Nhà mặt phố tại đường Tô Ngọc Vân, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Tô Ngọc Vân, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/12/2023
      Nhà mặt phố tại đường Tô Ngọc Vân, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu loại hình nhà đất thổ cư TP.HCM này trong bài viết dưới đây.

      Trong khoảng 10 năm trở lại đây, quận Gò Vấp đã chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ với quy hoạch đồng bộ và nâng cấp cơ sở hạ tầng, biến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn cho giới đầu tư nhà đất thổ cư TP.HCM. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tiềm năng và giá bán nhà mặt phố tại đường Tô Ngọc Vân, quận Gò Vấp hiện nay.

      Tổng quan bất động sản quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp tọa lạc ở phía Bắc và Tây Bắc TP Hồ Chí Minh. Từ những năm 80, Gò Vấp được xếp vào danh sách các quận có tốc độ đô thị hóa nhanh, thậm chí có thời điểm vượt tầm kiểm soát của thành phố. Quận Gò Vấp đã trở thành một trong ba quận có tốc độ tăng trưởng dân số cơ học cao nhất và là quận có số lượng dân cư đông thứ 2 sau quận Bình Tân.

      Bản đồ khu vực quận Gò Vấp (Nguồn: Pinterest)

      Về vị trí địa lý, Gò Vấp tiếp giáp với Quận 12 qua kênh Tham Lương – Bến Cát – Nước Lên ở phía Bắc và Tây Bắc, Quận Phú Nhuận và Tân Bình ở phía Nam và Quận Bình Thạnh ở phía Đông.

      Diện tích tự nhiên của Gò Vấp là 19.73km2. Quận có quy mô đất lớn so với các quận khác, nhưng một phần lớn đất là đất quân sự. Địa hình chia thành 2 vùng: vùng trũng đất thấp dọc theo sông Bến Cát và vùng sản xuất nông nghiệp thường bị ngập khi triều cường lên dẫn đến năng suất cây trồng không cao. Ngược lại, vùng cao chiếm phần lớn diện tích của quận, được sử dụng để xây nhà máy sản xuất công nghiệp và là nơi chủ yếu diễn ra quá trình đô thị hóa.

      Theo kết quả tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, dân số quận Gò Vấp là 676.899 người, mật độ dân số đạt 34.308 người/km2.

      nha-mat-pho-tai-duong-to-ngoc-van-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Hạ tầng giao thông quận Gò Vấp rất được quan tâm (Nguồn: Tiền Land)

      Giao thông tại Gò Vấp phát triển đa dạng, từ đường bộ, đường không, đường sông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông. Quận cũng phát triển về hạ tầng giao thông và có nhiều tiện ích, dịch vụ giải trí, thương mại.

      Các điểm quan trọng như chợ đêm Hạnh Thông Tây, siêu thị Emart, Vincom, Lotte Mart, Co.op Mart đã xuất hiện ở quận, phục vụ nhu cầu của cả người dân địa phương và các quận, huyện lân cận mà không cần di chuyển đến Quận 1 hay Quận 3.

      Mặc dù có nhiều tiềm năng, giá bất động sản ở Gò Vấp vẫn khá mềm, thậm chí chỉ bằng khoảng một nửa so với các quận lân cận như Quận 1, Quận 3, Tân Bình, Phú Nhuận. Hiện nay, Gò Vấp không còn nhiều đất trống và chính sách siết dự án nhà ở cao tầng làm cho sự phát triển của các dự án mới tại đây không còn quá sôi động như ở một số khu vực khác. Tuy nhiên, nơi đây vẫn là sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư thị trường nhà đất thổ cư TP Hồ Chí Minh.

       

      Tổng quan đường Tô Ngọc Vân, quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Tô Ngọc Vân là một tuyến đường trung tâm, tập trung nhiều cư dân và hoạt động sầm uất. Đường có chiều dài khoảng 3km, rộng 30m, sở hữu vị trí chiến lược, kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất đồng thời đi qua địa bàn các quận TP Thủ Đức, Tân Bình, Bình Thạnh và Gò Vấp.

      Việc di chuyển từ Tô Ngọc Vân đến các khu vực như sân bay Tân Sơn Nhất, quận 1, quận 2, quận 9, Bình Thạnh, Đồng Nai, Bình Dương là rất thuận tiện. Trong bán kính 3km, có sẵn hệ thống tiện ích cao cấp như Vincom, bệnh viện, trường học,... tạo nên một môi trường sống hiện đại cho cư dân.

      Ngoài ra, nơi đây còn thu hút nhiều loại hình dịch vụ, văn phòng, mặt bằng thương mại, tạo nên một khu vực có giá trị bất động sản cao, xếp hạng đầu trong khu vực Đông Sài Gòn (chỉ sau khu vực Thủ Thiêm, quận 2).

      Ưu điểm khi mua nhà mặt phố đường Tô Ngọc Vân, quận Gò Vấp:

      Với vị trí mặt tiền tại đường Tô Ngọc Vân, việc đi lại trở nên thuận tiện vô cùng: gần đường lớn, giao thông dễ dàng, kết nối nhanh chóng với các khu vực lân cận và có sẵn đầy đủ các dịch vụ, tiện ích như hàng quán, chợ, siêu thị, khu vui chơi, trường học, bệnh viện, văn phòng công sở,...

      Về mặt thương mại, nhà mặt phố tại đường Tô Ngọc Vân thường nằm gần các trục đường lớn với lưu lượng giao thông cao. Điều này tạo điều kiện lý tưởng cho chủ nhân đầu tư kinh doanh với khả năng sinh lời cao. Ngay cả khi không có vốn kinh doanh, chủ nhà vẫn có thể kiếm được thu nhập đáng kể từ việc cho thuê lại. Những ưu điểm này giúp nhà mặt phố Tô Ngọc Vân được săn đón nhiều hơn so với bất động sản khác.

      Đặc biệt, trong tình hình thị trường có nguy cơ lạm phát, đặc biệt là bất động sản có thể giảm giá thì nhà mặt phố Tô Ngọc Vân có vị trí đắc địa trong khu dân cư đông đúc, giúp giá trị của chúng tăng ổn định theo thời gian.

      Lợi thế vượt trội của việc sở hữu nhà mặt phố Tô Ngọc Vân là số lượng có hạn, giá trị tăng dần theo thời gian, đảm bảo thu lợi nhuận cao khi khai thác, dù cho là để ở, kinh doanh hoặc đầu tư.

      nha-mat-pho-tai-duong-to-ngoc-van-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố đường Tô Ngọc Vân là một kênh đầu tư tốt (Nguồn: CafeF)

      Nhà mặt phố tại đường Tô Ngọc Vân, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Hiện nay, giá bán nhà riêng, nhà mặt phố tại đường Tô Ngọc Vân, quận Gò Vấp dao động trong khoảng 39.91 - 135.42 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023).

      Trên đây là tổng quan thị trường cùng giá mua bán nhà mặt phố tại đường Tô Ngọc Vân cho bạn đọc quan tâm nhà đất thổ cư TP.HCM tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Thông Tây Hội, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Tân Sơn, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương