Nhà mặt phố tại phố Chu Huy Mân, phường Phúc Đồng, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Chu Huy Mân, phường Phúc Đồng, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/10/2023
      Tình hình mua bán bất động sản nhà mặt phố tại phố Chu Huy Mân, quận Long Biên đang như thế nào? Hãy cùng OneHousing cập nhật thông tin trong bài viết dưới đây.

      Loại hình bất động sản nhà mặt phố luôn được nhiều khách hàng săn đón bởi đây sẽ là cơ hội đầu tư hiệu quả cũng như phù hợp với những hộ gia đình có nhu cầu kinh doanh.

      Vậy tình hình mua bán bất động sản tại quận Long Biên đang như thế nào? Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Chu Huy Mân là bao nhiêu? Cập nhật ngay trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về quận Long Biên

      Quận Long Biên là quận duy nhất của thủ đô Hà Nội nằm tại khu vực tả ngạn sông Hồng. Đây cũng là quận có diện tích tự nhiên lớn nhất nằm ở phía Đông Bắc của thủ đô, khoảng 61km2.

       Quận Long Biên đang trên đà phát triển về kinh tế và đầu tư. Chính vì vậy, bất động sản tại khu vực đang có tiềm năng rất cao.

      Dân số quận Long Biên tính đến năm 2019 đang là 322.549 người với mật độ dân số khoảng 5.392 người/km2. Quận Long Biên bao gồm 14 phía với các vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía Bắc của quận giáp với huyện Đông Anh
      • Phía Nam và phía Đông giáp với huyện Gia Lâm
      • Phía Tây giáp với các quận nội thành bao gồm Ba Đình, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng
      • Phía Tây Nam tiếp giáp với quận Hoàng Mai

      Có thể thấy, quận Long Biên sở hữu một vị trí thuận lợi khi tiếp giáp với rất nhiều quận trung tâm của thủ đô. Đồng thời, quận Long Biên cũng sở hữu hệ thống giao thông hoàn thiện với các tuyến đường huyết mạch giúp cư dân dễ dàng di chuyển, kết nối như Quốc lộ 5, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1B,...

      Với những tiềm năng về vị trí như vậy, quận Long Biên đã thu hút nhiều đơn vị bất động sản đến đầu tư và  xây dựng hàng loạt các khu đô thị lớn như Vinhomes Ocean Park, KĐT Vinhomes Riverside, KĐT Việt Hưng,...Hệ thống tiện ích dịch vụ tại quận ngày càng phong phú và chất lượng, từ đó gia tăng giá trị bất động sản.

      nha-mat-pho-tai-pho-chu-huy-man-phuong-phuc-dong-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Phố Chu Huy Mân, phường Phúc Đồng, quận Long Biên (Nguồn: Báo đấu thầu)

      Nhà mặt phố tại phố Giang Biên, phường Phúc Lợi, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Một vài nét về phố Chu Huy Mân, phường Phúc Đồng, quận Long Biên

      Con phố Chu Huy Mân nằm tại phường Phúc Đồng của quận Long Biên. Phường Phúc Đồng nằm ở ven đô phía Đông Nam của thủ đô, là sự kết hợp của hai làng cổ Mai Phúc và Sài Đồng.

       Với lợi thế vị trí, phố Chu Huy Mân, phường Phúc Đồng có tốc độ đô thị hoá nhanh, kinh tế phát triển cùng với đó là an toàn an ninh và đời sống người dân ngày càng được cải thiện.

      Phố Chu Huy Mân được lấy theo tên của một vị Đại tướng có những đóng góp to lớn cho quân sự của nước nhà. Con phố này rộng từ 40 đến 81m với chiều dài khoảng 2.400m bắt đầu từ đường Nguyễn Văn Linh kéo dài đến khu đô thị Vinhomes Riverside - Long Biên.

      Xuyên suốt tuyến đường này có nhiều đoạn rộng, có đến hơn chục làn xe và hai dải phân cách được bố trí rất nhiều cây xanh.

      nha-mat-pho-tai-pho-chu-huy-man-phuong-phuc-dong-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Phố Chu Huy Mân, phường Phúc Đồng có thị trường mua bán nhà mặt phố khá sôi động (Nguồn: Nhà phố net)

      Thị trường mua bán nhà mặt phố Chu Huy Mân, phường Phúc Đồng tại Hà Nội

      Quận Long Biên là nơi có mật độ tập trung dân cư khá cao, giá nhà đất tăng theo thời gian. Do đó, nhà mặt phố tại đây luôn được đánh giá là khoản đầu tư sinh lời của nhiều gia đình.

      Theo thống kế trên trang Bất động sản trong tháng 10/2023, quận Long Biên đang có khoảng 337 bất động sản loại hình nhà mặt phố đang được giao bán. Mức giá mua bán nhà mặt phố đang dao động trong khoảng từ 72 - 501 triệu/m², tập trung ở các khu vực phường trung tâm như Ngọc Lâm, Long Biên, Việt Hưng, Thạch Bàn và Bồ Đề.

      Cũng theo thống kê trên trang Bất động sản, mức giá nhà mặt phố tại khu vực phố Chu Huy Mân đã tăng khoảng 25,5% trong vòng một năm qua. Đây cũng là mức giá mua bán nhà mặt phố cao nhất trong 4 năm qua tại khu vực này.

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Chu Huy Mân

      Về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Chu Huy Mân, phường Phúc Đồng đang có khoảng 11 bất động sản được giao bán với mức giá phổ biến nhất trong khoảng 124 - 250 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 18/10/2023). Đây là mức giá khá cao so với một số phố khác trong khu vực quận Long Biên.

      Một số giá mua bán nhà mặt phố Chu Huy Mân để tham khảo:

      • Nhà mặt phố Chu Huy Mân; mặt tiền cao 7m; diện tích 50m2; giá 250 triệu/m2 tương đương 12,5 tỷ
      • Nhà mặt phố Chu Huy Mân gần Vinhomes Riverside; diện tích 50m2; mức giá 246 triệu/m2 tương đương 12,3 tỷ
      • Nhà mặt phố Chu Huy Mân, 6 thang máy, dùng kinh doanh, văn phòng; diện tích 50m2; mức giá 240 triệu/m2 tương đương 12 tỷ

      Trên đây là một số thông tin tổng quan về quận Long Biên cũng như tình hình mua bán bất động sản nhà mặt phố tại phố Chu Huy Mân bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin OneHousing vừa cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm mua bất động sản quận Long Biên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Cổ Linh, phường Thạch Bàn, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Lâm Du, phường Bồ Đề, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương