Nhà mặt phố tại phố Đỗ Đình Thiện, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Đỗ Đình Thiện, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/10/2023
      Cùng OneHousing cập nhật hoạt động mua bán nhà mặt phố Đỗ Đình Thiện. Bạn đọc tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản quận Nam Từ Liêm hãy tham khảo ngay nhé!

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm luôn là điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Để cập nhật tình hình giao thương tại quận thành này, bạn đọc hãy cùng OneHousing khám phá về hoạt động mua bán nhà mặt phố Đỗ Đình Thiện, quận Nam Từ Liêm trong bài viết sau đây. 

      Giới thiệu về phố Đỗ Đình Thiện, phường Mễ Trì

      Vị trí và đặc điểm

      Phố Đỗ Đình Thiện nằm trên địa bàn phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Trục đường Đỗ Đình Thiện khá ngắn khi bắt đầu và kết thúc tại đường Trần Văn Lai. Phố có chiều dài 750m, chiều rộng 12m và chạy bao quanh khu đô thị Sông Đà Mỹ Đình. 

      Tên phố được đặt vào tháng 01 năm 2014 theo nhà đại tư sản yêu nước Đỗ Đình Thiện. Từ đó góp phần tăng vẻ đẹp văn hoá và ý nghĩa lịch sử cho quận Nam Từ Liêm nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung. 

      Địa điểm nổi bật

      Trên tuyến phố Đỗ Đình Thiện có các điểm đến nổi bật như: 

      • Đền thờ Đức Thánh Cả: Đền thờ được cấp bằng di tích lịch sử cấp quốc gia vào năm 1991 và là nơi dừng chân của nhiều du khách hành hương khi đến thành phố Hà Nội. 
      • BHD Star Mỹ Đình: Chuỗi rạp chiếu phim BHD Star là một trong những điểm đến hàng đầu của giới trẻ. Chất lượng ổn định cùng giá thành rẻ đã giúp BHD thu hút thành công lượng khách hàng lớn đến trải nghiệm và sử dụng dịch vụ.
      • Siêu thị K-mart: Nếu là tín đồ Hàn quốc thì bạn không nên bỏ lỡ siêu thị K-mart. Nơi đây tập trung nhiều loại sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn quốc vào Việt Nam, đưa đến cho bạn nhiều sản phẩm tiêu dùng mà các siêu thị khác hiếm có được. 
      • Nhà hàng thịt nướng Kotteji - Hàn Quốc: Quán nướng Kotteji được đánh giá 4 trên 5 sao bởi khách hàng khi đến thưởng thức tại nhà hàng. Khi đến với Kotteji, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách cùng món ăn chuẩn vị tại xứ sở kim chi. 

      Giao thông

      Phố Đỗ Đức Thiện là tuyến giao thông 2 chiều, cho phép cả ô tô và xe máy lưu thông. Từ phố có thể di chuyển đến các tuyến đường lớn khác như: Đường Đỗ Đức Dục, Dương Khuê, Hỏa Lò, Lưu Hữu Phước, Khuất Duy Tiến,...

      Tổng quan về phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

      nha-mat-pho-tai-pho-do-dinh-thien-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Thông tin chung về phường Mễ Trì (Nguồn: Môi trường Đô thị)

      Trước đây, phường Mễ Trì là đơn vị hành chính cấp xã của huyện Từ Liêm cũ. Nay được đổi thành phường Mễ Trì thuộc quận Nam Từ Liêm. Các mặt tiếp giáp của phường như sau: 

      • Phía Bắc: Tiếp giáp với phường Mỹ Đình 1
      • Phía Nam: Tiếp giáp với phường Trung Văn
      • Phía Đông: Tiếp giáp với quận Cầu Giấy và quận Thanh Xuân
      • Phía Tây: Tiếp giáp với phường Phú Đô

      Phường Mễ Trì có diện tích tự nhiên là 4.67km2. Tổng dân cư sinh sống là 32.169 người, với mật độ dân cư là 6.888 người/km2 vào năm 2022. Về cơ sở hạ tầng khu vực, phường Mễ Trì có hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ. Nhiều tuyến đường quan trọng được xây dựng như: Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, Đỗ Đức Dục, Lê Quang Đạo,… 

      Nhờ những tuyến đường trên người dân có thể tiếp cận dễ dàng đến các địa điểm nổi bật trong và ngoài khu vực như: Bảo tàng Hà Nội, Làng cổ Tây Mỗ, Làng cốm Mễ Trì, Vincom Mega Mall Smart City, Trung tâm thương mại The Garden Shopping Center, ...

      Nhà mặt phố tại đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản tại phố Đỗ Đình Thiện phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

      nha-mat-pho-tai-pho-do-dinh-thien-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tình hình bất động sản tại phố Đỗ Đình Thiện phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Bất Động Sản)

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm trong những năm gần đây chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ. Một phần nhờ vào lợi thế địa hình cùng cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, dịch vụ tiện ích và tiềm năng sinh lời trong tương lai đã giúp giá nhà đất tại nơi đây tăng lên. 

      Trong đó, phường Mễ Trì là phường có hoạt động bất động sản sôi nổi và hấp dẫn nhất. Nhiều người dân tại các vùng lân cận khi đến với quận Nam Từ Liêm đều lựa chọn địa bàn phường này để an cư lạc nghiệp bởi nơi đây có hạ tầng cơ sở phát triển cùng kết nối giao thông dễ dàng và hệ thống tiện ích đa dạng. 

      Tình hình bất động sản tại phố Đỗ Đức Thiện đang diễn ra rất sôi động. Nhờ lợi thế dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn như: Khuất Duy Tiến, Dương Khuê, Hỏa Lò… mà các căn nhà mặt phố tại đây lại càng nhận được sự quan tâm hơn.

      Bên cạnh đó khi cư dân mua nhà ở phố Đỗ Đức Thiện, bạn còn thuận tiện di chuyển đến một vài tiện ích như đã được giới thiệu phía trên. Chẳng hạn: Tiệm bánh Paris Gateaux, nhà hàng thịt nướng Kotteji – Hàn Quốc, nhà hàng Baek Jeong BBQ…

      Bất động sản tại tuyến phố này đang nhận được sự quan tâm nên có sự cạnh tranh và chênh lệch về giá. Các căn nhà mặt phố có vị trí càng đẹp thì giá thành càng cao nhưng nó sẽ thuận tiện cho việc kinh doanh, buôn bán của nhà đầu tư.

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố Đỗ Đình Thiện, quận Nam Từ Liêm

      nha-mat-pho-tai-pho-do-dinh-thien-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố Đỗ Đình Thiện (Nguồn: Wikimedia)

      Nhà mặt phố Đỗ Đình Thiện có diện tích khá rộng, dao động trung bình từ 142m2 đến 150m2. Giá bán theo m2 vào khoảng 250.7 triệu đến 256.67 triệu, tương ứng với 35.9 tỷ đến 38.5 tỷ đồng. (Nguồn Bất động sản, cập nhật 10/2023)

      Giá bán có thể có sự chênh lệch phụ thuộc vào vị trí bất động sản mà bạn muốn mua. Một số yếu tố có thể là ảnh hưởng đến sự thay đổi của giá cả như: Nằm tại vị trí có thể kết nối với nhiều tuyến đường lớn trong phố Đỗ Đình Thiện, gần các siêu thị, bệnh viện…

      Nếu chủ đầu tư có nhu cầu kinh doanh tại phố Đỗ Đình Thiện thì khi mua nhà mặt phố, bạn cần chú ý đến vị trí. Và để giúp việc buôn bán được thuận tiện và dễ dàng nhất, hãy ưu tiên lựa chọn các vị trí gần với khu văn phòng hoặc là bệnh viện, trường học.

      Đồng thời khi mua nhà, người dân cần tìm hiểu sơ qua về căn nhà, các giấy tờ liên quan và tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia để có nhận định tốt nhất.

      Trên đây là giá mua nhà mặt phố Đỗ Đình Thiện mới nhất được OneHousing cập nhật. Bạn đọc có thể tham khảo thêm các thông tin khác về bất động sản quận Nam Từ Liêm trước khi lựa chọn đầu tư nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương