Nhà mặt phố tại đường Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/10/2023
      Bất động sản quận Cầu Giấy có sự biến động trong thời gian rằng đây làm cho thị trường mua bán nhà phố tại khu vực có sự đa dạng với nhiều mức giá hơn. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà mặt phố mới nhất trên đường Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy.

      Trị trường mua bán nhà mặt phố trên đường Vũ Phạm Hàm quận Cầu Giấy diễn ra khá nhộn nhịp. Với vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng phát triển cùng với tiềm năng từ thị trường bất động sản quận Cầu Giấy đã thu hút nhiều khách hàng đến đây sinh sống và kinh doanh hơn. Vì vậy mà thị trường mua bán nhà mặt phố tại đây được bán với nhiều mức giá khác nhau, cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé. 

      Thông tin tổng quan về quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Quận Cầu Giấy là một quận nội thành thuộc thành phố Hà Nội, có diện tích 12,44 km2 và dân số khoảng 292.536 người vào năm 2020, với mật độ dân số là 23.516 người/km2. Quận này nằm ở phía tây trung tâm thành phố và giáp với các quận khác như Ba Đình và Đống Đa ở phía đông, Nam Từ Liêm ở phía tây, Thanh Xuân ở phía nam, và Tây Hồ cùng Bắc Từ Liêm ở phía bắc.

      nha-mat-pho-tai-duong-vu-pham-ham-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan quận Cầu Giấy (Nguồn: Tạp chí môi trường và cuộc sống)

      Quận Cầu Giấy có lịch sử nổi tiếng với nhiều nghề truyền thống, như làng nghề làm giấy Sắc Phong tại Nghĩa Đô và làng Vòng – Dịch Vọng với nghề làm cốm lâu đời. Ngoài ra, quận cũng được biết đến với sản phẩm phố Hàng Than, nơi một số hộ kinh doanh đã phát triển thương hiệu của sản phẩm ngon này. Cầu Giấy thường được xem là khu vực nối liên ngoại thành và trung tâm thành phố, cung cấp các sản phẩm để tiêu thụ trong nội thành. Gần đây, quận đã trải qua sự thay đổi đáng kể, bao gồm quy hoạch lại diện tích đất và đường xá.

      Quận Cầu Giấy có một số trục đường chính như Cầu Giấy, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu với đường sắt trên cao chạy qua từ Nhổn đến Cát Linh. Trục đường quan trọng khác là Nguyễn Văn Huyên, mở rộng và kết nối với Cầu Giấy và Hoàng Quốc Việt. Ngoài ra, có nhiều con đường liên khu vực như Nguyễn Phong Sắc, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Khánh Toàn, và Trần Vỹ. Một số tuyến đường khác như Hoàng Sâm, Nghĩa Tân, Chùa Hà, Đặng Thùy Trâm, Phan Văn Trường, và đường Quan Hoa chạy dọc theo sông Tô Lịch đang được cải tạo.

      Hiện nay, quận Cầu Giấy có mật độ phương tiện giao thông cao và lượng người lưu thông đông đúc, đặc biệt với sự hiện diện của nhiều người làm việc tại trung tâm. Quận Cầu Giấy được xem như một nút giao thông quan trọng, kết nối quận Bắc Từ Liêm và quận Ba Đình.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trần Cung, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Hội hiện nay

      Hà Nội là một trong những khu vực có thị trường bất động sản phát triển nhanh nhất trong cả nước. Bất động sản Hà Nội bao gồm các loại hình như căn hộ, nhà phố, đất nền, khu đô thị, văn phòng, cửa hàng, trung tâm thương mại, và nhiều dự án phức hợp khác. Bất động sản Hà Nội phát triển cũng làm cho thị trường bất động sản tại các quận trung tâm và nội thành như quận Cầu Giấy cũng phát triển theo. 

      Bất động sản quận Cầu Giấy có sự phát triển mạnh nhờ vào vị trí thuận lợi và cơ sở hạ tầng được hoàn thiện dần. Quận Cầu Giấy cũng đã đầu vào hệ thống giáo dục, y tế, siêu thị để đáp ứng nhu cầu sống của dân cư tại đây, vì thế mà khu vực này đã thu hút nhiều người đến đây sinh sống, làm cho nhu cầu về nhà ở tăng cao. Điều đó cũng giúp cho thị trường bất động sản quận Cầu Giấy ngày càng phát triển hơn. 

      nha-mat-pho-tai-duong-vu-pham-ham-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Cầu Giấy phát triển nhanh nhờ vào vị trí và cơ sở hạ tầng được hoàn thiện dần (Nguồn: Thông tin mua bán BĐS)

      Với nhiều loại hình được phát triển tại quận Cầu Giấy, tuy nhiên nhà phố vẫn được nhiều khách hàng quan tâm hơn bởi vị trí, diện tích và tiện ích mà các căn nhà phố này mang lại. Hiện nay, thị trường mua bán nhà mặt phố tại quận Cầu Giấy có nhiều mức giá khác nhau, nằm trong tầm giá từ 303 triệu/m2 - 787 triệu/m2 (Nguồn: Theo BĐS, T10/2023).

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy

      Đường Vũ Phạm Hàm nằm tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, thuộc địa phận 2 phường Trung Hòa và Yên Hòa. Đường này bắt đầu từ ngã tư Trung Kính - Mạc Thái Tông và kéo dài khoảng 900m, kết thúc tại đoạn cầu 361 trên đường Nguyễn Khang. Đường Vũ Phạm Hàm rộng khoảng 30m và có mật độ dân cư đông đúc. Hạ tầng trên đường này rất phát triển.

      Điểm nổi bật của tuyến đường này là sự hiện diện của nhiều khu chung cư cao tầng được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, và sầm uất. Các khu chung cư này cung cấp đầy đủ các tiện ích cho cư dân và tạo nên một môi trường sống năng động.

      nha-mat-pho-tai-duong-vu-pham-ham-quan-cau-giay-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy (Nguồn: OTOFUN)

      Giá mua bán nhà mặt phố trên đường Vũ Phạm hàm, quận Cầu Giấy hiện đang nằm trong tầm giá từ 209,28 - 627 triệu/m2. (Nguồn: Theo BĐS, T10/2023). Mức giá bán tại đây phụ thuộc nhiều vào vị trí, diện tích cũng như tiện ích bên trong của ngôi nhà.

      Như vậy là OneHousing đã cập nhật được mức giá mua bán nhà mặt phố trên đường Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc sẽ nắm được mức giá mua bán nhà phố cũng như biết thêm về tình hình bất động sản quận Cầu Giấy hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng hợp các bãi gửi xe ô tô qua đêm tại quận Cầu Giấy

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Dương Khuê, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương