Nhà mặt phố tại phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/10/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm giá mua bán nhà mặt phố tại phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng thì bài viết này của OneHousing sẽ mang đến cho bạn những thông tin cập nhật nhất.

      Phố Lò Đúc là một trong những con phố nổi tiếng tại Hà Nội, tọa lạc tại vị trí “vàng” của thủ đô. Không chỉ nằm trong khu vực có đầy đủ tiện ích xã hội, ý nghĩa lịch sử - văn hóa của con phố cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá trị bất động sản nơi đây. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn phân tích những lợi thế bất động sản quận Hai Bà Trưng, tại phố Lò Đúc và cập nhật giá mua bán nhà mặt phố mới nhất ở đây.

      Tổng quan về phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng

      Phố Lò Đúc tọa lạc tại quận nội thành trung tâm của Hà Nội. Đây là con phố có chiều dài 1.2km, chiều ngang 10m, chạy qua địa phận hai phường Phạm Đình Hổ và Đống Mác, quận Hai Bà Trưng.

      nha-mat-pho-tai-pho-lo-duc-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Dân trí)

      Phố Lò Đúc bắt đầu từ ngã năm Lò Đúc - Hàm Long chạy dài đến đường lớn Trần Khát Chân. Phố Lò Đúc kết nối với rất nhiều tuyến phố khác trong khu vực như phố Hàn Thuyên, Phạm Đình Hổ, Hòa Mã, Trần Xuân Soạn, Hàm Long, Lê Văn Hưu, Phan Chu Trinh, Yec Xanh, Nguyễn Cao và cắt ngang đường Nguyễn Công Trứ.

      Nhà mặt phố tại phố Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Hoạt động mua bán nhà đất phố Lò Đúc và các yếu tố ảnh hưởng

      Yếu tố ảnh hưởng đến bất động sản phố Lò Đúc

      Mạng lưới giao thông dày đặc kể trên là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến bất động sản phố Lò Đúc. Với mạng lưới giao thông này, cư dân sinh sống quanh con phố Lò Đúc có thể nhanh chóng kết nối tới mọi phía của khu trung tâm thành phố.

      Tất nhiên, nhắc đến khu vực này không thể nào bỏ qua hệ thống tiện ích xã hội với nhiều cơ quan hành chính nhà nước, cùng các địa điểm vui chơi - giải trí mang tính biểu tượng của Hà Nội.

      Dọc theo con phố Lò Đúc, bạn có thể bắt gặp một số điểm dừng chân nổi bật như Tổng Cục Thuế, trường tiểu học Lê Ngọc Hân, tòa nhà Kinh Đô.

      nha-mat-pho-tai-pho-lo-duc-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Phố Lò Đúc được mệnh danh “thiên đường ẩm thực” ở Hà Nội với nhiều hàng quán (Nguồn: Biggee)

      Với sự tập trung của những điểm đến quan trọng, khu vực phố Lò Đúc có hoạt động kinh doanh dịch vụ - du lịch khá phát triển. Không chỉ có hàng quán, nhà nghỉ bình dân, các nhà hàng sang trọng và khách sạn cao cấp cũng xuất hiện nhiều dọc phố Lò Đúc.

      Hoạt động kinh doanh, buôn bán khu vực này luôn trong tình trạng tấp nập. Phố Lò Đúc còn được mệnh danh là “thiên đường” ẩm thực của Hà Nội. Hệ quả là nhu cầu sở hữu nhà đất trên phố Lò Đúc để mở cửa hàng kinh doanh tăng lên, bất động sản trong khu vực trở lên rất có giá trị. 

      Tình hình mua bán nhà đất phố Lò Đúc hiện nay

      Là quận nội thành trung tâm Hà Nội, Hai Bà Trưng về tổng quan vẫn luôn là điểm nóng bất động sản của thủ đô. Không chỉ có nhu cầu về nhà đất lớn, số lượng bất động sản cũng nhiều, tuy nhiên giá bán lại không hề rẻ.

      Theo Batdongsan thời điểm tháng 10/2023, trên toàn quận Hai Bà Trưng có tổng cộng gần 2.500 sản phẩm nhà đất các loại. Số lượt tìm kiếm nhà đất lên tới 57.000 lượt chỉ trong 7 ngày. Giá bán bất động sản dao động từ 13 triệu đồng/m2 (với căn hộ chung cư) đến 1 tỷ đồng/m2 (với nhà riêng, nhà mặt phố). Thậm chí ở khu vực trung tâm phố cổ (chẳng hạn khu vực phố Lê Đại Hành cách Lò Đúc khoảng 1km), giá nhà đất có thể lên đến 1.42 tỷ đồng/m2.

      Riêng con phố Lò Đúc, số lượng bất động sản hiện đang có gần 90 sản phẩm. Trong đó, loại hình căn hộ chung cư có khoảng 20 sản phẩm, loại hình nhà riêng, nguyên căn có khoảng 25 - 27 sản phẩm, số còn lại là nhà mặt phố.

      Các bất động sản này phần lớn tập trung ở đoạn Lò Đúc giao với Phạm Đình Hổ và Đống Mác. Đây đều là những tuyến phố khang trang, mặt đường tương đối rộng rãi, vỉa hè lớn, thuận tiện để mở quán ăn hoặc quán cà phê.

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng

      Phố Lò Đúc hiện đang là một trong những khu vực có giá nhà mặt phố cao nhất nhì quận Hai Bà Trưng. Cụ thể, mức giá dao động khoảng 225 - 745.46 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023).

      nha-mat-pho-tai-pho-lo-duc-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Lò Đúc dao động từ 225 - 745.46 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bannha888)

      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm nhà mặt phố tại phố Lò Đúc (hoặc bất kỳ khu vực nào khác của thành phố), hãy liên hệ với OneHousing để được các chuyên gia tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. OneHousing hiện có rất nhiều sản phẩm nhà đất thổ cư đang mở bán. Tất cả đều đã được kiểm duyệt kỹ càng mọi thông tin về diện tích, giá bán, giá thuê. Bạn có thể yên tâm tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt phố tại phố Thi Sách, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương