Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/12/2023
      Có phải bạn đang băn khoăn về giá bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh (TP.HCM), nhà mặt phố ở đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp đang thu hút được nhiều sự quan tâm với nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng. Đặc biệt, khu vực này được chú ý bởi có nhiều thuận lợi về giao thông, tiện ích xã hội và tiềm năng phát triển kinh tế.

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường nhà đất thổ cư TP.HCM, đặc biệt là nhà mặt phố trên đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp để có thể hiểu rõ hơn về giá cả cũng như tiềm năng bất động sản trong thời điểm hiện tại.

      Đôi nét giới thiệu tổng quan về quận Gò Vấp 

      Quận Gò Vấp là một quận thuộc TP.HCM, với tốc độ đô thị hóa nhanh, quận đã trở thành một nơi thu hút nhiều người di cư đến. Vì vậy, tiềm năng tăng trưởng bất động sản là rất lớn. 

      Nằm ở phía Bắc khu vực nội thành TP.HCM, Quận Gò Vấp tiếp giáp với nhiều khu vực quan trọng như: Quận Bình Thạnh ở phía Đông, Quận 12 ở phía Bắc, quận Phú Nhuận và Tân Bình ở phía Nam. Với dân số đông vào khoảng 676.899 người và tổng diện tích đất khoản 19.73 km2, quận có mật độ dân số khá đông đúc khoảng 34.308 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-thai-son-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí địa lý của quận Gò Vấp (Nguồn: Google Maps)

      Quận Gò Vấp được chia thành 16 phường gồm: 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17. Trong đó, phường 10 là nơi đặt trụ sở Ủy ban nhân dân và các cơ quan hành chính của quận.

      Quận Gò Vấp có hệ thống giao tương đối hoàn thiện vì quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh. Với tuyến đường Quang Trung kéo dài nối liền với nhiều khu vực lân cận khiến cho việc giao thương qua địa bàn quận trở nên dễ dàng.

      Bên cạnh đó, nhiều tuyến đường liên kết với nhau với nhiều tuyến xe buýt và trạm xe được bố trí nhiều nơi khiến việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn với dân cư sống tại đây.

      Quá trình đô thị hóa cũng thúc đẩy cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn. Điều này khiến đường phố trở nên thông thoáng, các phương tiện được dễ dàng lưu thông. Từ đó tạo ra nhiều thuận lợi cho việc phát triển bất động sản trên địa bàn quận.

      Hệ thống dịch vụ tiện ích của quận đa dạng với chất lượng tốt như bệnh viện, trường học, nhà hàng và nhiều tiện ích khác làm cho chất lượng cuộc sống của dân cư được cải thiện đáng kể.

       

      Giới thiệu về khu vực đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Đường Nguyễn Thái Sơn là tuyến đường nằm trên địa bàn quận Gò Vấp. Đoạn đường bắt đầu từ khu vực cầu vượt Nguyễn Thái Sơn kéo dài cho đến hết cầu An Phú Đông. Đây là một tuyến đường khá dài với dân cư tập trung đông đúc, sôi động.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-thai-son-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp (Nguồn: Google maps)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp

      Qua quá trình chuyển đổi từ một quận ngoại thành, quận Gò Vấp giờ đây đã trở thành một trong những trung tâm quan trọng của TP.HCM. Như nhiều khu vực khác trong thành phố, giá trị bất động sản ở quận này đã gia tăng đáng kể trong những năm gần đây, thúc đẩy nó trở thành một trong những khu vực có giá bất động sản cao nhất ở Đông Nam Bộ.

      Tuy sở hữu diện tích khá lớn, song nguồn quỹ đất trống của thị trường bất động sản thổ cư ở quận Gò Vấp cũng như trong toàn TP.HCM đang ngày càng trở nên khan hiếm. Hơn nữa, với sự hạn chế trong việc phát triển các dự án nhà cao tầng kết hợp với các biện pháp siết chặt làm cho quá trình phát triển những dự án mới không đạt được sự sôi động.

      Có rất nhiều loại hình và hoạt động kinh doanh bất động sản đang được triển khai trên thị trường quận Gò Vấp, chúng ta có thể kể đến một số hoạt động như: mua bán nhà mặt phố, biệt thự, nhà liên kế, căn hộ và cũng như việc chuyển nhượng đất đô thị và cho thuê nhà trọ, văn phòng mini, ký túc xá sinh viên.

      Thị trường nhà đất thổ cư TP.HCM ở quận Gò Vấp gần đây đang ổn định. Không những không có sự gia tăng mạnh mẽ như những khu vực khác mà còn đang có xu hướng giảm đối với một số loại hình.

      Giá trung bình của nhà đất ở Gò Vấp hiện nay đang có xu hướng như sau: Mặt tiền giữ mức giá 125 triệu đồng/m2, giảm 2,1%; giá căn hộ giao dịch khoảng 31,6 triệu đồng/m2, giảm 2,8%; đất nền giao dịch ở mức 50,8 triệu đồng/m2, giảm 6,4%. Riêng đối với nhà trong hẻm, mức giá ổn định ở mức 88,4 triệu/m2, tăng 0,7%. (Nguồn: Batdongsan)

      Với việc đầu tư vào bất động sản ở đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp, khách hàng có thể được hưởng nhiều lợi ích từ những lợi thế sau:

      • Vị trí đắc địa: Nằm ở trung tâm quận Gò Vấp với nhiều tiện ích được bố trí xung quanh đem lại nhiều thuận lợi cho cư dân
      • Giao thông thuận tiện: Đường Nguyễn Thái Sơn được kết nối với nhiều tuyến đường chính, giúp việc di chuyển trở nên thuận lợi
      • Tiện ích xung quanh: Với nhiều siêu thị, ngân hàng, bệnh viện, trường học,... Đời sống hằng ngày của dân cư luôn được đảm bảo

      Bên cạnh đó, sự ảnh hưởng của tình hình chung của quận Gò Vấp cũng khiến cho bất động sản đường Nguyễn Thái Sơn gặp những bất lợi:

      • Giá cả cao: Với vị trí tốt cùng với tiện ích hiện đại, giá nhà đất đương nhiên sẽ cao. Điều này đương nhiên sẽ không phù hợp với đại đa số khách hàng
      • Giao thông đông đúc: Mật độ dân số cao và đang ngày càng tăng khiến giao thông trở nên khó kiểm soát, đặc biệt là vào giờ cao điểm.
      • Quỹ đất hạn chế: Việc khan hiếm đất đai khiến những dự án xây dựng và mở rộng sẽ trở nên rất khó khăn và hạn chế.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-thai-son-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp (Nguồn: Baodauthau)

      Theo cập nhật tại Batdongsan tháng 12/2023, giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Thái Sơn quận Gò Vấp dao động từ 72 đến 417 triệu đồng/m2. Giá bán trung bình là 167 triệu đồng/m2.

      Giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Thái Sơn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

      Vị trí: Các căn nhà mặt phố nằm ở vị trí trung tâm, gần các tiện ích như chợ, trường học, bệnh viện,... thường có giá cao hơn các căn nhà nằm ở vị trí xa trung tâm.

      Diện tích: Các căn nhà có diện tích lớn thường có giá cao hơn các căn nhà có diện tích nhỏ.

      Tình trạng nhà: Các căn nhà mới xây, xây dựng kiên cố thường có giá cao hơn các căn nhà cũ, xây dựng tạm bợ.

      Pháp lý: Các căn nhà có pháp lý rõ ràng, sổ hồng đầy đủ thường có giá cao hơn các căn nhà có pháp lý chưa rõ ràng.

      Một số căn nhà mặt phố đường Nguyễn Thái Sơn có giá bán cao nhất tháng 12/2023 như sau:

      • Căn nhà 2 mặt tiền Nguyễn Thái Sơn - Phạm Ngũ Lão, diện tích 4,8x28m, nở hậu 5,5m, giá 18 tỷ đồng.
      • Căn nhà mặt tiền Nguyễn Thái Sơn, gần chợ Gò Vấp, diện tích 5x25m, giá 19 tỷ đồng.
      • Căn nhà mặt tiền Nguyễn Thái Sơn, gần bệnh viện 175, diện tích 12x28m, giá 32 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      Vừa rồi là một số thông tin về tình hình nhà đất thổ cư TP.HCM cũng như giá bán nhà mặt phố của khu vực đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp. Hy vọng bài viết này đã giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan về giá cả nhà đất ở khu vực này và có cho mình những lựa chọn phù hợp với bản thân. Hãy tham khảo thêm trên trang web OneHousing nếu muốn có thêm những thông tin tổng quan về nhà đất thổ cư khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Lê Thị Hồng, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương