Nhà mặt phố tại đường Trương Đăng Quế, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Trương Đăng Quế, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/12/2023
      Tham khảo ngay giá nhà mặt phố đường Trương Đăng Quế, quận Gò Vấp chi tiết hơn qua bài viết sau của OneHousing. 

      Nhà mặt phố trên đường Trương Đăng Quế, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh là một trong những tuyến đường thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản trong thời điểm hiện tại. Với vị trí đắc địa, thuận lợi cho kinh doanh và giao thông lưu thông, giá nhà mặt phố tại đây luôn duy trì ở mức cao cùng tiềm năng sinh lời lớn. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin nhà mặt phố tại đường Trương Đăng Quế, quận Gò Vấp cho các bạn đọc tham khảo. 

      Tổng quan về đường Trương Đăng Quế, quận Gò Vấp

      Đường Trương Đăng Quế thuộc phường 3 quận Gò Vấp có chiều dài 290m bắt đầu từ đường Phạm Văn Đồng và kết thúc tại nút giao đường Thích Quảng Đức. 

      Quận Gò Vấp nằm tại khu vực phía Bắc thành TP Hồ Chí Minh, phía đông của quận giáp quận Bình Thạnh, phía tây và phía bắc giáp quận 12, với ranh giới là kênh Tham Lương – Bến Cát – Nước Lên. Ở phía nam, quận liên kết với các quận Phú Nhuận và Tân Bình.

      Đường Trương Đăng Quế tọa lạc tại phường 3 quận Gò Vấp (Nguồn: Khải Hoàn Land)

      Diện tích 19,73km², quận Gò Vấp là nơi cư trú của 676.899 người theo thống kê năm 2019 và mật độ dân số đạt 34.308 người/km². Hạ tầng giao thông của quận Gò Vấp là một điểm đáng chú ý, với các tuyến đường đa dạng và hiện đại.

      Hệ thống giao thông đường bộ bao gồm các tuyến quan trọng như Quốc lộ 1A, Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 1K, Quang Trung, Nguyễn Oanh, Lê Đức Thọ và nhiều đường khác, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong và ngoại thành quận.

      Hệ thống giao thông đường sắt của quận gồm hai tuyến là tuyến số 1 và tuyến số 3 với các ga quan trọng như ga Gò Vấp, ga Công viên phần mềm Quang Trung, ga Nguyễn Oanh và ga Đại học Công nghệ Sài Gòn.

      Quận Gò Vấp còn nổi tiếng với hệ thống giao thông đường thủy phát triển, với sông Sài Gòn chảy qua, tạo ra các tuyến đường thủy quan trọng như tuyến từ quận Gò Vấp đến trung tâm TP Hồ Chí Minh và tuyến Sông Sài Gòn nối liền nhiều quận trung tâm và ngoại thành với nhau.

      Quận này còn thuận lợi với hệ thống hàng không khi nằm cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 5km về phía tây nam cũng như sân bay Quốc tế Long Thành 35km về phía đông.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Trương Đăng Quế, quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Giá đất đường Trương Đăng Quế, quận Gò Vấp hiện nay đang ở mức khá cao. Tuy nhiên, sự phân hóa giá trị bất động sản trong quận là rất đặc biệt, khiến cho giá nhà và đất ở từng khu vực có sự chênh lệch đáng kể.

      Nhà đất đường Trương Đăng Quế, quận Gò Vấp (Nguồn: Bất động sản ODT)

      Theo website Homedy cập nhật vào tháng 12/2023, giá nhà mặt phố tại đường Trương Đăng Quế, Gò Vấp đang ở mức 126 triệu đồng/m2, trong khi giá nhà ở những con ngõ hẻm lại thấp hơn, ở mức 89 triệu đồng/m2. Các căn hộ chung cư ở quận này có giá trung bình là 35 triệu đồng/m2. Riêng giá đất nền, số liệu cho thấy mức giá đạt khoảng 73.4 triệu đồng/m2.

      Đồng thời, có sự phân biệt rõ ràng giữa các khu vực trong quận, tại đường Nguyễn Văn Lượng, phường 9 giá nhà đất ở mức thấp nhất chỉ từ 32,9 triệu đồng/m2. Ngược lại, tại cung đường Nguyễn Văn Nghi, phường 4 đã ghi nhận những tin rao bán nhà với giá lên tới 186 triệu đồng/m2. Điều này thể hiện sự đa dạng của thị trường bất động sản quận Gò Vấp, làm tăng sức hút cho các nhà đầu tư và người mua nhà đất trong khu vực.

      Biến động giá nhà đất thổ cư TP HCM, Gò Vấp đôi khi phản ánh sự đa dạng và phức tạp của thị trường bất động sản. Có một số nguyên nhân quan trọng thường được xem xét để lý giải sự chênh lệch này:

      • Các khu vực có hệ thống giao thông thuận lợi, kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố thường có giá bán cao hơn. Sự đồng bộ và hiện đại hóa của cơ sở hạ tầng cũng là một yếu tố quyết định giá đất ở Gò Vấp.
      • Những khu vực thuận lợi, đẹp mắt và nằm trong khu dân cư hiện hữu thường có giá đất cao, trong khi những khu vực ít thuận lợi có thể có giá thấp hơn.
      • Bất động sản có kích thước vuông vức, nở hậu thường được định giá cao hơn. Tuy nhiên, trong các khu dân cư đông đúc, những mảnh đất nhỏ có thể có tính thanh khoản cao hơn.
      • Bất động sản có pháp lý rõ ràng thường có giá cao hơn và được ưa chuộng hơn trong giao dịch. Điều này đặt ra một lời khuyên cho nhà đầu tư là chọn những khu vực có giấy tờ đầy đủ để tăng tính minh bạch trong quá trình mua bán.
      • Khu vực có địa thế cao thường có giá bán cao hơn do khả năng tránh được tình trạng ngập lụt. Ngược lại, những khu vực ở vùng trũng có thể gặp khó khăn khi mùa mưa đến, ảnh hưởng đến giá trị của bất động sản trong khu vực đó.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Trương Đăng Quế, quận Gò Vấp

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Trương Đăng Quế, quận Gò Vấp dao động từ 7 đến 13 tỷ đồng/căn tại website Bất Động Sản tháng 12/2023. Có một số căn đang đăng bán chi tiết như sau:

      Nhà mặt phố đường Trương Đăng Quế có diện tích đa dạng (Nguồn: khonhadat)

      • Bán nhà diện tích 59.9m2 giá 7.8 tỷ đồng tương đương 130 triệu đồng/m2, nhà có thiết kế 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu, sân thượng mặt tiền 4m, chiều dài 15m. 
      • Bán nhà diện tích 85m2 giá 13 tỷ đồng tương đương 152 triệu đồng/m2, nhà có thiết kế 1 trệt, 2 lầu, 9 phòng ngủ, 10 WC, mặt tiền 5m, chiều dài 17m đang cho thuê giá 130 triệu đồng/tháng. 
      • Bán nhà diện tích 80m2 giá 10.9 tỷ đồng tương đương 136 triệu đồng/m2, mặt tiền 5m, chiều dài 18m đang cho thuê 40 triệu đồng/tháng. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin giá nhà mặt phố đường Trương Đăng Quế, quận Gò Vấp. Hy vọng với những thông tin giá trị này sẽ giúp khách hàng và nhà đầu tư dễ dàng tìm được cho bản thân không gian sống phù hợp để an cư hoặc đầu tư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Thiên Hộ Dương, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Tô Ngọc Vân, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương