Nhà mặt phố tại phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/10/2023
      Mua bán nhà mặt phố tại phố Cự Lộc đang thu hút sự chú ý của nhiều người quan tâm đến thị trường bất động sản quận Thanh Xuân.

      Phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng. Với vị trí đắc địa và tiện ích đủ đầy, khu vực này hứa hẹn là một lựa chọn lý tưởng cho việc đầu tư bất động sản. Vậy giá mua bán nhà mặt phố tại phố Cự Lộc là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là một khu vực trọng điểm của thành phố Hà Nội, phát triển nhanh về hạ tầng và có tiện ích đồng bộ. Nhờ tiếp giáp với nhiều quận và có nhiều dự án giao thông lớn mà quận Thanh Xuân luôn được coi là khu vực hấp dẫn người mua ở thực và các nhà đầu tư bất động sản.

      Quận Thanh Xuân tập trung nhiều tuyến đường lớn như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Khuất Duy Tiến, đường Vành đai 3,… Khu vực quận Thanh Xuân án ngữ các cửa ngõ ra vào thủ đô như Quốc lộ 1A hay quốc lộ 6.  Một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối đến quận Thanh Xuân là trục đường Láng Hạ – Lê Văn Lương. Khu vực này tập trung đông đúc dân cư, nhiều trụ sở và văn phòng của các công ty lớn.

      nha-mat-pho-tai-pho-cu-loc-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân là khu vực phát triển mạnh mẽ tại thủ đô (Nguồn: Hải Phát Land)

      Quận Thanh Xuân có 11 phường: Hạ Đình, Thượng Đình, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Phương Liệt, Kim Giang, Nhân Chính, Khương Mai, Khương Trung, Khương Đình. Trong đó, phố Cự Lộc nằm trên địa bàn của phường Thượng Đình, xuất phát từ đường Nguyễn Trãi vòng qua ao đình Cự Chính, đến phố Quan Nhân.

      Cự Lộc vốn là một trong bốn làng từng hợp thành xã Nhân Mục Môn thời trước. Thủa xưa, vùng Kẻ Mọc nằm ở hai bên đường Nguyễn Trãi ngày nay. Phía Nam là hai làng Thượng Đình và Hạ Đình thuộc xã Nhân Mục Cựu, phía Bắc là bốn làng Chính Kinh, Cự Lộc, Quan Nhân và Giáp Nhất thuộc xã Nhân Mục Môn. Cả hai cụm xã này đều thuộc Thanh Trì. Từ năm 1954, 4 làng Môn chuyển sang huyện Từ Liêm. Từ năm 1997, tất cả đều thuộc quận Thanh Xuân mới thành lập.

      nha-mat-pho-tai-pho-cu-loc-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Phố Cự Lộc thuộc phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân (Nguồn: tinbds)

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân, nổi bật là phố Cự Lộc, với những lợi thế sẵn có, đang ghi nhận sự sôi động và tăng giá nhờ vào vị trí thuận tiện, quy hoạch đồng bộ và hệ thống hạ tầng hiện đại. Nơi đây là trung tâm mạng lưới của cơ sở giáo dục, hệ thống chăm sóc sức khỏe, chợ, giải trí, trung tâm thương mại,… đảm bảo đời sống của người dân, mang đến tiềm năng tăng giá cho các dự án bất động sản tại đây.

      Qua khảo sát, bất động sản phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân đang bùng nổ với số lượng giao dịch tăng vọt, đặc biệt ở phân khúc nhà mặt phố. Các loại hình nhà ở tại phố Cự Lộc khá đa dạng, ngoại trừ shophouse và biệt thự là tương đối ít.

      nha-mat-pho-tai-pho-cu-loc-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản quận Thanh Xuân đang diễn ra sôi động (Nguồn: Expedia)

      Thừa hưởng lợi thế về giao thông và hạ tầng đô thị, mua bán nhà mặt phố đây trở nên hấp dẫn với nhiều người mua có nhu cầu ở thực. Tuy nhiên, khi các khu đất sót lại ngày càng ít và nhu cầu tại phố Cự Lộc tăng cao thì nơi đây đang phải đối mặt với tình trạng khan hiếm nhà ở.

      Theo đánh giá từ các chuyên gia, sự cộng hưởng bởi các yếu tố như hệ thống hạ tầng – giao thông phát triển, quỹ đất ngày càng hạn hẹp, tiện ích đa dạng và đầy đủ, nhu cầu nhà ở tăng cao, cùng sự đổ bộ của nhiều dự án bất động sản cao cấp sẽ khiến cho thị trường bất động sản phố Cự Lộc ngày càng trở nên sôi động.

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân

      Phố Cự Lộc bắt đầu đi từ số 108 đường Nguyễn Trãi (Chung Cư King Palace), đi vòng qua ao Cự Chính rồi tới ngã ba giao cắt đường Quan Nhân. Phố có chiều dài 750m, rộng từ 5 - 6m.

      Một số địa điểm nổi bật trên phố Cự Lộc bao gồm: Xưởng thiết kế áo cưới Anh Phương, Công ty Cổ phần Khoa học và Công nghệ BKGM Việt Nam, nhà hàng Tôm Bôp Bar - Restaurant, Shop quà tặng Thị Yến, Việt Hương Trầm, quán cà phê 30.

      Trong nhiều năm trở lại đây, phân khúc nhà mặt phố quận Thanh Xuân nói chung và phố Cự Lộc nói riêng luôn thuộc nhóm đắt đỏ bậc nhất thủ đô. Cụ thể, theo cập nhất mới nhất tại website Bất động sản tháng 10/2023, giá bán nhà mặt phố tại Phố Cự Lộc dao động từ 190 - 724 triệu đồng/m2 với diện tích phổ biến từ 40 - 319 m2.

      nha-mat-pho-tai-pho-cu-loc-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Mua bán nhà mặt phố tại phố Cự Lộc có mức giá rất đắt đỏ (Nguồn: Bất động sản)

      Một số nhà mặt phố tại phố Cự Lộc đang rao bán trên Bất động sản tháng 10/2023 bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt phố diện tích 35m2, mặt tiền 3.3m, 5 tầng, 4 phòng ngủ, giá bán 8.6 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố diện tích 100m2, mặt tiền 6m, 8 tầng, view hồ thoáng mát, giá bán 26 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố diện tích 60m2, mặt tiền 4.5m, 2 tầng, 2 phòng ngủ, giá bán 10 tỷ đồng.

      Ngoài ra, nếu bạn đọc có nhu cầu tìm mua các sản phẩm nhà đất thổ cư khác, có thể tham khảo tại website của OneHousing. Nền tảng OneHousing có nguồn thông tin đã được kiểm duyệt an toàn cùng các công cụ hỗ trợ như công cụ định giá, công cụ so sánh, giúp cho quá trình mua bán của khách hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

      Trên đây là thông tin về giá bán nhà mặt phố tại phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân. Với vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển vượt bậc, đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư và người mua quan tâm đến bất động sản quận Thanh Xuân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Bohemia Residence quận Thanh Xuân không?

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương