Nhà mặt phố tại đường Thiên Hộ Dương, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Thiên Hộ Dương, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/12/2023
      Các nhà mặt phố tại đường Thiên Hộ Dương, quận Gò Vấp hiện đang có mức giá bán như nào. Mua bán nhà mặt phố đường Thiên Hộ Dương có thể đầu tư kinh doanh hay không, cùng tìm hiểu ngay sau đây.

      Khu vực quận Gò Vấp trong thị trường nhà đất thổ cư TP.HCM đang thu hút nhiều sự quan tâm và chú ý của các gia đình và nhà đầu tư vì mức giá dễ tiếp cận hơn những vị trí quận trung tâm của thành phố. Nhắc tới khu vực có giá trị bất động sản tốt tại quận Gò Vấp chắc chắn sẽ không thể bỏ qua tuyến đường Thiên Hộ Dương. Vậy những nhà mặt phố tại tuyến đường này đang có giá bán bao nhiêu? Cập ngay ngay thông tin giá bán mới nhất cùng OneHousing ngay sau đây.

      Tổng quan về đường Thiên Hộ Dương, quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp là một trong những quận nội thành nằm ở phía Bắc thành phố Hồ Chí Minh và được thành lập từ những năm 80 của thế kỉ trước. Quận Gò Vấp được đánh giá là có vị trí địa lý thuận lợi, giáp ranh với nhiều quận nội thành lớn của khu thành phố.

      • Phía Đông của quận giáp với quận Bình Thạnh
      • Phía Tây và phía Bắc của quận giáp với Quận 12
      • Phía Nam của quận giáp với quận Phú Nhuận và quận Tân Bình

      Khu vực quản lý hành chính của quận Gò Vấp được chia ra thành 16 phường dân cư khác nhau. Trong đó, phường 10 là nơi đặt các văn phòng, trung tâm hành chính, Ủy ban nhân dân của quận. 

      Bên trong quận Gò Vấp hiện có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng có chức năng kết nối người dân trong thành phố, như đường Phạm Văn Đồng, đường Hoàng Minh Giám, đường Nguyễn Kiệm, đường Nguyễn Oanh, đường Quang Trung, đường Dương Quảng Hàm, tuyến đường trên cao số 4… Theo định hướng phát triển của Thành phố, quận Gò Vấp sẽ trở thành trung tâm thương mại dịch vụ và khu đô thị phía Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh.

      nha-mat-pho-tai-duong-thien-ho-duong-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bản đồ khu vực quận Gò Vấp hiện nay (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Đường Thiên Hộ Dương là một trong những tuyến đường nằm ở bên trong phường 11 của quận Gò Vấp. Tuyến đường có chiều dài khoảng 400m và rộng tầm 5m chiều ngang.  Đường Thiên Hộ Dương bắt đầu từ ngã ba giao với đường Nguyên Hồng và kết thúc tại điểm giao với đường Phạm Văn Đồng. 

      Khu vực đường Thiên Hộ Dương ngoài việc là nơi sinh sống của nhiều người dân quận Gò Vấp ra thì đây cũng là vị trí tập trung của nhiều cửa hàng kinh doanh, các văn phòng công ty, doanh nghiệp khác nhau. 

       

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố đường Thiên Hộ Dương, quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Nhà đất thổ cư TP.HCM hiện nay là những bất động sản có giá trị do sở hữu tiềm năng tăng giá cũng như cơ hội đầu tư kinh doanh thuận lợi. Tại tuyến đường Thiên Hộ Dương, khi bạn mua bán nhà mặt phố sẽ có thể mở các cửa hàng kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng nhà hàng tháng. Một số hình thức cửa hàng mà bạn có thể tham khảo như là cửa hàng tạp hóa, cửa hàng đồ nội thất, quán ăn, quán cà phê… Đường Thiên Hộ Dương hiện đang tập trung nhiều công ty, văn phòng, do đó sẽ tạo ra nhu cầu sử dụng các dịch vụ trên khá lớn. 

      Đường Thiên Hộ Dương cũng nằm ở ngay gần với đường Phạm Văn Đồng, tuyến đường huyết mạch kết nối giữa các quận nội thành của thành phố và giữa TP.HCM cùng với tỉnh Bình Dương. Chính vì vậy, các bất động sản nhà mặt phố và nhà riêng tại tuyến đường này được dự đoán sẽ là một trong những khu vực có đà tăng trưởng mạnh trên thị trường nhà đất thổ cư TP.HCM trong tương lai.

      nha-mat-pho-tai-duong-thien-ho-duong-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Thiên Hộ Dương nằm ngay cạnh với tuyến đường huyết mạch Phạm Văn Đồng (Nguồn: Wikipedia)

      Ngoài những yếu tố thuận lợi về đầu tư kinh doanh và khả năng giao thông trong khu vực, mua bán nhà mặt phố đường Thiên Hộ Dương cũng được nhiều người quan tâm, lựa chọn bởi quanh đây có nhiều tiện ích sinh hoạt thuận tiện.

      • Mua sắm: Trong bán kính khoảng 500m quanh đường Thiên Hộ Dương có Chợ Cây Thị, Siêu Thị Kingfoodmart, Siêu Thị Emart Gò Vấp, cửa hàng WinMart+ Lê Quang Định để bạn có thể dễ dàng mua các đồ dùng, thực phẩm mỗi ngày.
      • Giáo dục: Chỉ trong khoảng 5 phút di chuyển từ đường Thiên Hộ Dương, bạn có thể tới Trường Mầm non Busy Bees - Gò Vấp, Trường Mầm Non Hoa Quỳnh, Trường THCS Nguyễn Văn Nghi, Trường Quốc tế Việt Úc, Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn…
      • Y tế: Cách với vị trí đường Thiên Hộ Dương khoảng 3km hiện có Bệnh viện Đa khoa Gia Định, Bệnh viện Quân Y 175, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM

      Tổng quan lại, mua bán nhà mặt phố đường Thiên Hộ Dương là khu vực có tiềm năng mua bán nhà đất tốt tại quận Gò Vấp, bởi sở hữu vị trí đắc địa, nằm gần các trục đường huyết mạch của thành phố, cơ hội đầu tư thuận lợi và tiện ích sinh hoạt đa dạng.

      nha-mat-pho-tai-duong-thien-ho-duong-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bệnh viện Quân Y 175 cách đường Thiên Hộ Dương khoảng 3km (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Thiên Hộ Dương, quận Gò Vấp

      Theo thông tin trên trang website Mogi vào thời điểm tháng 12/2023, mức giá mua bán nhà mặt phố tại đường Thiên Hộ Dương quận Gò Vấp đang dao động từ 6.1 - 40.5 tỷ đồng/căn, tùy theo diện tích và tình trạng nhà. Các thông tin nhà bán này có diện tích khá đa dạng, từ 37 - 429 m2/căn. 

      Bạn có thể tham khảo một số thông tin bán nhà mặt phố tại khu vực này dưới đây:

      • Nhà mặt phố Thiên Hộ Dương mặt tiền 13m, sâu 33m, tổng diện tích 429 m2, có giấy tờ chính chủ, giá bán 40.5 tỷ đồng
      • Nhà riêng 37m2, sổ vuông đẹp, nhà đã xây 2 tầng với 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, giá bán 3.55 tỷ đồng.
      • Nhà bán diện tích 82m2, 4 phòng ngủ, đất nở hậu, trong nhà có sẵn gara xe hơi, giá chào bán 14.8 tỷ đồng.

      (Nguồn: Mogi tháng 12/2023)

      nha-mat-pho-tai-duong-thien-ho-duong-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố tại đường Thiên Hộ Dương, quận Gò Vấp (Nguồn: So Sánh Nhà)

      Với mức giá mua bán nhà mặt phố hợp lý, khu vực đường Thiên Hộ Dương đang có giá giao dịch khá tốt và hợp lý trên mặt bằng chung thị trường nhà đất thổ cư TP.HCM.

      Trên đây là các thông tin tổng quan về quận Gò Vấp cũng như là mức giá mua bán nhà mặt phố tại đường Thiên Hộ Dương nằm trong quận nội thành này. Nếu bạn đang tìm kiếm các bất động nhà đất thổ cư TP.HCM có mức giá vừa phải, dễ sở hữu thì đường Thiên Hộ Dương sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Tân Sơn, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Thông Tây Hội, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương