Nhà mặt phố tại phố Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/10/2023
      Nhà mặt phố tại phố Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing.

      Bạn đang muốn tìm hiểu về mức giá mua bán nhà mặt phố tại phố Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này cùng với tình hình bất động sản quận Nam Từ Liêm thông qua bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing.

      Hiểu như thế nào về nhà mặt phố? 

      Nhà mặt phố hay còn có tên gọi khác là nhà ống, là căn hộ tọa lạc ngay tại mặt tiền đường chính ở các khu vực đông dân cư. Nhà mặt phố thường xuất hiện nhiều ở những tỉnh hoặc thành phố lớn. So với các loại hình nhà khác, nhà mặt phố sở hữu những lợi thế về Kết cấu nhà và phần móng riêng biệt. Loại nhà mặt phố có mặt tiền hẹp và chiều dài nhỏ, có 1 - 2 mặt tiếp giáp trực tiếp với đường giao thông và xây dựng sát nhau. 

      Ưu điểm lớn nhất của nhà mặt phố 

      Ưu điểm lớn nhất của nhà mặt phố đó chính là thuận tiện cho việc kinh doanh và buôn bán. Theo đó, gia chủ có thể mở các hàng quán như quán nhậu, quán cà phê, văn phòng, shop quần áo. Thậm chí, gia chủ cũng có thể cho thuê nguyên căn hoặc thuê mặt tiền, giá thuê sẽ được tính theo tháng.

      Chưa kể, trên thực tế, đã có nhiều căn shophouse có mặt trong các khu đô thị lớn như Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park rất có lợi cho việc gia tăng lợi nhuận và kinh doanh bởi vì họ không phải tốn tiền thuê thêm gian hàng hoặc thuê mặt bằng.

      Bên cạnh đó, chủ nhà cũng sẽ chủ động hơn trong việc tu sửa và cải tạo. Các hoạt động sinh hoạt đông người như tiệc tùng hoặc đón khách cũng thoải mái hơn. Ngoài ra, việc sở hữu nhà mặt phố cũng giúp bạn hạn chế việc nộp thêm phí trông giữ xe hoặc một số phí quản lý khác.

      Nhược điểm của nhà mặt phố 

      Nếu bạn có ý định mua nhà mặt phố thì bạn có khả năng phải đối mặt với việc chịu ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi, đặc biệt là ở những khu vực đông đúc có nhiều xe cộ đi lại, nhiều hàng quán ăn đêm. Chính vì thế, những gia đình có trẻ con và người già thì nên ưu tiên mua loại hình nhà mặt phố ở những khu vực ven đô.

      Nhà mặt phố có chiều ngang và diện tích nhỏ nên sẽ gây khó khăn trong quá trình sắp xếp nội thất trong nhà. Trường hợp bạn không biết cách sắp xếp thì sẽ gây ra tình trạng lộn xộn, dẫn đến việc không phát huy hết công năng sử dụng. Bên cạnh đó, bạn sẽ còn phải đối mặt với tình trạng sống trong không gian tù túng, bí bách và thiếu ánh sáng tự nhiên.

      Ngoài ra, để phòng ngừa các trường hợp mất an ninh, an toàn, nếu bạn muốn đi về quê, đi du lịch, công tác,.. thì cần phải có phương án để bảo đảm tài sản của mình.
      nha-mat-pho-tai-pho-do-duc-duc-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh nhà mặt phố (Nguồn: Celadon Boulevard)

      Nhà mặt phố tại phố Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình thị trường bất động sản Hà Nội trong những năm qua 

      Theo số liệu được cập nhật trên trang website Bất động sản cho thấy, trong 5 năm qua, giá nhà đất ở một số quận Nam Từ Liêm, Thanh Xuân có tốc độ tăng trưởng khá cao, dao động trong khoảng từ 40 - 50%.

      Hiện nay, mức giá mua bán nhà mặt phố đang nằm trong khoảng từ 17,8 tỷ đồng/căn biệt thự, 6,3 tỷ đồng/căn nhà riêng và 3,1 tỷ đồng/ căn chung cư. (Nguồn số liệu: Bất động sản, tháng 10/2023)

      Thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm 

      Nam Từ Liêm là quận nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, đây được xem là khu vực trọng yếu, là nơi quy tụ của các cơ quan nhà nước: Bộ Ngoại giao, trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bộ Nội vụ,…

      Theo quy hoạch chung đến năm 2030 và tầm nhìn 2050, quận Nam Từ Liêm là trung tâm văn hóa, chính trị của Hà Nội. Do đó, cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông quận Nam Từ Liêm ngày càng được phát triển và mở rộng.

      nha-mat-pho-tai-pho-do-duc-duc-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Chung cư Hoàng Thành Pearl)

      Bên cạnh đó, quận Nam Từ Liêm được cho là quận đáng sống nhất Thủ đô với sự xuất hiện của hàng loạt dự án bất động sản lớn như: Masteri West Heights, Vinhomes Smart City cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp như siêu thị, công viên, trường học,...

      Những lợi thế trên đã giúp cho quận bất động sản quận Nam Từ Liêm trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm một nơi an cư văn minh và đầy đủ tiện nghi.

      Nhà mặt phố tại phố Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Đỗ Đức Dục là một trong những tuyến phố nhộn nhịp thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hiện tại, có đến 20 dự án bất động sản nhà mặt phố Đỗ Đức Dục đang được rao bán trên website Bất động sản trong tháng 10/2023. Mức giá mua bán nhà mặt phố Đỗ Đức Dục dao động trong khoảng từ 84,62 triệu/m2 - 352,66 triệu/m2. Nhìn chung, đây là mức giá khá đắt đỏ, thích hợp với những người có thu nhập cao.

      Một số dự án hiện đang rao bán:

      • Biệt thự mặt phố Đỗ Đức Dục, đối diện với Marriott Hà Nội có diện tích là 207m2, được bán với mức giá 352,66 triệu/m2, tương đương với 63 tỷ.
      • Nhà ở phố Đỗ Đức Dục có diện tích 55m2, giá bán 418,18 triệu/m2, tương đương với 23 tỷ.

      Câu hỏi: “Nhà mặt phố tại phố Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?” đã được OneHousing giải đáp. Qua thông tin trên, hy vọng bạn đọc sẽ biết rõ hơn về mức giá mua bán nhà mặt phố tại khu vực này để đưa ra quyết định đầu tư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Trần Hữu Dực, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương