Nhà mặt phố tại đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/10/2023
      Mua bán nhà mặt phố Xuân Thuỷ có mức giá bao nhiêu? Tham khảo ngay bài viết của OneHousing để cập nhật thông tin bất động sản quận Cầu Giấy. 

      Đường Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy là một trong những tuyến đường trọng điểm thu hút nhiều giới đầu tư bất động sản. Vậy tình hình mua bán nhà mặt phố đang diễn ra thế nào trong khu vực này? Tìm kiếm ngay câu trả lời qua bài viết sau của OneHousing. 

      Tổng quan về đường Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy

      Những thông tin nổi bật về đường Xuân Thuỷ sẽ được OneHousing chia sẻ dưới đây.

      Thông tin chung về đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Thủ đô Hà Nội (Nguồn: Google Maps)

      Vị trí và đặc điểm 

      Đường Xuân Thuỷ nằm ở trung tâm phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Tuyến đường bắt đầu từ cầu vượt Mai Dịch, cạnh cổng Đại học Quốc Gia đến ngã tư Cầu Giấy - Nguyễn Phong Sắc - Trần Thái Tông. Đường Xuân Thuỷ có tổng chiều dài 900m và chiều rộng khoảng 35m đến 40m. 

      Địa điểm nổi bật

      Trên đường Xuân Thuỷ có những địa điểm phổ biến như sau: 

      • Trường Đại Học Quốc Gia Hà Nội
      • Học Viện Báo Chí và Tuyên Truyền
      • Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội
      • Tòa Nhà Xuân Thủy Tower
      • Tòa Nhà Indochina
      • Chợ Nhà Xanh

      Giao thông

      Với vị trí nằm trung tâm quận Cầu Giấy, đường Xuân Thuỷ được xem như con đường huyết mạch nối Quốc lộ 32 đến trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, đường Xuân Thuỷ còn nằm giáp Vành Đai 3 và các tuyến giao thông quan trọng khác: Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Nguyễn Phong Sắc, Vành Đai 2,…

      Nhà mặt phố tại phố Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy nằm ở phía Tây Bắc, thành phố Hà Nội, là một trong những quận phát triển mạnh mẽ nhất về mặt kinh tế - xã hội của Thủ đô. Các mặt tiếp giáp của quận thành này là: 

      • Phía Bắc: Khu vực này tiếp giáp với quận Nam Từ Liêm.
      • Phía Nam: Khu vực quận Cầu Giấy tiếp giáp với quận Ba Đình.
      • Phía Đông: Tiếp giáp với quận Bắc Từ Liêm. 
      • Phía Tây: Quận Cầu Giấy tiếp giáp với quận Thanh Xuân. 

      Quận Cầu Giấy sở hữu vị trí địa lý thuận lợi với nhiều tuyến đường lớn nối liền với trung tâm thành phố và các quận lân cận. Các tuyến đường chính phải nhắc tới: Lê Văn Lương, Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng,... mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển và dễ dàng kết nối với các khu vực khác.

      Quận Cầu Giấy có diện tích đạt 12.04 km2, dù không phải là quận có diện tích lớn nhất nhưng lại là nơi có mật độ dân số cao tại Hà Nội. Cư dân ở đây đa phần là người lao động, sinh viên đang sinh sống và làm việc tại các tập đoàn, doanh nghiệp kinh tế, các văn phòng và cả khu công nghiệp. Chính vì vậy mà quận thành này trở thành điểm tập trung của đông đảo tiện ích như: 

      • Cơ sở y tế: Bệnh viện E, bệnh viện 198, bệnh viện Đại học y Hà Nội,...
      • Cơ sở giáo dục: Đại học Quốc gia, trường Đại học Sư phạm, Học viện Báo chí Tuyên truyền, đại học Giao thông vận tải,...
      • Địa điểm giải trí: Discovery Complex, trung tâm thương mại Indochina, siêu thị Big C, siêu thị Aeon,..

      Tình hình bất động sản đường Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy

      Diễn biến bất động sản đường Xuân Thủy, Cầu Giấy (Nguồn: PG House)

      Nhờ vào thế mạnh của vị trí mà quận Cầu Giấy nhanh chóng trở thành khu vực trọng điểm của thành phố Hà Nội khi có lượng giao thông lớn từ khắp nơi đổ. Bởi cần thông qua khu vực này để di chuyển đến các vị trí khác nhau trong trung tâm thành phố. Chính vì vậy mà giá trị bất động sản quận Cầu Giấy luôn có xu hướng được quan tâm cao độ. 

      Nhiều dự án chung cư hiện đại, khu đô thị mới được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở vì những năm gần đây, số lượng người dân lựa chọn khu vực này thành nơi an cư lạc nghiệp ngày càng tăng. Đồng thời, vì là quận trọng điểm trong phát triển kinh tế - xã hội, nhiều tập đoàn lớn cùng công ty đa quốc gia đã lựa chọn xây dựng văn phòng tại nơi đây. 

      Điều này đã phần nào lý giải tại sao thị trường bất động sản quận Cầu Giấy chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, kể cả trong thời kỳ đại dịch Covid-19. Đặc biệt tại các tuyến đường chính như: Đường Xuân Thuỷ, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng,... luôn có mức giá thuê mua mặt bằng khá cao. 

      Theo trang Bất Động Sản thì quý III năm 2023, giá mua bán nhà mặt phố cùng giá đất, căn hộ chung cư sẽ còn tăng bởi sự khan hiếm nguồn cung. Chuyên gia nhận định đây sẽ là thời điểm thích hợp để khách hàng và người mua nhà nắm bắt cơ hội đầu tư. 

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy

      Giá mua bán nhà mặt phố đường Xuân Thủy mới nhất (Nguồn: Dothi.net)

      Mua bán nhà mặt phố Xuân Thuỷ trong bất động sản quận Cầu Giấy sẽ có mức giá như sau: 

      • Diện tích dưới 100m2: Diện tích nhà mặt đường được giao bán trung bình từ 40m2 đến 62m2. Giá bán theo m2 từ 212.5 triệu 417.74 triệu, tương đương với 18.5 tỷ đến 25.9 tỷ đồng. 
      • Diện tích trên 100m2: Diện tích nhà dao động từ 110m2 đến 135m2. Giá bán sẽ từ 405.93 triệu đến 409.09 triệu cho 1m2, tương đương với 45 tỷ đến 54.8 tỷ đồng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 10/2023).

      Như vậy, mức giá mua bán nhà mặt phố Xuân Thuỷ được nhận định cao hơn hẳn so với các khu vực khác. Điều này cho thấy tiềm năng sinh lời tại bất sản quận Cầu Giấy luôn hấp dẫn nhiều nhà đầu tư đến tham khảo. Mong rằng bài viết trên của OneHousing đã phần nào giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về thị trường quận thành này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương