Nhà mặt phố tại đường Trần Thị Nghỉ, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Trần Thị Nghỉ, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/12/2023
      Cùng OneHousing cập nhật giá mua bán nhà đất thổ cư TP.HCM, phân khúc nhà mặt phố tại đường Trần Thị Nghỉ, quận Gò Vấp ngay dưới đây.

      Thị trường nhà đất thổ cư TP.HCM luôn sôi động và có sức hấp dẫn mạnh mẽ, không chỉ đối với những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm nhà ở thực mà còn được quan tâm bởi các nhà đầu tư bất động sản. Bài viết ngày hôm nay của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết cho bạn đọc về tình hình mua bán nhà đất thổ cư TP.HCM tại quận Gò Vấp và giá phân khúc nhà mặt phố trên đường Trần Thị Nghỉ.

      Tổng quan về quận Gò Vấp và đường Trần Thị Nghỉ

      Quận Gò Vấp có diện tích khoảng 20km2, đóng vai trò là cửa ngõ chiến lược phía Tây Bắc của TP.HCM. Sở hữu vị trí thuận lợi, quận Gò Vấp nằm tiếp giáp với các quận huyện có tốc độ phát triển mạnh mẽ như quận Tân Bình, quận 12, quận Bình Thạnh và quận Phú Nhuận, giúp thúc đẩy tốc độ phát triển về kinh tế và xã hội của quận này.

      Trên địa bàn quận Gò Vấp có nhiều tuyến giao thông quan trọng chạy qua, không chỉ thuận tiện cho người dân di chuyển trong quận mà còn kết nối dễ dàng tới các khu vực lân cận. Các trục giao thông như Phạm Văn Đồng, Quang Trung, Phan Văn Trị,... còn là những tuyến đường huyết mạch của khu vực phía Tây TP.HCM.

      Ngoài ra, quận Gò Vấp cũng sở hữu nhiều tiện ích chất lượng cao, đa dạng với hệ thống tiện ích giáo dục, y tế, chăm sóc sức khỏe, các tiện ích mua sắm, ăn uống, giải trí,... Nổi bật trên địa bàn quận Gò Vấp là Bệnh viện Quốc tế Hồng Đức, Lotte Mart Gò Vấp, Công viên Làng Hoa, Vincom Plaza, Gò Vấp, Chợ Hạnh Thông Tây,...

      nha-mat-pho-tai-duong-tran-thi-nghi-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Gò Vấp phát triển mạnh về cả đường sá giao thông và tiện ích xã hội (Nguồn: Nasaland)

      Đường Trần Thị Nghỉ là một tuyến đường giao thông nhỏ, nằm trên địa bàn phường 7 thuộc quận Gò Vấp, nối đường Phan Văn Trị với ngã 5 quan trọng của quận, là điểm giao cắt của các đường Quang Trung, Nguyễn Oanh, Phạm Ngũ Lão, Nguyễn Kiệm và Nguyễn Văn Nghi.

      Dù chỉ dài khoảng 400m nhưng đường Trần Thị Nghỉ là một tuyến đường quan trọng khi kết nối các con đường lớn của phường 7, quận Gò Vấp. Dọc hai bên đường Trần Thị Nghỉ phát triển khá đa dạng các loại hình kinh doanh buôn bán, với các tiện ích chủ yếu như quán ăn, spa, ngân hàng, phòng gym,... và nhiều dịch vụ khác.

       

      Tiềm năng và tình hình mua bán nhà đất thổ cư TP.HCM tại quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Thị trường giao dịch nhà đất thổ cư TP.HCM tại quận Gò Vấp đang có nhiều biến động với những dấu hiệu tích cực, số lượng giao dịch và tìm kiếm các sản phẩm nhà đất ngày càng tăng cao. Dân cư tập trung tại quận Gò Vấp khá đông đúc, điều này phần nào khiến cho thị trường bất động sản tại đây diễn ra sôi động và nhộn nhịp.

      Mạng lưới giao thông linh hoạt và đồng bộ là yếu tố quan trọng thúc đẩy thị trường nhà đất tại quận Gò Vấp ngày càng có sức hút với giới đầu tư. Bên cạnh sự phát triển và đầu tư mạnh mẽ về đường sá giao thông, hệ thống tiện ích xã hội đầy đủ cũng góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân sinh sống tại quận Gò Vấp.

      nha-mat-pho-tai-duong-tran-thi-nghi-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhiều tuyến đường có khả năng liên kết cao trên địa bàn quận Gò Vấp (Nguồn: Bắc Nam Land)

      Thị trường nhà đất thổ cư quận Gò Vấp nói chung đem lại nhiều tiềm năng cho người mua nhà, các nhà đầu tư, đồng thời cũng được dự đoán là sẽ có khả năng tăng giá trong tương lai. Các khu vực nằm tại trung tâm quận hoặc gần kề với các tuyến giao thông lớn, tập trung đông đúc dân cư thường có giá bán cao hơn so với cùng phân khúc tại khu vực vùng ven.

      Cụ thể, tình hình mua bán nhà đất thổ cư TP.HCM khu vực đường Trần Thị Nghỉ, quận Gò Vấp trong thời gian gần đây nhận được sự nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Nằm gần với các tuyến giao thông lớn, đồng thời tập trung đầy đủ những tiện ích cơ bản cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm nhà ở trên con đường này diễn ra khá sôi động.

      Loại hình nhà mặt phố trên đường Trần Thị Nghỉ, quận Gò Vấp chủ yếu thuộc khu Cityland Central Hills hoặc nằm đối diện với các bất động sản thuộc dự án này. Giá phân khúc nhà phố quận Gò Vấp nói chung và trên đường Trần Thị Nghỉ nói riêng khá cao và có xu hướng tăng lên trong thời gian tới.

      nha-mat-pho-tai-duong-tran-thi-nghi-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố đường Trần Thị Nghỉ sở hữu nhiều tiềm năng (Nguồn: Cafebiz)

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố trên đường Trần Thị Nghỉ, quận Gò Vấp

      Phân khúc nhà mặt phố luôn được đánh giá là loại hình bất động sản có giá trị cao và được ưa chuộng nhất trên thị trường nhà đất thổ cư TP.HCM. Sở hữu các căn nhà phố với mặt tiền đắt giá, bạn có thể vừa dùng để ở, vừa kết hợp kinh doanh, buôn bán hoặc cho thuê bất động sản, tạo thêm dòng thu nhập ổn định cho bản thân.

      Theo số liệu cập nhật trực tuyến trên trang web Batdongsan, giá bán phân khúc nhà mặt phố trên đường Trần Thị Nghỉ, quận Gò Vấp tháng 12/2023 đang dao động trong khoảng từ 76 triệu đồng/m2 đến 213 triệu đồng/m2. Bạn đọc có thể tham khảo một số căn nhà mặt phố tại đường Trần Thị Nghỉ đang được rao bán như sau:

      • Nhà mặt phố đường Trần Thị Nghỉ đối diện Cityland, diện tích 390m2, kết cấu nhà cấp 4 thích hợp kinh doanh, giá bán 76,67 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Trần Thị Nghỉ, diện tích 100m2, kết cấu 4 tầng gồm 1 tầng trệt và 3 lầu, giá bán 155 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Trần Thị Nghỉ, diện tích 102m2, kết cấu 4 tầng với 4 phòng ngủ, giá bán 196,08 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan, 12/2023).

      Bài viết của OneHousing ngày hôm nay đã thông tin chi tiết tới bạn đọc về tình hình bất động sản nhà đất thổ cư TP.HCM tại khu vực quận Gò Vấp nói chung và cập nhật giá mua bán phân khúc nhà mặt phố trên đường Trần Thị Nghỉ nói riêng. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đọc có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được nơi an cư hoặc đầu tư phù hợp nhất với mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      ​​Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Dung, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương