Nhà mặt phố tại phố Lê Lợi, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Lê Lợi, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/10/2023
      Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bán nhà mặt phố tại phố Lê Lợi, quận Hà Đông? Trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về giá bán nhà mặt phố tại khu vực này đến với bạn.

      Bạn đang tìm kiếm một căn nhà mặt phố tại phố Lê Lợi, quận Hà Đông, Hà Nội và muốn biết giá bán bất động sản nơi này như thế nào? Trong bài viết này OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu những thông tin cần thiết về giá bán nhà mặt phố tại khu vực này để giúp bạn hiểu rõ hơn thị trường bất động sản quận Hà Đông hiện nay.

      Tổng quát về phố Lê Lợi, quận Hà Đông

      • Vị trí: Phố Lê Lợi là một con phố thuộc phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
      • Diện tích: Phố Lê Lợi có chiều dài là 1.100 m và chiều rộng là 7m, kéo dài từ ngã tư Quang Trung- Nguyễn Thái Học đến trường trung học cơ sở Lê Lợi.

      nha-mat-pho-tai-pho-le-loi-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí phố Lê Lợi, quận Hà Đông trên bản đồ (Nguồn: nguoihanoi)

      • Tiện ích:
      • Trường học: Khu vực xung quanh phố Lê Lợi có rất nhiều trường học như trường mầm non Olympia, trường tiểu học IQ School Lê Lai-Hà Đông, trường tiểu học Yết Kiêu, trường trung học cơ sở Lê Lợi, học viện quân y,.... giúp người dân dễ dàng tiếp cận với nền giáo dục phát triển, chất lượng.
      • Bệnh viện: Khu vực gần phố Lê Lợi có nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện quân y 103, bệnh viện đa khoa Hà Đông, bệnh viện phụ sản Hà Đông,... Tất cả đều cung cấp cho người dân một cuộc sống an toàn, chất lượng về sức khỏe và tinh thần.
      • Trung tâm thương mại và siêu thị: Từ phố Lê Lợi dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại lớn lớn như Aeon Mall Hà Đông, trung tâm thương mại Mac Plaza hay siêu thị Vinmart, siêu thị Đức Thành, siêu thị Metro-Melinh,...
      • Giao thông: Từ phố Lê Lợi dễ dàng di chuyển đến các trục đường lớn như đường Quang Trung, đường quốc lộ 6, đường Tô Hiệu,... đặc biệt là dễ dàng tiếp cận với các bến xe bus, đường sắt trên cao Cát Linh,...

      Nhà mặt phố tại phố Đại An, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin về mua bán nhà mặt phố tại phố Lê Lợi và bất động sản quận Hà Đông

      Quận Hà Đông là một quận nằm tại vị trí thuận lợi phía tây nam thủ đô và là nơi giao nhau giữa đường quốc lộ 6 từ Hà Nội đi Hoà Bình, Điện Biên với tỉnh lộ 70A nên việc kết nối với các tuyến đường lớn khá dễ dàng. Tốc độ phát triển kinh tế, xã hội và bất động sản quận Hà Đông đang có tiềm năng rất lớn, đặc biệt là mua bán nhà mặt phố tại phố Lê Lợi.

      Hiện nay, bất động sản quận Hà Đông nói chung và nguồn nhà đất, căn hộ tại phố Lê Lợi nói riêng đều ở trong tình trạng khan hiếm nguồn cung do làn sóng người dân di cư về phía tây nam Hà Nội ngày càng nhiều. Việc phát triển hạ tầng khiến quỹ đất đai, bất động sản quận Hà Đông không còn nhiều.

      Nhu cầu về nhà ở, nhà mặt phố của người dân ngày càng cao. Quận Hà Đông còn là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp, trường học, cơ quan nhà nước nên thị trường bất động sản tại đây càng trở nên được săn đón từ người dân và các nhà đầu tư.

      Cơ sở hạ tầng ngày một phát triển, các tòa nhà chung cư và các dự án căn hộ cao cấp mọc lên nườm nượp dẫn đến việc tìm kiếm, mua bán nhà mặt phố tại phố Lê Lợi càng trở nên sôi động.

      nha-mat-pho-tai-pho-le-loi-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản phố Lê Lợi, quận Hà Đông gây chú ý (Nguồn: Alomuabannhadat)

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Lê Lợi

      Hiện nay, giá mua bán nhà mặt phố tại phố Lê Lợi, Hà Đông có sự chênh lệch đáng kể. Điều này phụ thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích... của từng căn tại khu vực này.

      Theo trang batdongsan tháng 10/2023, giá mua bán nhà mặt phố tại phố Lê Lợi, quận Hà Đông dao động từ 118,18 triệu - 338,57 triệu/m2.

      Cụ thể, giá bán một số căn nhà mặt phố trên phố Lê Lợi, quận Hà Đông như sau:

      • Nhà mặt phố diện tích từ 50m2 đến 80 m2, 4 đến 5 tầng có giá từ hơn 10 tỷ đồng đến 17 tỷ đồng (Nguồn: Tháng 10- batdongsan)
      • Nhà mặt phố diện tích 80 m2 đến 150 m2, 5 tầng có giá từ hơn 17 tỷ đồng đến 25 tỷ đồng (Nguồn: Tháng 10- batdongsan)
      • Nhà mặt phố diện tích 200 m2 đến 250 m2, 4- 5 tầng có giá từ hơn 25 tỷ đồng đến hơn 31 tỷ đồng (Nguồn: Tháng 10- batdongsan)

      nha-mat-pho-tai-pho-le-loi-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh các căn nhà mặt phố tại phố Lê Lợi, quận Hà Đông (Nguồn: batdongsan)

      Nhìn chung phố Lê Lợi, quận Hà Đông, Hà Nội là một trong những con phố thu hút người dân, người đầu tư mua bán nhà mặt phố bởi vị trí thuận lợi, tiện ích thú vị, đa dạng tiềm năng phát triển trong tương lai. Qua bài viết OneHousing mong rằng bạn đã có cho mình những thông tin thú vị, hữu ích về giá bán nhà mặt phố tại phố Lê Lợi cũng như bất động sản quận Hà Đông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Hà Trì, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Hà Cầu, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương