệ thống trường học đa dạng ở các cấp, không gian xanh thoáng. Các siêu thị và trung tâm thương mại đầy đủ tiện nghi. Hơn nữa hạ tầng đô thị và giao thông tại quận Nam Từ Liêm cũng được hoàn thiện. Vì vậy những dự án bất động sản tại đây luôn là chủ đề nóng với các nhà đầu tư muốn tìm kiếm mảnh đất sinh lời, đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng của rất nhiều khách hàng đầu tư.

      Nhà mặt phố tại phố Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Hoạt động mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội

      Nhà mặt phố luôn là phân khúc nổi bật và đa dạng trong lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía các nhà đầu tư và người mua. Các căn nhà mặt phố tại Hà Nội có giá trị lớn nhờ vào vị trí chiến lược gần trung tâm thành phố và những tiện ích quan trọng.

      Thị trường này luôn phản ánh sự biến đổi trong từng giai đoạn kinh tế và tình hình bất động sản tổng thể. Giá cả, diện tích và tính thanh khoản của các căn nhà mặt phố Hà Nội sẽ thay đổi theo thời gian cũng như tình hình kinh tế - xã hội.

      Các phố phường nổi tiếng như Hàng Điếu, Hàng Bài, Hàng Gai và khu vực xung quanh Hồ Gươm, nằm ở trung tâm Hà Nội thường có giá trị bất động sản cao hơn do lịch sử và giá trị văn hóa đặc biệt. Tuy nhiên, các khu vực khác như Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Hà Đông, Long Biên cũng đang thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng đầu tư nhờ vào các dự án phát triển cơ sở hạ tầng, dịch vụ và giao thông.

      nha-mat-pho-tai-pho-mieu-dam-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Mua bán nhà mặt phố Hà Nội luôn diễn ra sôi động (Nguồn: Maxweb)

      Giá bán nhà mặt phố tại phố Miếu Đầm, quận Nam Từ Liêm

      Phố Miếu Đầm thuộc địa phận của phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là đoạn đường nối từ đường Đỗ Đức Dục tới đường Đại Lộ Thăng Long (ngay ở gầm cầu vượt Mễ Trì). Đường có chiều dài 590m, rộng 30m.

      Một số địa điểm nổi bật trên đường Miếu Đầm bao gồm: Khách Sạn JW Marriott Hotel Hanoi, Cổng làng Phú Mỹ Thượng, Karaoke Tuế Nguyệt, Nhà Hàng Hương Sen - Buffet Hải Sản, Miếu Đầm, Nhà Hàng Đông Hải Hải Sản Cá Sông.

      Đây vốn là đất thuộc xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm cũ. Tới cuối năm 2003, đường chính thức thuộc phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm mới được thành lập.

      nha-mat-pho-tai-pho-mieu-dam-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Phố Miếu Đầm, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: So sánh nhà)

      Hiện giá bán nhà mặt phố tại phố Miếu Đầm dao động trong khoảng 220 - 500 triệu đồng/m2, tương đương 20 - 520 tỷ đồng/căn với diện tích từ 120 - 690m2 (Nguồn: Bất động sản tháng 10/2023).

      Một số nhà mặt phố tại phố Miếu Đầm đang được rao bán trên trang tin Bất động sản cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà mặt phố diện tích 65m2, 9 tầng thông sàn thang máy, giá bán 22 tỷ đồng
      • Nhà mặt phố diện tích 588m2, mặt tiền 14m, giá bán 254 tỷ đồng
      • Nhà mặt phố diện tích 120m2, mặt tiền 9m, 8 tầng, giá bán 43 tỷ đồng

      Trên đây, OneHousing đã chia sẻ thông tin về thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm cũng như giá mua bán nhà mặt phố tại phố Miếu Đầm. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết giúp bạn lựa chọn được những căn nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương