Nhà mặt phố tại phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/10/2023
      Giá mua bán bất động sản quận Hai Bà Trưng phân khúc nhà mặt phố, khu vực phố Mai Hắc Đế hiện là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Phố Mai Hắc Đế là một trong những tuyến phố trung tâm sầm uất và đắt đỏ nhất nhì tại khu vực quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Vậy giá mua bán nhà mặt phố tại khu vực này chính xác đang là bao nhiêu? Mời bạn đọc cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết thông tin trong bài viết sau đây.

      Tổng quan về phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng

      Thông tin về quận Hai Bà Trưng

      nha-mat-pho-tai-pho-mai-hac-de-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hai Trưng, thủ đô Hà Nội (Nguồn: Tân Long Land)

      Quận Hai Bà Trưng là một trong số bốn quận trung tâm của thành phố Hà Nội. Theo thống kê về dân số, quận Hai Bà Trưng năm 2019 là 303.586 người, mật độ dân số rơi vào khoảng 29.589 người/km2 (Nguồn: Cổng thông tin điện tử quận Hai Bà Trưng). Quận có diện tích đất tự nhiên là 9.2km2.

      Quận Hai Bà Trưng là địa phương có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ. Khu vực này có nhiều khu đô thị mới, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí; đồng thời cũng là một trung tâm văn hóa, giáo dục của thành phố Hà Nội. Nền kinh tế quận Hai Bà Trưng phát triển đa dạng, nhiều ngành nghề trong các lĩnh vực công nghiệp, thương mại và dịch vụ với gần 3.500 doanh nghiệp lớn nhỏ đang hoạt động trên toàn địa bàn.

      Tổng thu ngân sách trên lãnh thổ quận trong 9 tháng đầu năm 2023 đạt 9.684 tỷ 649 triệu đồng, đạt 79% so với dự toán của thành phố và quận. Đáng chú ý, việc đưa cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 vào hoạt động đã giúp giải quyết áp lực cho các tuyến giao thông quan trọng tại thủ đô, đồng thời mở rộng cơ hội cho sự phát triển kinh tế xã hội và đảm bảo an ninh an toàn cho cộng dân cư khu vực.

      Quận Hai Bà Trưng cũng sở hữu nhiều tuyến phố có vai trò quan trọng trong việc xây dựng mạng lưới giao thông đô thị hoàn chỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong khu vực nội thành. Một số tuyến phố nổi tiếng có thể kể đến như: Bạch Mai, Bà Triệu, Đại Cồ Việt, Lò Đúc, Phố Huế, Lê Đại Hành…

      Nhìn chung, với sự phát triển mạnh trong mọi lĩnh vực từ kinh tế, văn hóa, xã hội, hạ tầng đô thị, quận Hai Bà Trưng càng chứng minh được vị thế quan trọng của mình góp phần vào công cuộc xây dựng bộ mặt thủ đô ngày càng văn minh, hiện đại.

      Thông tin về phố Mai Hắc Đế

      Phố Mai Hắc Đế là một tuyến đường giao thông quan trọng của quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tuyến phố có chiều dài khoảng 850m, chiều rộng 10m, điểm bắt đầu đi từ phố Trần Nhân Tông tới phố Lê Đại Hành, song song với phố Huế, cắt ngang các tuyến phố Tuệ Tĩnh, Tô Hiến Thành, Đoàn Trần Nghiệp, Thái Phiên.

      Trong thời kỳ Pháp thuộc, phố có tên gọi đầu tiên là đường số 79 (Voie No 79), đến năm 1919 được đổi tên thành Phố Sa-rông (rue Charron). Năm 1945, tên đường một lần nữa được thay đổi thành Phố Lê Bình. Cuối cùng, vào năm 1949, tên đường đã thay đổi thành Mai Hắc Đế và được giữ nguyên cho tới ngày nay. Hiện tại, phố Mai Hắc Đế thuộc địa phận phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      Phố Mai Hắc Đế nằm trong khu vực trung tâm của Hà Nội, có lòng đường rộng nhưng vỉa hè tương đối hẹp. Khu vực này có mật độ dân cư đông đúc, phố phường náo nhiệt, đa dạng các cửa hàng thời trang, nhà hàng, quán cà phê, siêu thị, cùng với nhiều dịch vụ như khách sạn, spa chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện…

      nha-mat-pho-tai-pho-mai-hac-de-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí phố Mai Hắc Đế trên bản đồ Google Maps (Nguồn: Tạp chí Người Hà Nội)

      Nhà mặt phố tại phố Đỗ Ngọc Du, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình thị trường bất động sản tại khu vực phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng

      Với lợi thế là tuyến phố trung tâm quận Hai Bà Trưng và thủ đô Hà Nội, thị trường bất động sản tại phố Mai Hắc Đế cũng diễn ra vô cùng sôi động. Nằm tại khu vực có hạ tầng tiện ích đầy đủ, tương lai trở thành đô thị kiểu mẫu của thành phố, tuyến phố Mai Hắc Đế có kết nối thuận tiện tới nhiều tuyến đường quan trọng và sầm uất khác trong khu vực như: Triệu Việt Vương, Trần Xuân Soạn, Trần Nhân Tông, Nguyễn Công Trứ, Tô Hiến Thành, Bùi Thị Xuân, Bà Triệu… Điều này giúp việc di chuyển tới các khu vực quận nội thành một cách nhanh chóng.

      Xung quanh khu vực phố Mai Hắc Đế quy tụ nhiều chung cư, trung tâm thương mại, trường đại học, bệnh viện lớn… giúp cư dân có thể thuận tiện, dễ dàng để tiếp cận và sử dụng. Chỉ trong bán kính 3km, từ vị trí phố Mai Hắc Đế có thể kết nối với các địa điểm như: Vincom Bà Triệu, TTTM Tràng Tiền Plaza, Trường THPT Trần Nhân Tông, Đại học Bách Khoa, Đại học Xây Dựng, Bệnh viện Y học Cổ Truyền Trung Ương, Hồ Thiền Quang, Công viên Thống Nhất, Công viên Tuổi Trẻ Thủ Đô…

      Hơn thế, tuyến phố Mai Hắc Đế cũng khá rộng rãi và thoáng đãng, chiều rộng khoảng 10m rất thích hợp kinh doanh buôn bán. Với lợi thế mật độ dân cư đông đúc giúp cho các loại hình dịch vụ nơi đây có sẵn một lượng khách hàng nhất định. Một số lĩnh vực thích hợp để kinh doanh trên mặt phố Mai Hắc Đế có thể kể tới như nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cafe, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi…

      Nhìn chung, bất động sản tại khu vực phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội có thể biến đổi theo thời gian và tình hình chung trên thị trường. Song khu vực này ở vị trí trung tâm thủ đô, do đó nhu cầu về bất động sản và mức giá bán thường khá cao. Ngoài ra, giá trị bất động sản phố Mai Hắc Đế cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như diện tích, vị trí, tiện ích xung quanh, độ mới cũ của bất động sản....

      nha-mat-pho-tai-pho-mai-hac-de-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản quận Hoàng khu vực phố Mai Hắc Đế diễn ra sôi động (Nguồn: Bất động sản)

      Giá mua bán nhà mặt phố khu vực phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng hiện là bao nhiêu?

      Là một tuyến phố giao thông, dịch vụ sầm uất tại trung tâm quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, mức giá bán nhà mặt phố tại phố Mai Hắc Đế cũng ở mức tương đối cao. Hiện tại, giá mua bán nhà mặt phố tại đây dao động từ 446 - 924 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023).

      nha-mat-pho-tai-pho-mai-hac-de-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Một căn nhà mặt phố lô góc 140m2 trên phố Mai Hắc Đế đang được rao bán với giá 98 tỷ đồng, tương đương 700 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây là một số thông tin về phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, cũng như giá mua bán nhà mặt phố tại đây để bạn đọc thuận tiện tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đọc sớm tìm được căn nhà ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương